5 điều mình thích nhất khi đi du học Anh

0

Sẵn sàng du học – Mình may mắn được đặt chân đến nước Anh du học. Có rất nhiều điều khiến mình yêu thích quốc gia này nhưng mình thích nhất 5 điều này, tâm sự cùng các bạn du học sinh Anh nhé.

 

5 dieu thich nhat tai anh
?? 1 YEAR M.A PROGRAM
Đây là một trong những lý do khiến mình quyết định đi du học bậc thạc sĩ ở Anh bởi chương trình học ở đây chỉ kéo dài trong vòng 1 năm. Điều này sẽ tiết kiệm chi phí tối đa cho mọi người cũng như tiết kiệm thời gian nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian dành cho việc học. Tuy nhiên việc học ở đây vẫn cực kì chất lượng với bằng cấp có giá trị cao top 1 thế giới.
?? BRITISH POLITENESS
Có thể nói rằng con người là 1 yếu tố khiến mình rất yêu xứ sở sương mù này. Mọi người mình từng tiếp xúc hay chỉ bắt gặp trên đường đều thực sự nice và lịch sự, một ngày bạn sẽ không đếm nổi số lần nghe “Thank you” và “Sorry” luôn. Ngay cả một cử chỉ nhỏ như nhường ghế bus hay giữ cửa cho họ đi qua thì mình đều được nhận lại những lời cảm ơn.
?? MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP QUỐC TẾ ĐA DẠNG
Tại Anh, chắc chắn bạn sẽ được học tập tại môi trường quốc tế đa dạng, đặc biệt là với bằng thạc sĩ như mình. Trong lớp mình có 17 người thôi nhưng đã có đến hơn 10 quốc tịch khác nhau. Đây chính là cơ hội cho bạn trải nghiệm các nền văn hoá khác nhau, các phong tục, tập quán cuả nhiều quốc gia trên thế giới cũng như mở rộng mối quan hệ cá nhân
?? MÔI TRƯỜNG SỐNG LÝ TƯỞNG
Không chỉ xung quanh trường, nơi tớ sinh sống mà ngay cả dọc lối đi, từng con phố, công viên đều được trồng rất nhiều cây xanh .Không những thế, Anh Quốc còn có rất rất nhiều địa điểm tham quan cho bạn khám phá và trải nghiệm. Việc di chuyển du lịch ngắn ngày đến các quốc gia khác cũng là điều dễ dàng nếu bạn có ý định đi du học tại đây
?? SỰ HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN NGHI
Là quốc gia có nền kinh tế hàng đầu thế giới, mọi thứ ở Anh đều diễn ra rất nhanh chóng, hiện đại và tiện nghi. Giao thông công cộng ở đây được bố trí hợp lý, đi bus cũng là mua vé điện tử luôn nên nhiều khi ra ngoài mình không cần đem theo tiền mặt. Tại các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị thì bạn chỉ cần chạm nhẹ thẻ là đã có thể thanh toán, không cần đợi nhét thẻ, nhập mã pin hay ký biên lai.
SSDH (theo du học người trong cuộc)
Share.

Leave A Reply