10 ứng dụng học bổng tuyệt vời dành cho sinh viên quốc tế

0

SSDH- Những ứng dụng cung cấp các thông tin hưu ích về các chương trình học bổng mà bất kỳ sinh viên nào cũng có thể tiếp cận. Dưới đây là danh sách 10 sự lựa chọn tốt nhất hiện tại.

  1. ScholarshipOwl

Được giới thiệu bởi nhiều tổ chức có uy tín như Forbes và NewsWatch, ScholarOwl thực sự đem lại nhiều tiện ích cho người dùng có quan tâm đến học bổng. Sinh viên có thể đăng ký thông tin và mục tiêu giáo dục của mình, sau đó ứng dụng sẽ tự động tìm các cơ hội học bổng phù hợp với các điều kiện đề ra. Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp nhiều ưu đãi bổ sung cho người dùng mới.

  1. RaiseMe

Học sinh có thể sử dụng RaiseMe để bắt đầu tích lũy các học bổng có giá trị từ năm lớp 9. Họ đăng thành tích lên ứng dụng và sau đó sẽ nhận được các phần thưởng tương ứng với mức độ thành tích cụ thể. Bên cạnh đó, phần mềm này còn đóng vai trò là nguồn thông tin đa dạng và phong phú về các trường đại học Hoa Kỳ.

  1. PLEXUSS College Admission Help

Trong PLEXUSS, người dùng không chỉ tìm thấy nhiều cơ hội học bổng xuất sắc mà còn được giới thiệu các trường đại học phù hợp với mình, thông tin về hỗ trợ tài chính… Tính năng “Kết nối” cho phép những người đăng ký có cùng chí hướng có thể liên lạc và giao tiếp với nhau.

  1. Scholly Search

Ứng dụng Scholly Search giúp việc tìm kiếm học bổng trở nên dễ dàng với giao diện trực quan và khả năng truy cập vào các kết nối nội bộ phong phú. Thông qua thiết bị di động hoặc máy tính để bàn, người dùng có quyền truy cập vào nguồn tài nguyên về học bổng đa dạng, lựa chọn được mục tiêu phù hợp dựa trên sở thích cá nhân. Tính năng “Theo dõi học bổng” cho phép bạn nắm bắt được trạng thái đơn đăng ký của mình, cũng như các hành động của tổ chức mà bạn quan tâm.

  1. HBCU HUB

“HBCU” là viết tắt của các trường cao đẳng và đại học dành cho người da màu, và đó cũng là đối tượng kết nối của ứng dụng đặc biệt này. Với HBCU HUB, người dùng có thể tìm kiếm thông tin về các trường thuộc HBCU như xếp hạng, thông số kỹ thuật, yêu cầu điều kiện để xác định các cơ hội học bổng phù hợp và cơ hội kết nối.

  1. College Scholarship Calculator

Dành riêng cho người dùng thiết bị Apple, ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm các trường đại học dựa trên điều kiện nhất định (khoảng cách, xếp hạng, tài chính…) và xây dựng danh sách các tổ chức tiềm năng. Hệ thống đặc biệt hữu ích khi hỗ trợ thu hẹp danh sách này bằng cách so sánh, đánh giá các tiêu chí.

  1. Scholarships.com app

Scholarships.com là công ty hàng đầu trong dịch vụ học bổng trực tuyến và ứng dụng cùng tên của nó đã mở rộng quyền truy cập vào các sản phẩm cho nhiều đối tượng hơn. Trang web chính thức được thành lập vào năm 1998 như một trong những tài nguyên ban đầu, sau đó phần mềm tiếp tục kế thừa và phát triển. Tại đây, người dùng có thể xây dựng hồ sơ cá nhân, truy cập vào cơ sở dữ liệu khổng lồ và sử dụng nhiều tài nguyên bổ sung nhằm tìm kiếm các cơ hội hỗ trợ tài chính.

  1. Pocket Points: Student Rewards

Mặc dù không hẳn là một ứng dụng học bổng, nhưng Pocket Points cho phép sinh viên tiếp cận các đặc quyền tài chính. Nếu bạn cố gắng không sử dụng điện thoại trong thời gian học tập trên lớp hay trong khi lái xe thì ứng dụng này sẽ tặng bạn điểm thưởng. Điểm thưởng được sử dụng để đổi lấy nhiều ưu đãi, giảm giá, tín dụng…, hỗ trợ về mặt tài chính cho quá trình học tập.

  1. Fastweb College Scholarships

Không chỉ cung cấp khả năng tiếp cận tài nguyên học bổng phong phú, ứng dụng này còn cho phép truy cập vào thông tin trường học, chế độ tìm kiếm được cá nhân hóa và thậm chí cả hướng dẫn nghề nghiệp có giá trị. Hãy tải nó trên Apple hoặc Android và sử dụng tùy chọn phổ biến được US News and World Report, CBS Money Watch, The Chicago Tribune và các trang khác đề xuất.

  1. College Hunch

Đối với ai đang tìm kiếm sự hướng dẫn đại học có giá trị, College Hunch là lựa chọn hoàn hảo. Các tính năng của ứng dụng bao gồm duyệt tìm hàng nghìn trường cao đẳng và đại học, cung cấp cơ sở dữ liệu về học bổng và theo dõi các sự kiện quan trọng. College Hunch thậm chí còn hỗ trợ tùy chỉnh biên dịch và phân tích dữ liệu trường học và học bổng đã chọn.

Người dịch: Bao Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply