100 học bổng toàn phần và toàn học phí cấp cử nhân từ 75 trường ĐH Mỹ

0

SSDH – Mỹ là quốc gia có nhiều học bổng nhất cho sinh viên quốc tế. Tuy nhiên, có quá nhiều trường và nhiều suất học bổng khiến bạn tìm kiếm dễ bị phân tâm. Hãy cùng SSDH xem thông tin về 100 học bổng dưới đây nhé.

100 suat hoc bong

Hàng năm, vào tháng 12, là hạn chót của rất nhiều học bổng. Các bạn lớp 12 đừng tuyệt vọng, vì vẫn còn hàng chục học bổng khác vào đầu năm năm kế tiếp. Một số trường sở hữu học bổng xịn và không quá khó vào gồm: Arcadia University, Centre College, Hollins University, Illionis Wesleyan University, Northern Kentucky University, Wabash College. Đây không phải là những trường danh tiếng và siêu cạnh tranh, nên có thể hợp với những bạn có thành tích mạnh, nhưng không đủ xuất sắc để xin học bổng toàn phần/toàn học phí của Duke, NYU, và WashU.

Các bạn lớp 10 và 11 nên dùng danh sách này để chuẩn bị và lập chiến lược từ bây giờ. Nhiều học bổng có hạn chót sớm nhất là giữa tháng 10, như University of Georgia, University of Rochester. Nhưng thường thì nó rơi vào tháng 11 và tháng 12. Mình để ý nhiều trường khá dễ vào nhưng mỗi tội hạn chót của họ quá sớm như IUPUI, University of Nebraska – Kearney, Rollins College, Southern Illinois University – Edwardsville. Cho nên early bird gets the worm nhé (chim đến sớm sẽ bắt được sâu – người đến sớm sẽ có cơ hội thành công). Xem danh sách tại link https://docs.google.com/…/1kvO52qRavJMt…/edit…
SSDH (Theo Khương Nguyễn)
Share.

Leave A Reply