Các chương trình Giáo dục và Dịch vụ Nhân sinh ở Úc

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn dự định theo đuổi ngành Giáo dục và Dịch vụ Nhân sinh thì đây là bài viết dành cho bạn! Trong bài viết này chúng ta sẽ nghiên cứu về các chương trình cao học liên quan giáo dục và dịch vụ nhân sinh ở Úc.

Teacher

 

Các trường Đại học ở Úc và New Zealand có rất nhiều chương trình Cử nhân Giáo dục, thường kéo dài 4 năm. Sinh viên có thể chọn học chuyên sâu về Giáo dục Mầm non, Sư phạm Tiểu học hoặc Trung học. Đây là những tấm bằng chuyên nghiệp – tức là một khi hoàn thành, bạn sẽ đủ điều kiện để đăng ký Provisional Registration để trở thành giáo viên trong nước.

Còn nếu bạn muốn trở thành giáo viên bằng cách học cao học, một lựa chọn khả thi là học bằng Thạc sĩ Giảng dạy. Sau khi bạn hoàn thành một trong hai, bạn có thể đăng ký Provisional Registration với tư cách là giáo viên tại Úc.

Những bằng giảng dạy này được công nhận trên thế giới, nhưng nếu bạn không muốn ở lại Úc, để chuyển đổi bằng bạn cần phải đăng ký Full Registration ở Úc.  Ví dụ như ở Anh, để được nhận Full Registration, các giáo viên nhận bằng ở Úc cần phải dạy trong môi trường giáo dục đó một khoảng thời gian nhất định sau khi hoàn thành bằng giảng dạy.

Một tấm bằng ở các ngành dịch vụ nhân sinh sẽ cho phép bạn tiếp cận các ngành nghề liên quan đến việc phát triển và lên kế hoạch cho cộng đồng, các dịch vụ phúc lợi, hỗ trợ gia đình, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần, và các công việc tình nguyện. Bạn không thể học bằng Cử nhân Tham vấn ở Úc – nhưng các tấm bằng khác, như Cử nhân Dịch vụ Nhân sinh (Bachelor of Human Services) cũng rất tương tự như vậy.

Người dịch: Quốc Kỳ (SSDH)

Share.

Leave A Reply