Du học Anh: 10 lý do tuyệt vời để chọn Đại học Nottingham Trent (NTU)

0

Sẵn sàng du học – Một trong các trường đại học của Nottingham đã giành được danh hiệu cao quý với danh xưng là Đại học Hiện đại của năm. Giải thưởng của Đại học Nottingham Trent (NTU) được vinh danh bởi The Times and Sunday Times Good University Guide 2018. Giải thưởng này công nhận NTU vì sự hài lòng của sinh viên, chất lượng giảng dạy, kinh nghiệm chung của sinh viên và sự tham gia của người sử dụng lao động.

Dưới đây là 10 lý do tuyệt vời khiến bạn sẽ thích học tại NTU – chính thức là trường Đại học của năm!

ssdh-nottingham-trent-university

 

1. Chính thức trở thành trường Đại học của năm.

Đã là một năm tuyệt vời đối với NTU và được trao tặng giải "Đại học của năm" là một cách tuyệt vời để khép lại một năm tràn ngập sự công nhận và giải thưởng.

Khi bạn sắp quyết định nơi bạn muốn trải qua 3 hoặc 4 năm tới trong cuộc đời bạn, những thành tựu của NTU sẽ có ý nghĩa đối với bạn, bạn có thể xem xét và quyết định. Đại học Nottingham Trent được các tổ chức đánh giá vì chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, cộng đồng học tập và hỗ trợ của trường. Nó có nghĩa là bây giờ hơn bao giờ hết, bằng cấp của NTU là một con đường được công nhận cho các công việc và ngành nghề mà bạn quan tâm: như một sinh viên ở đây, bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt hơn bao giờ hết, cả trong và ngoài lớp học. Nó có nghĩa là bạn sẽ được hỗ trợ, có giá trị và có cảm hứng. Bạn sẽ tham gia vào cộng đồng đoạt giải thưởng của NTU để tạo sự khác biệt của bản thân mình trên thế giới.

2. Cơ hội việc làm cao

96% sinh viên Đại học Nottingham Trent đi làm hoặc học lên cao trong vòng 6 tháng sau khi kết thúc bằng cấp của họ (theo cuộc Tổ chức khảo sát nơi đến của sinh viên khi rời trường đại học 2015-16). NTU rất tập trung vào giúp sinh viên tìm kiếm việc làm. Tất cả sinh viên NTU đều có cơ hội sử dụng kỹ năng kinh nghiệm làm việc trong khóa học. Mối liên kết chặt chẽ với ngành công nghiệp và xếp hạng hàng đầu của trường về vị trí làm việc của Nottingham Trent sẽ giúp bạn nổi bật so với đám đông.

3. Thành tích của trường nói lên tất cả

Một phần lớn 93% học sinh của trường sẽ khuyên bạn nên học tại NTU (theo Khảo sát Sinh viên Quốc gia năm 2017). Trường tự hào về chất lượng kinh nghiệm của sinh viên, cam kết đảm bảo rằng thời gian sống và học tập tại Nottingham là tất cả mọi thứ nên làm.

ssdh-nottingham-trent-university1

 

4. Lớp học giảng dạy hàng đầu

Các kết quả mới của Khung xuất sắc về Giảng dạy đánh giá trường xếp hạng vàng. Điều đó có nghĩa là NTU cung cấp giảng dạy, học tập và kết quả xuất sắc nhất cho sinh viên. NTU cũng được xếp hạng trong 20 trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh về sự xuất sắc trong giảng dạy (theo The Times and Sunday Times Good University Guide 2016).

5. Khám phá thế giới tại trường

NTU hoan nghênh sinh viên và nhân viên đến từ hơn 150 quốc gia và có hơn 300 tổ chức đối tác tại 50 quốc gia. Có rất nhiều cách để hòa nhập thế giới trong khi bạn đang học ở đây, chẳng hạn chương trình trao đổi của trường, học một ngôn ngữ mới, tận hưởng tuần lễ toàn cầu sôi động và thậm chí cả tình nguyện ở nước ngoài.

6. Trường đang đầu tư vào tương lai của sinh viên

NTU đã đầu tư £421 triệu từ năm 2003 với 4 trường. Đại học Nottingham Trent đã tạo cho thư viện một cái nhìn hoàn toàn mới, các tòa nhà lịch sử và cơ sở đã được cải tạo và xây dựng những tòa nhà nghệ thuật độc đáo. Chưa kể đến khu của Hội sinh viên, với không gian đoàn thể và giải trí thú vị.

ssdh-nottingham-trent-university2

 

7. Một trong những thành phố tốt nhất dành cho sinh viên

Nottingham là điểm đến lý tưởng của sinh viên, với một khung cảnh nghệ thuật thịnh vượng và trung tâm mua sắm hàng đầu, các cơ sở thể thao quốc tế và cuộc sống về đêm nổi tiếng. Thành phố này là nơi có nhiều công ty sắp tới và thành lập trên toàn thế giới, đưa Nottingham trở thành ngôi nhà lý tưởng cho sinh viên tốt nghiệp bất cứ ngành nghề nào.

8. Nhận được nhiều hơn một văn bằng

Từ đan đến tung hứng và từ bắn cung đến khúc côn cầu, sinh viên sẽ được tha hồ lựa chọn ở đây với hơn 130 tổ chức xã hội và câu lạc bộ thể thao. Nhưng cơ hội không chỉ dừng lại ở đây. Sinh viên có thể làm tình nguyện viên, trở thành đại diện cho khóa học hoặc sảnh được trả lương làm việc tại trường học, hoặc là người hướng dẫn sinh viên. Những hoạt động này đều có thể làm đẹp CV của bạn.

9. Thay đổi thế giới với nghiên cứu của trường

Từ tiên phong phân tích ung thư đến các nghiên cứu về phát hiện chất nổ trong hành lý, nghiên cứu hàng đầu thế giới của trường ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân cũng như những gì sinh viên sẽ được học. Các dự án tiên phong gần đây đã mang lại cho trường giải thưởng Kỷ niệm của Nữ hoàng – vinh dự quốc gia cao nhất cho một trường đại học ở Anh.

10. Trở thành nhà của sinh viên

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, NTU muốn trở thành một ngôi nhà an toàn và thoải mái của sinh viên, nơi sinh viên có thể kết bạn và tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt với những bạn đang sống xa nhà lần đầu tiên, sống trong nơi ở của trường là một cách lý tưởng để hòa nhập, nơi luôn diễn ra các hoạt động sự kiện. Trường có hệ thống an ninh cực kì tuyệt vời, wi-fi miễn phí mọi nơi và nguồn cung cấp nước nóng liên tục.

Cá Domino (SSDH) – Theo scholarshipplanet.info

Share.

Leave A Reply