8 lý do đủ để bạn lên đường đến Jakarta du học

0

Sẵn sàng du học – Đại học là một yếu tố quan trọng đem đến thành công trong sự nghiệp. Song không có nghĩa là bạn sẽ miệt mài học tập suốt 3 năm ở một ngôi trường gần nhà. Mà hơn thế, bạn có thể lựa chọn thay đổi, đến với một đất nước xa lạ để trải nghiệm cuộc sống sinh viên đáng nhớ hơn đồng thời tiếp nhận một nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Và Jakarta chính là một điểm đến lý tưởng như thế.

ssdhjakarta

1. Dạo chơi quanh thành phố bằng xe máy như những người dân bản địa

Indonesia có số lượng người di chuyển bằng xe máy nhiều thứ ba trên thế giới. Đi quanh thành phố cùng bạn bè bằng xe máy là một cách giết thời gian hoàn hảo bởi bạn sẽ sớm thông thạo đường phố ở đây và nó cũng hết sức tiết kiệm. Bạn có thể thuê một chiếc xe máy với mức giá 5 đô – la Mỹ.

2. Đến thăm hồ nước mặn nhất thế giới

Nằm ở Đông Java, hồ chứa Ljen là hồ có nhiều axit nhất trên trái đất, nó được biết đến với hiện tượng lửa màu xanh phun trào khi hồ đốt cháy lưu huỳnh. Hiện tượng này xảy ra cả ngày lẫn đêm, nhưng nó chỉ có thể nhận ra trong bóng tối.

3. Chìm đắm vào phong cảnh tráng lệ của Indonesia từ độ cao 18,000 feet

Nếu một chuyến du lịch phiêu lưu với những trò chơi mạo hiểm là điều mà bạn hằng mơ ước thì hãy đến với Indonesia để vừa trải nghiệm chúng,vừa tiếp nhận một nền giáo dục tiên tiến. Những hòn đảo ở Indonesia có phong cảnh đẹp nhất thế giới và luôn thu hút hàng ngàn khách du lịch đến đây hằng năm.

4. Jakarta – thành phố khởi nghiệp

Một thế hệ mới các nhà thầu đã bắt đầu quan tâm đến Jakarta và Bali bởi lẽ Indoneisa là nước có thị trường rộng lớn và trình độ công nghệ hiện đại.

5. Học tiếng Anh ở lớp học chất lượng quốc tế

BINUS University toạ lạc tại Jakarta được đánh giá ở mức 5 sao theo QS Top Universities về sự tận tuỵ, phạm vi môn học, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất. BINUS cũng là trường đem lại vị thế khu vực hàng đầu châu Á về giáo dục cho Indonesia. Trường cung cấp rất nhiều môn học bằng tiếng Anh như Kinh doanh quốc tế, Khoa học máy tính, Kế toán, Kiểm toán và Thiết kế thời trang.

6. Hoàn thành chương trình học miễn phí

BINUS University còn dành 10 xuất học bổng cho những sinh viên với khả năng lãnh đạo nổi bật. Tiêu chuẩn cụ thể bao gồm: tốt nghiệp bậc học Phổ thông, đạt GPA (điểm trung bình) tối thiểu là 3.0 và trình độ tiếng anh với TOEFL đạt 500 điểm hoặc IELTS 6.0. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chế độ cho sinh viên quốc tế và các học bổng tại đây.

Ánh Dương (SSDH) – Theo Universities

Share.

Leave A Reply