Du học Mỹ: Bước sang tháng 5 với các học bổng được gia hạn đăng ký

0

Sẵn sàng du học – Tạm biệt những cơn mưa rào tháng Tư và xin chào những bông hoa tháng Năm! Hãy cùng hoà mình vào không khí vui tươi của mùa hè với những học bổng được kéo dài thời hạn đăng ký vào tháng Năm. Bây giờ chính là cơ hội thứ hai để nộp đơn đăng ký các học bổng này và giành được sự tài trợ cho chương trình giáo dục đại học của bạn.

ssdh-sinh-vien-dien-thoai

Chương trình học bổng Giá trị Hạn đăng ký Mô tả học bổng

CGCS-Bernard Harris Scholarship Program

$5000 04/05 Chương trình học bổng CGCS-Bernard Harris được thành lập để khuyến khích học sinh thuộc dân tộc thiểu số theo đuổi chương trình giáo dục đại học và chuyên ngành về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

The Jimmie Crutchfield Memorial Scholarship

$1000 04/05 Ủy ban Giải đấu Negro (NLC) của Hiệp hội Nghiên cứu Bóng chày Mỹ (SABR) vô cùng vui mừng khi công bố tổ chức cuộc thi viết luận cho các học sinh trung học. Học bổng tưởng nhớ Jimmie Crutchfield sẽ vinh danh một học sinh trung học với giải thưởng trị giá $1,000 và trao một giải thưởng trị giá $500 cho học sinh nhận được sự công nhận đặc biệt.

Becca's Closet Scholarships

Học sinh sẽ nhận được học bổng có giá trị khác nhau 08/05

Mục đích của học bổng Becca’s Closet là khuyến khích những học sinh có những cống hiến xuất sắc cho dịch vụ cộng đồng ở trường trung học để họ tiếp tục nỗ lực trong suốt cuộc đời và truyền cảm hứng cho những người khác làm điều tương tự.

USPAACC Asian American College Scholarship

$10,000 15/05 Mỗi năm USPAACC trao học bổng đại học cho những học sinh trung học người Mỹ gốc Á có thành tích học tập và phục vụ cộng đồng xuất sắc đang có nhu cầu nhận hỗ trợ tài chính để chi trả chi phí học tập sau trung học. Trị giá học bổng dao động từ $3,000 đến $10,000 đối với mỗi học sinh.

Jack Scura Fund

$5000 30/05 Quỹ Jack Scura đang trao học bổng trị giá $5000 cho các học sinh trung học khuyết tật đã/đang theo học hoặc chuẩn bị đăng ký vào một chương trình đại học vào mùa thu. Ứng viên phải là học sinh chuẩn bị nhập học/đang theo học tại một trường cao đẳng hoặc đại học New Jersey và có chứng nhận khuyết tật.

Against the Grain Artistic Scholarship

Học sinh sẽ nhận được học bổng có giá trị khác nhau 31/05 Học bổng Against The Grain Artistic cung cấp hỗ trợ tài chính và khuyến khích các sinh viên đại học người Mỹ gốc Á theo đuổi chuyên ngành biểu diễn, nghệ thuật thị giác, báo chí và truyền thông đại chúng.

Captain James J. Regan Memorial Scholarship

$2500 31/05 Hiệp hội Điều tra Kỹ thuật Quốc gia trao hai suất Học bổng tưởng nhớ James J. Reagan dựa trên thành tích mỗi năm. Ứng viên phải là những người có định hướng học về thực thi pháp luật và là học sinh cuối cấp hoặc đang theo học chương trình đại học được công nhận.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply