Xét học bổng tới 100% tại ‘Coffee Talk’ du học Malaysia

0

Sẵn sàng du học – Các chuyên viên tư vấn du học và khách mời đại diện trường Malaysia sẽ tư vấn quá trình xét học bổng lên tới 100%, định hướng nghề nghiệp…

Du học Malaysia đạt danh hiệu Top 11 điểm đến du học được ưa thích trên thế giới và xếp top 8 hạng mục giáo dục trong cuộc khảo sát "Các quốc gia tốt nhất thế giới năm 2010", theo Tạp chí Newsweek của Mỹ. Ngoài ra, học tập tại đây, bạn có thể yên tâm với những chương trình học do Anh, Australia, Mỹ cấp bằng và kiểm soát chặt chẽ bởi chính phủ liên bang.

Chính phủ Malaysia đưa ra rất nhiều chính sách để phát triển giáo dục trong nước cũng như thu hút sinh viên quốc tế. Với hệ thống cơ sở giáo dục hiện đại, cơ hội học tập trong một môi trường phong phú và năng động đã giúp cho Malaysia vươn lên nhanh chóng trong việc phát triển ngành giáo dục tư nhân, trở thành trung tâm của nền giáo dục đại học xuất sắc.

Tại đây, sinh viên còn được tiếp cận với những tiến bộ từ nền giáo dục quốc tế bằng sự liên kết với các trường đại học quốc tế như Australia, Anh, New Zealand, Mỹ… Các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh nên sinh viên quốc tế không gặp khó khăn về ngôn ngữ khi du học. Xem thêm chương trình chuyển tiếp đi Anh, Australia, Mỹ, Canada tại đây.

Nhằm giúp phụ huynh và học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về du học Malaysia, Công ty Tư vấn Du học Quốc tế Hằng Lương tổ chức Coffee Talk "Du học Malaysia – Chuyến tàu đến 5 Châu".

Chương trình tổ chức miễn phí tại TP HCM vào 9h – 12h, Chủ Nhật ngày 25/11, Cà phê Effoc, 195 Lê Đại Hành, phường 13, quận 11.

Tới dự sự kiện, bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:

– Miễn phí trọn gói dịch vụ lên đến 10 triệu đồng.

– Tặng vé máy bay.

– Tặng phí cấp visa SEV 70 USD.

– Hỗ trợ xét học bổng lên đến 100% học phí.

– Tặng balo, gối cổ, bình nước cho học sinh đạt Visa.

– Tặng voucher 100 USD cho sinh viên du học trực tiếp tại Anh, Australia, Mỹ hoặc sinh viên học các khóa học chuyển tiếp đi Anh, Australia, Mỹ, Canada,…

Coffee Talk do Hằng Lương phối hợp với các đại diện trường tổ chức.

Coffee Talk do Hằng Lương phối hợp với các đại diện trường tổ chức.

Chương trình có sự tham gia của các chuyên viên tư vấn du học với trên 14 năm kinh nghiệm và các khách mời đại diện trường Malaysia, ngoài ra còn có anh chị đại diện của Australia, Mỹ, Canada, New Zealand, Ireland, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ. 

Phụ huynh, học sinh, sinh viên đăng ký tham dự trước 12h ngày 23/11 qua hotline 093 2233 521 hoặc đăng ký tại đây.

Sự kiện miễn phí nước uống. Ngoài ra, ban tổ chức sẽ tặng 10 phần quà như ly sứ; bình nước đầu tiên cho phụ huynh và học sinh đăng ký và tham dự Coffee Talk.

Học sinh Lưu Thanh Danh đạt học bổng 100% tại trường FAME - Malaysia.

Học sinh Lưu Thanh Danh đạt học bổng 100% tại trường FAME – Malaysia.

Lý do nên tham dự Coffee Talk "Du học Malaysia – Chuyến tàu đến 5 Châu"

– Giao lưu với các cựu du học sinh, đại diện trường để được định hướng về nghề nghiệp, lộ trình du học sắp tới.

– Được tư vấn, chia sẻ lộ trình tốt nhất cho bản thân.

– Tư vấn quá trình xét học bổng lên đến 100% học phí.

– Tư vấn chương trình chuyển tiếp sang Anh, Australia, Mỹ, Canada hoặc chương trình bằng kép để hoàn tất chương trình cử nhân.

Lý do nên chọn Công ty Tư vấn Du học Hằng Lương:

– Hằng Lương là một trong 20 công ty tư vấn du học đầu tiên được cấp phép từ Bộ giáo dục TP HCM. Với 14 năm kinh nghiệm, công ty tự tin sẽ vạch ra cho bạn một lộ trình phù hợp tại các trường hàng đầu, đáp ứng mọi tiêu chí của bạn.

– Mọi khoản phí bạn sẽ trực tiếp thanh toán với trường, dựa vào thông tin trên hóa đơn và thông tin tài khoản của trường.

– Yên tâm với quy trình làm hồ sơ nhanh và nộp sang trường trong 24h làm việc.

– Công ty sẽ mở lớp Pre – Departure trước khi bay miễn phí.

– Công ty sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình học tập và hỗ trợ nhanh nhất mọi vấn đề bạn gặp phải trong quá trình du học.

– Hằng Lương thường xuyên cử tư vấn viên sang các trường thuộc nước sở tại thăm hỏi học viên của công ty đang theo học, từ đó công ty luôn hỗ trợ kịp thời khi học viên cần.

– Ngoài ra, Hằng Lương luôn dành những chính sách ưu đãi, học bổng đặc biệt và tốt nhất cho học viên của mình, đảm bảo phù hợp với tài chính và lộ trình mong muốn. 

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply