Du học Mỹ – Trường Cao đẳng Cộng đồng Everett

0

av107SSDH – Có thể nói rằng Du học tại Mỹ trong  những năm gần đây là sự lựa chọn hàng đầu của du học sinh trên toàn thế giới, thu hút hàng triệu sinh viên đến học tập và nghiên cứu. Đối với rất nhiều học sinh sinh viên Việt Nam được đặt chân đến nước Mỹ để sống và học tập là niềm mơ ước. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của các em học sinh, sinh viên. Công ty TNHH Quốc tế ADC xin giới thiệu Trường Cao đẳng Cộng Everett – một trong những trường Cao đẳng nổi tiếng tại Mỹ có số lượng học sinh, sinh viên Việtnam học tập rất đông.

 

Vài nét về Trường Cao đẳng Cộng đồng Everett


▪ Cách Seattle 30 dặm về hướng Bắc, trong một khu vực dân cư an toàn, phong cảnh đẹp.

▪ Giao thông thuận tiện đến Seattle , Vancouver ( Canada ) và các khu vực thể dục đi bộ, trượt tuyết.

▪ Trường cao đẳng cộng đồng được công nhận bằng cấp và được chấp thuận của tiểu bang, cấp các chứng chỉ đào tạo một năm và hai năm cùng với các bằng đại cương.

▪ Tổng số sinh viên 8.000, cùng với chương trình nhỏ gần gũi, dành cho sinh viên nước ngoài với 59 sinh viên từ 18 quốc gia.

 

Những thuận lợi khi học tại Everett


▪ Bắt đầu từ các khóa học tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai hoặc cao đẳng, hoặc cả hai, tùy theo khả năng ngoại ngữ.

▪ Học phí thấp, khoảng 8.250USD/năm.

▪ Chương trình chuyển tiếp đại học dễ dàng và các chương trình huấn luyện kỹ thuật hiện đại.

▪ Chương trình sống chung với gia đình người bản xứ, định hướng, các hoạt động và dịch vụ tư vấn cá nhân giúp các bạn sinh viên hoà nhập hơn với cuộc sống tại Mỹ.

▪ Thời gian nhập học linh hoạt: Nhập học bất kỳ thời điểm nào trong năm.

▪ Cơ sơ vật chất đầy đủ: Phòng máy tính, phòng thí nghiệm khoa học, đồ họa và nhiếp ảnh hiện đại.

 

Các Chương trình học


Tiếng Anh là Ngôn ngữ Thứ hai

Chương trình học tiếng Anh là Ngôn ngữ Thứ hai của EverettCC, do một đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm đảm trách, được thiết kế để giúp bạn học sinh, sinh viên học tiếng Anh và chuẩn bị cho các khóa học chương trình cao đẳng và chuẩn bị cho cuộc sống ở Hoa Kỳ. Chương trình tiếng Anh là Ngôn ngữ Thứ hai của EverettCC tạo cầu nối đến các chương trình cao đẳng ngay khi sinh viên đã sẵn sàng.

 

Chuyển tiếp đại học dễ dàng

EverettCC cung cấp nhiều chương trình chuyển tiếp đại học, chuẩn bị cho sinh viên chuyển tiếp lên năm thứ ba đại học. Các sinh viên quốc tế của chúng tôi đã chuyển tiếp lên các trường như University of Washington, Seattle University, University of Utah, Arizona State University và nhiều trường khác.

 

Đào tạo kỹ thuật

EverettCC cung cấp nhiều chương trình đào tạo kỹ thuật trong nhiều lĩnh vực cụ thể, như Kinh doanh, Mạng máy tính, Bảo trì hàng không, Đồ họa, Nhiếp ảnh, Quay phim/Truyền thông, và nhiều chương trình khác. Các chương trình này thường kéo dài từ một đến hai năm.

 

Cách Đăng ký:

Nộp đơn xin nhập học ít nhất từ 8 -12 tuần trước khi bạn muốn đến Hoa Kỳ. Chúng tôi vui mừng gửi cho bạn một bộ hồ sơ. Hãy dùng địa chỉ trên đây để liên lạc với chúng tôi. Nếu có điểm TOEFL càng tốt, nhưng không bắt buộc*.

 

Để biết thêm thông tin về các trường, xin vui lòng liên lạc với đại diện tại Việt Nam:

PHÒNG TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ ADC
Địa chỉ: LAKE VIEW TOWER, Phòng 201, số 56, Ngõ 283, Đường Trần Khát Chân, Hà Nội
Tel.: 04 – 3972 1123        Fax: 04 – 3972 1124 – Di động: 098 347 8519
Email: adc.education@yahoo.com – Website: http://adc-vietnam.com/adcduhoc/

 

Phương Trang

Share.

Leave A Reply