Chương trình học giả Schwarzman, Tsinghua University, Trung Quốc, 2018

0

Sẵn sàng du học – Được thiết kế để chuẩn bị cho thế hệ các nhà lãnh đạo toàn cầu tiếp theo, học giả Schwarzman là học bổng đầu tiên được đưa ra để ứng phó với bối cảnh địa chính trị của thế kỉ 21. Chương trình sẽ cung cấp cho các sinh viên giỏi nhất và sáng tạo nhất thế giới cơ hội để phát triển kĩ năng lãnh đạo và mạng lưới chuyên nghiệp qua Bằng Thạc Sĩ một năm tại Đại Học Thanh Hoa (Tsinghua University) ở Bắc Kinh – một trong những trường đại học uy tín nhất của Trung Quốc.

Tsinghua University

Ngành học: Chương trình Thạc Sĩ về Vấn đề Toàn Cầu sẽ tập trung vào một trong các môn học sau: Chính sách công, Kinh tế và Kinh doanh, Nghiên cứu Quốc tế.

Bậc học: Thạc sĩ.

Giá trị học bổng: Những sinh viên xuất sắc được chọn trở thành Học giả Scharzman sẽ nhận được học bổng toàn phần bao gồm học phí, phí ăn ở và đi đến và đi từ Bắc Kinh vào đầu và cuối năm học, một chuyến tham quan nghiên cứu trong nước, tài liệu cho khóa học, máy tính xách tay lenovo và điện thoại thông minh, bảo hiểm sức khỏe, và một khoản tiền trợ cấp cá nhân 3,500USD.

Số lượng: Lên đến 200 sinh viên – khoảng 45% lớp học đầu tiên đến từ Mỹ, 20% từ Trung Quốc, và 35% từ những nơi còn lại của thế giới.

Quốc tịch: Quốc tế.

Học bổng có thể được nhận tại Trung Quốc.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào:

Bằng đại học của trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận hoặc tương đương.

Tất cả các ứng viên hiện đang theo học các chương trình đại học phải hoàn tất các yêu cầu về bằng cấp trước ngày 1/8/2019 trước khi bắt đầu định hướng. Không có yêu cầu cho một lĩnh vực nghiên cứu đại học cụ thể; tất cả các lĩnh vực đều được chấp nhận, nhưng một điều rất quan trọng là các ứng viên, bất kể chuyên ngành đại học nào, cần phải nói rõ việc tham gia vào chương trình Học giả Schwarzman sẽ phát triển tiềm năng lãnh đạo trong lĩnh vực của họ như thế nào.

Độ tuổi yêu cầu: Thí sinh phải ít nhất 18 tuổi nhưng chưa 29 tuổi tính đến ngày 1/8/2019.

Yêu cầu tiếng Anh: Ứng viên phải chứng minh được kĩ năng tiếng Anh tốt, vì tất cả bài giảng sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh. Nếu ngôn ngữ bản xứ của ứng viên không phải là tiếng Anh, các điểm kiểm tra trình độ tiếng Anh chính thức phải được nộp cùng với đơn đăng kí. Các bài thi được chấp nhận là:

  • Kiểm tra tiếng Anh như một ngoại ngữ (TOEFL PBT)
  • Kiểm tra tiếng Anh như một ngoại ngữ trên Internet (TOE
  • Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (IELTS)

Yêu cầu này được miễn đối với các ứng viên tốt nghiệp từ các trường đại học có ngôn ngữ giảng dạy chính là tiếng Anh trong chương trình học của ứng viên ít nhất hai năm.

Xem thêm về các tiêu chí điều kiện tại Đây.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 27/09/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: Để nộp đơn, bạn phải điền vào mẫu đơn đăng kí trực tuyến và nộp giấy tờ theo yêu cầu trước thời hạn.

Ứng viên có hộ chiếu từ Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan và Ma Cao có thể nộp trực tuyến từ ngày 1/1 đến ngày 31/5/2018. Ứng viên có hộ chiếu từ các quốc gia khác, có thể nộp đơn từ tháng 4 đến 27/9/2018. Điều quan trọng là truy cập trang web chính thức (đường link ở dưới) để truy cập vào mẫu đơn và biết thêm thông tin chi tiết về cách đăng ký học bổng này.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây.

Share.

Leave A Reply