Du học sinh mặc gì Thu- Đông 2022

0

SSDH- Nước Úc luôn là điểm đến của các bạn du học sinh, vậy nên mặc gì 4 mùa du học tại Úc? Để giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng SSDH tham khảo thêm về kinh nghiệm chọn trang phụ khi sang Úc 4 mùa nhé !

Du học sinh Úc nên mặc gì vào mùa xuân?

Thời tiết mùa xuân khá dễ chịu nên các bạn du học sinh Úc thường rất dễ để lựa chọn những bộ trang phục mình yêu thích. Những chiếc áo sơ mi cách điệu kết hợp quần jeans hoặc short sẽ mang đến cảm giác thoải mái, tạo ra phong cách năng động phù hợp với các bạn yêu thích di chuyển nhiều. Ngoài ra, những chiếc váy suông điệu đà kết hợp với phụ kiện như: Túi xách, nón, mắt kính,…cũng là lựa chọn lý tưởng.  Bên cạnh đó,quần legging,áo thun,…. cũng được các bạn du học sinh Úc lựa chọn nhiều .Bên cạnh đó thì nên mang theo một chiếc áo khoác và một chiếc khăn cổ mỏng để tránh bị lạnh. Ban đêm, bạn nên mang chọn combo áo len và chân váy jeans hoặc quần jeans để giữ ấm cơ thể.

Bạn có thể kết hợp áo len cổ lọ cùng chân váy jeans khi khí trời mùa xuân còn se lạnh

Có thể kết hợp thêm khăn quàng cổ khi ra ngoài vào buổi tối

Du học sinh Úc nên mặc gì vào mùa?

Thời tiết cả ngày đều ngập tràn ánh nắng. Đây là thời điểm lý tưởng để du ngoạn ngoài trời, tham gia các bộ môn thể thao dưới nước. Bởi vậy, nếu bạn chọn đến Úc vào mùa này thì bạn có thể mặc đồ bơi bên trong và đi một đôi sandal để có thể đi tắm biển bất cứ lúc nào. Còn về phần trang phục hàng ngày thì cứ chọn quần áo mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển, vận động. Các bạn nam có thể kết hợp combo quần jeans, quần ngố với áo thun, Còn các bạn gái có thể diện những bộ váy đẹp nhất như là: Váy maxi, váy cut out,..

Đầm họa tiết hoa nhẹ nhàng và thoáng mát rất phù hợp với thời tiết mùa hè từ 19 đến 26 độ C.

Ngoài ra, combo áo crop top đi đôi với quần short cũng được nhiều cô nàng lựa chọn. Quần short cũng là lựa chọn của nhiều người dân ở đây. Vào buổi tối, bạn có thể mặc một chiếc quần jeans màu xám hoặc xanh cùng áo thun hoặc cardigan đơn giản.  Nhìn chung, thời tiết khi này khá dễ chịu và bạn có thể dễ dàng ăn mặc thoải mái. Tuy nhiên, một điều đặc biệt phải nhớ chính là mang theo kem chống nắng để bảo vệ cơ thể chống lại tia UV nguy hiểm.

Combo này luôn phù hợp với những chuyến du học mùa hè, không sợ lỗi mốt

Đi kèm với trang phục là những phụ kiện không thế thiếu của mùa hè như: mũ (nón), và kính mát. Cuối cùng là nên lựa chọn những đôi sandal hay giày lười để có cảm giác thoải mái, dễ dàng khi di chuyển nhé!

Du học sinh Úc nên mặc gì vào mùa thu?

Thời trang du học Úc vào mùa thu cần những gì? Khí hậu nước Úc vào mùa Thu tầm 15-25 độ C, mới chớm se lạnh, vẫn nhiều nắng ít mưa. Đôi khi ngoài trời sẽ có đôi chút gió lạnh nên mang khoảng 80% quần áo mát và 20% quần áo giữ ấm. Tỷ lệ quần áo này phù hợp để bạn giữ ấm cơ thể trong suốt chuyến đi. Có thể mang theo những chiếc áo hoodie tay dài, áo thun tay dài kết hợp quần jeans hoặc skinny. Ngoài ra, combo kết hợp áo len cổ tròn, áo khoác cardigan và boots cũng là lựa chọn phù hợp cho mùa thu nước Úc, nhất là các dịp đi chơi vào ban đêm

Ngoài ra, lựa chọn một chiếc váy, đầm dáng dài khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng cũng là lựa chọn tuyệt vời vào những ngày trời se lạnh. Nếu phải ra ngoài vào ban đêm thì nên mang theo một chiếc áo khoác để tránh bị lạnh.

Du học sinh Úc nên mặc gì vào mùa đông?

Nếu chọn du học Úc vào mùa đông thì bạn cần chuẩn bị trang phục thật chu đáo, đặc biệt là những chiếc áo khoác dày và ấm ấp. Bạn nên mặc nhiều lớp quần áo để giữ ấm cho cơ thể. Những chiếc áo khoác thật dày, một chiếc mũ len, găng tay, khăn len là những thứ không thể thiếu trong hành lý của bạn. Sau khi chuẩn bị lớp quần áo giữ ấm thì đến bước kết hợp các phụ kiện không thể thiếu như: Mũ len, khăn choàng cổ, vớ (tất), găng tay,… Đặc biệt là những đôi giày thể thao, giày bốt cao cổ có thể di chuyển dễ dàng trong tuyết, chống trơn trượt.

Bên cạnh tiêu chí giữ ấm cơ thể, hãy luôn chọn cho mình những trang phục thoải mái và có tính ứng dụng cao. Bạn cũng không thể bỏ qua những chiếc áo khoác dạ dáng dài thời thượng và hấp dẫn bởi chúng không chỉ bảo vệ bạn khỏi cái lạnh mà còn phát huy được tốt ưu điểm sành điệu của mình đấy.

Trên đây là kinh nghiệm chọn trang phục cho các bạn du học sinh có ý định đi Úc.Mong rằng thông tin này sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn. Hãy nhanh chóng sắp xếp hành lý cho chuyến du ngoạn sắp tới nhé

[ Tham khảo : Tất tần tật về du học trung học Úc ]

[ Tham khảo: Các địa điểm MUST go ở Úc ]

SSDH ( Nguồn: Sakurafashion)

Share.

Leave A Reply