4 trường đại học hàng đầu không thuộc Oxbridge UK về y học

0

Sẵn sàng du học – Ngành y luôn luôn là một trong những môn học có mức độ cạnh tranh nhất để vào đại học ở Anh. Hãy xem hướng dẫn ngắn gọn của chúng tôi về các tổ chức ít được biết đến nhưng cũng được đánh giá rất cao trong số các trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh.

Đại học Swansea

 

ssdh-swansea-university1

Nằm ở thành phố lớn thứ hai ở Wales và thành phố lớn thứ 25 ở Vương quốc Anh. Khi nói đến chất lượng của khóa học Y khoa được cung cấp tại Đại học Swansea, có thể nhận thấy nó được xếp hạng trong số các khóa học hàng đầu trên toàn Vương quốc Anh.

Khóa học cũng đã được trao giải đánh giá cao nhất có thể về chất lượng giảng dạy – nó được xếp hạng Vàng theo Khung xuất sắc giảng dạy của Vương quốc Anh.Một đặc điểm nổi bật của khóa học y khoa của Đại học Swansea là lựa chọn một trong ba tuyến ’Khả năng tuyển dụng từ Khoa học y tế trong thực hành, doanh nghiệp và đổi mới và khoa học y tế trong nghiên cứu.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ củng cố CV của mình với kinh nghiệm thực tế và hiểu biết cơ bản tốt về khoa học y tế trong các tình huống thực tế.Đại học Swansea là trường đại học được xếp hạng hàng đầu tại Wales về Y học, và được xếp hạng 3 trên toàn Vương quốc Anh theo Hướng dẫn Đại học Guardian mới nhất 2019.

Queen Mary (University of London)

 

ssdh-queen-mary-university-of-london-sinh-vien

Nếu có một trong những khu vực văn hóa thú vị và phát triển nhanh nhất ở châu Âu ngay trước cửa nhà bạn để thư giãn sau học tập, thì Queen Mary rất khó để đánh bại.

Khi nói đến các lớp học, phòng thí nghiệm và giảng đường, các sinh viên y khoa dành rất nhiều thời gian của họ, việc giảng dạy về Y học tại Queen Mary đã được xếp hạng Bạc theo Khung giảng dạy xuất sắc – xếp hạng cao thứ hai có thể. Ba mươi hai phần trăm sinh viên tại Queen Mary đến từ các quốc gia không thuộc Vương quốc Anh, do đó, bạn sẽ không chỉ được sống ở một trong những trung tâm quốc tế thực sự mà còn có cơ hội gặp gỡ các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.Tất cả những yếu tố này kết hợp để làm cho Queen Mary trở thành một lựa chọn vững chắc cho các sinh viên quốc tế tương lai muốn học tập tại Vương quốc Anh, nhưng cũng muốn khóa trải nghiệm cuộc sống quốc tế thực sự.

University of Glasgow

 

ssdh-university-of-glasgow

Các khóa học Y học lâu đời được cung cấp tại Glasgow được xếp hạng trong số những khóa học tốt nhất trên thế giới – Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS đánh giá môn học này tại trường đại học lâu đời nhất của Glasgow là nằm trong top 50 trên toàn thế giới.

Trường đại học cũng được đánh giá trong số mười trường hàng đầu ở Anh. Đối với các sinh viên được trang bị các lớp cần thiết để đạt được các khóa học Y học hàng đầu tại Vương quốc Anh, Đại học Glasgow gần như là sự lựa chọn của bạn.

University of Dundee

ssdh-university-of-dundee

Trường nghệ thuật City city đã là một điểm đáng tự hào trong nhiều năm, nhưng khóa học Y khoa có sẵn tại Dundee hiện cũng là một điểm mạnh lớn cho sinh viên quốc tế muốn đi du học ở Anh.

Khóa học Y học tại Đại học Dundee được xếp hạng Vàng về giảng dạy theo Khung giảng dạy xuất sắc của Vương quốc Anh, vì vậy bạn biết rằng bạn sẽ có một số bài giảng tốt nhất có sẵn ở Vương quốc Anh khi bạn cần trả lời các câu hỏi quan trọng và củng cố hiểu biết về chủ đề của bạn.

Theo Hướng dẫn Đại học Good Guardian có uy tín và có ảnh hưởng, năm 2017, khóa học Y khoa tại Dundee đã được xếp hạng trong top 5 trên toàn Vương quốc Anh và chiếm vị trí đầu tiên tại Scotland và Đại học Glasgow và Đại học Edinburgh cũng có trong danh sách.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply