Du học New Zealand: Cao đẳng thiết kế và nghệ thuật Yoobee Colleges

0

Sẵn sàng du học – Cở sở chuyên ngành công nghệ thông tin và sáng tạo lớn nhất New Zealand đã được thành lập sau khi hợp nhất năm trường cao đẳng dưới tên gọi Yoobee College.

Yoobee Colleges đã trở thành cơ sở chuyên ngành CNTT và sáng tạo lớn nhất của New Zealand.

Yoobee Colleges đã trở thành cơ sở chuyên ngành CNTT và sáng tạo lớn nhất của New Zealand.

Yooobee Colleges là thương hiệu mới được tạo ra vào tháng 5 và là sự kết hợp của năm ngôi trường bao gồm South Seas Film and Television School, Animation College, Design and Arts (Canterbury), AMES – The Institute of IT và Yoobee School of Design.

“Khi trở thành một thương hiệu, chúng tôi có thể làm các mối quan hệ trở nên vững mạnh hơn, có thêm nhiều chuyên ngành cho các học sinh lựa chọn và công cuộc giáo dục sẽ có hiệu quả hơn,” ông Ana Maria Rivera – giám đốc điều hành của Yoobee College cho biết.

“Tại cơ sở chúng tôi có các nhà giáo dục sáng tạo tốt nhất ở New Zealand với mục đích chung là đào tạo các chuyên gia CNTT và sáng tạo hàng đầu đất nước và giúp họ có được một sự nghiệp rộng mở.”

Rivera cho biết Yoobee được chọn làm cái tên cho cơ sở mới vì đây là trường lớn nhất trong số năm ngôi trường và là trường có thương hiệu lớn nhất. Việc thêm vào một cái tên duy nhất cũng giúp con đường phát triển của học sinh trở nên tốt hơn.

“Chúng tôi luôn cảm thấy rằng sự định dạng lại thương hiệu này sẽ đem lại cho chúng tôi thêm nhiều sự chú ý trên thị trường. Đó là một thương hiệu lớn hơn, có sức ảnh hưởng hơn và vẫn có nét riêng biệt. Nhưng nếu chúng ta chỉ sử dụng một cái tên thì sẽ rõ ràng hơn rất nhiều so với việc nhắc đến 5 ngôi trường khác nhau.”

Với số lượng 1.800 học sinh trong nước và quốc tế, Rivera cho biết có rất nhiều du học sinh có nhu cầu học về ngành công nghiệp sáng tạo ở New Zealand.

“Tôi đang thấy sự tăng trưởng của ngành công nghiệp hoạt hình nói riêng và rất nhiều khía cạnh công nghệ nói chung. Các quá trình sản xuất đang chuyển đến New Zealand, tôi đã bắt đầu thấy rất nhiều nhu cầu từ các du học sinh đối với các ngôi trường cụ thể này,” Rivera cho biết.

Đầu năm 2018, giáo dục New Zealand đã đồng tài trợ cho bộ phim điện ảnh Mortal Engines để thúc đẩy ngành công nghiệp sáng tạo cho các du học sinh tương lai.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply