10 Bộ phim Hàn Quốc hài hước nhất ( Phần 1)

0

SSDH- Như các bạn cũng biết, Hàn Quốc nổi tiếng với rất nhiều những bộ phim tình cảm đầy cảm xúc, cảm động, nhưng bên cạnh đó có những bộ phim hài hước vô cùng hay. Sau đây, SSDH xin gửi đến các bạn một số bộ phim Hàn Quốc hài hước nhất, hứa hẹn mang lại cho bạn những tiếng cười sảng khoái!

Xem thêm:

TOP 10 phim Mỹ chủ đề thể thao hay nhất (Phần 2)

TOP 10 phim Mỹ chủ đề thể thao hay nhất (Phần 1)

1. Eulachacha Waikiki

Nhà Trọ Waikiki – Eulachacha Waikiki (2018) là bộ phim hài hước về 3 chàng trai, trong đó Kang Dong Goo ấp ủ giấc mơ được làm đạo diễn phim điện ảnh, nhưng anh luôn bị nhạo báng vì xui xẻo. Còn Cheon Joon Ki muốn theo bước cha mình và trở thành diễn viên, nhưng hiện giờ anh chỉ là một diễn viên phụ. Bong Doo Sik thì đến Seoul để trở thành biên kịch, nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng. Ba chàng trai này điều hành nhà trọ Waikiki ở Itaewon. Nhà trọ của họ đang đối mặt với nguy cơ phá sản, và rồi một đứa bé và một người mẹ đơn thân bí ẩn xuất hiện ở Waikiki.

Sau thành công vang dội của Eulachacha Waikiki ra mắt vào đầu năm 2018 thì đúng 1 năm sau đó, phần thứ 2 được giới thiệu đến khán giả. Với nội dung hài hước, dí dỏm cùng những phân đoạn hấp dẫn, lôi cuốn, phim nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng tại làng điện ảnh Hàn Quốc, đồng thời nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả.

2. Shopping King Louie

Bộ phim Shopping King Louie (ông hoàng mua sắm) là bộ phim hài tình cảm với sự tham gia của Seo In Guk, Nam Ji Hyun, Yoon Sang Hyun. Shopping King Louie kể về Louie, một chàng trai thừa kế giàu có. Vì căn bệnh không thể nhớ được quá khứ, cậu luôn luôn vung tiền mua sắm mọi thứ. Một ngày, cậu gặp được Go Bok Shil, cô gái quê mùa trong sáng, người đã dạy cho cậu biết rằng không phải thứ gì cũng có thể mua được bằng tiền.

Shopping King Louie là một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh cuộc sống của Louie và Go Bok Shil trong quá trình giải quyết các vấn đề của ngành thương mại Hàn Quốc. Louie là một người mất trí nhớ và Go Bok Shil thì mù máy tính. Đây là bộ phim đầu tiên mà diễn viên Nam Ji-hyun đảm nhận vai chính.

3. The Fiery Priest

The Fiery Priest/Hot Blooded Priest (linh mục nhiệt huyết) là sự kết hợp của ba người hoàn toàn đối lập để giải quyết một vụ án giết người có liên quan đến vị linh mục Công giáo cấp cao. Với sự kết hợp của linh mục Công giáo Kim Hae-Il (Kim Nam-Gil) – một người luôn có những lời nhận xét cay nghiệt và thô lỗ với mọi người; Koo Dae-Young (Kim Sung-Kyun) là một thám tử rụt rè, ít nói và Park Kyung-Sun (Lee Ha-Nee) là một công tố viên thông minh, xinh đẹp. Cô ấy cũng có tham vọng là một công tố viên và giỏi trong công việc của mình.

The Fiery Priest là bộ phim truyền hình miniseries được đánh giá cao nhất phát sóng vào năm 2019 trên truyền hình công khai theo Nielsen Hàn Quốc. Bộ phim đã thành công rực rỡ và là một trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất được phát sóng vào năm 2019.

4. Extreme Job

Extreme Job (phi vụ bá đạo) xoay quanh câu chuyện 5 thám tử chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra “ngầm” nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gà. Tuy nhiên, rắc rối lại ập tới khi nhà hàng gà bỗng dưng nổi tiếng vì có công thức gà thơm ngon đặc biệt. Căn cứ mật của nhóm bất ngờ hỗn loạn và gặp vô vàn tình huống trớ trêu không thể lường được.

Bộ phim Extreme Job đã trở thành một thành công phòng vé lớn ở Hàn Quốc, thu về 91,5 tỷ Yên (81,6 triệu USD) với kinh phí sản xuất 6,5 tỷ Yên (5,8 triệu USD) và vượt qua 10 triệu lượt bán vé chỉ sau 15 ngày. Tính đến tháng 5 năm 2019, Extreme Job là bộ phim được xem nhiều thứ hai trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

5. The Odd Family: Zombie on Sale

The Odd Family: Zombie on Sale (Zombie đại hạ giá) xoay quanh gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Khi nói đến những bộ phim Zombie có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim hành động máu me, kinh dị, nhưng The Odd Family: Zombie on Sale (Zombie đại hạ giá) lại là một bộ phim rất hài hước với nhiều tình huống gây cười, mang lại những phút giây xem phim thú vị, vui vẻ cho khán giả.

SSDH ( Nguồn:Toplist)

Share.

Leave A Reply