YOU CAN DO IT 2016 – Hội thảo du học lớn nhất dành cho bậc MBA/Ms/PhD

0

SSDH – “YOU CAN DO IT 2016” được tổ chức bởi USGuide với chủ đề “Fight for your dreams”, là nơi truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về tinh thần can-do, khát vọng chinh phục thế giới, lòng quyết tâm, và sự phấn đấu không ngừng để chạm tới giấc mơ du học Hoa Kỳ.

 you%20can%20do%20it.jpg

 

✔ Thời gian: 13h30 Chủ Nhật, ngày 31/07/2016

✔ Địa điểm: Khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội

✔ Link đăng ký (miễn phí tham dự): http://bit.ly/29kk4K2

  

Hội thảo “You Can Do It 2016” gồm 4 nội dung quan trọng:

 

➤ MOTIVATIONAL SPEECH – NƠI TINH THẦN CAN-DO BÙNG CHÁY

 

Bạn sẽ được chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng đằng sau mỗi thành công trên hành trình du học, sự nghiệp của Motivational speaker. Đó là những khó khăn mà diễn giả đã đối mặt, tinh thần can-do mạnh mẽ, và ý chí kiên định theo đuổi giấc mơ đến cùng.

 

➤ MBA/MS/PhD PANEL DISCUSSION – KHÁM PHÁ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC MBA/Ms/PhD

 

Bạn sẽ trải nghiệm hành trình chinh phục các chương trình MBA/Ms/PhD từ những người trong cuộc. Hãy cùng khám phá những trải nghiệm, những bài học mà khách mời có được để vươn tới thành công. USGuide hi vọng bạn không chỉ tìm được giải đáp cho những băn khoăn của mình mà được truyền cảm hứng cho hành trình tương lai.

 

➤ WORKSHOP – NƠI BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH CỦA BẠN

 

Bạn sẽ được các khách mời tư vấn cách định hướng bản thân, chuẩn bị hồ sơ, và các lựa chọn phù hợp để bắt đầu hành trình chinh phục nước Mỹ. Hãy cùng khám phá trong Workshop 1: How to choose suitable schools? và Workshop 2: How to build a strong profile?. Ngoài ra, tại booth của Hội đồng Anh (British Council) – nhà tài trợ của You Can Do It 2016 sẽ mang đến bạn một workshop thú vị với chủ đề: How to get high IELTS score?

 

➤ SCHOOL FAIR – HÃY HIỂU S U SẮC VỀ NGÔI TRƯỜNG BẠN ĐỊNH THEO HỌC

 

Với sự tham dự của các cựu học sinh, tân sinh viên, đại diện đến từ hàng chục  trường đại học danh tiếng Hoa Kỳ (Harvard University, Stanford University, University of California, Boston University,..), School fair đem đến cơ hội network và trải nghiệm với các trường Hoa Kỳ cực kỳ đặc biệt mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

 

Chương trình là miễn phí và hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa. Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ tham gia hội thảo You Can Do It 2016 để chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình tương lại các bạn nhe!

 

============

USGuide – You Can Do It 2016

Page: https://www.facebook.com/USGuide

Event: https://www.facebook.com/events/1617384211905796/

Hotline: 0167 992 6878

 

Nguồn: USGuide

 

Share.

Leave A Reply