Navitas mở khu học xá mới có sức chứa 2000 sinh viên tại Sydney

0

Sẵn sàng du học – Nhà cung cấp giáo dục tiếng Anh và dạy nghề Navitas đã củng cố một số vị trí tại Sydney để mở một khu học xá mới trị giá 70 triệu đô la Úc tại trung tâm thành phố.

Navitas-Sydney-CBD

L-R: Chủ tịch Navitas Tracey Horton AO, Giám đốc điều hành Rod Jones và Giám đốc điều hành Jennifer Westacott của Hội đồng kinh doanh Úc

Khu học xá Hyde Park Sydney có thể đủ chỗ cho hơn 2.000 sinh viên của Học viện Công nghệ và Kinh doanh Sydney, Đại học Tâm lý học Ứng dụng Úc, Navitas Professional và Navitas English cũng như sinh viên của những trường đối tác như Đại học Western Sydney và Đại học La Trobe.

Giám đốc điều hành Navitas, Rod Jones tin rằng cơ sở mới này sẽ cung cấp môi trường tốt nhất và công nghệ tốt nhất cho sinh viên đến từ những trường cao đẳng và đại học đến từ khắp mọi nơi trong tổ chức của họ.

Việc chuyển đến vị trí trung tâm dường như là một sự tiếp nối ý kiến của Jones vào tháng Tám rằng tổ chức đã “đơn giản hoá và tinh giản các cơ cấu hoạt động toàn cầu”, sau khi số liệu năm tài chính 2016/17 cho thấy doanh thu của Navitas đã giảm xuống.

Tổng giám đốc của Hội đồng kinh doanh Úc, Jennifer Westacott, rất khen ngợi khu học xá mới và nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục đối với lực lượng lao động của Úc cũng như thúc đẩy sự thịnh vượng trong tương lai của Úc.

Năm 2017 đã là năm quan trọng của Navitas, sau khi ký thoả thuận hợp tác với trường đại học thứ tám của Mỹ vào tháng 1 và dẫn đầu một tập đoàn các nhà phát triển công nghệ edtech của Úc về nhiệm vụ tới Mỹ vào giữa năm.

Thảo Phạm (SSDH) – Theo PIE

Share.

Leave A Reply