Du học sớm tại Triển lãm trung học nội trú Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Sự kiện diễn ra trong tháng 11 đem lại cơ hội kết nối giữa các trường trung học nội trú hàng đầu Mỹ và phụ huynh, học sinh Việt Nam. 

 Triển lãm diễn ra tại hai thành phố lớn:  

  •  Hà Nội: 18h – 20h, thứ Năm, ngày 21/11 tại khách sạn JW Marriott, 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm
  •  TP HCM: 16h – 18h, thứ Bảy, ngày 23/11 tại khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1

Trung học nội trú dần chiếm lĩnh thị trường du học

Mỹ là một trong những quốc gia được học sinh Việt Nam ưu tiên hàng đầu khi quyết định du học. Theo số liệu của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam đầu năm nay, số lượng du học sinh Việt Nam tại Mỹ tăng năm thứ 17 liên tiếp. Hầu hết học sinh Việt Nam lựa chọn bậc đại học ở Mỹ, nhưng số học sinh tìm hiểu bậc THPT cũng đang tăng. Tỷ lệ cạnh tranh đầu vào đại học cũng ngày càng trở nên gắt gao khiến phụ huynh học sinh Việt Nam nhận ra, cách tốt nhất để con được nhận vào những trường đại học ở Mỹ là du học từ bậc phổ thông.

Xu hướng này phát triển cùng tình hình đi lên của kinh tế – xã hội Việt Nam. Thu nhập hộ gia đình được cải thiện khiến nhiều gia đình nghĩ đến việc cho con du học hơn. Phụ huynh cũng nhận thấy trong thị trường việc làm Việt Nam hiện đại, con em họ sẽ không thành công nếu thiếu kỹ năng mềm hay lập luận phê bình – những điều mà các trường trung học ở Mỹ tập trung đào tạo.

Không chỉ bắt nguồn từ trong nước, du học bậc trung học còn phát triển nhờ vào sự ưu tiên các trường trung học Mỹ dành cho học sinh Việt Nam. Họ chủ động tìm kiếm học sinh tiềm năng tại Việt Nam. Các trường phải đối mặt với những áp lực của chính họ, phải điều chỉnh để thích nghi với tình hình nhập cư và số học sinh Mỹ được nhận. Đây là điểm giúp các gia đình Việt Nam có ưu thế trong quá trình tuyển sinh và xin học bổng cho con em mình. Triển lãm giáo dục của TABS tới đây là dịp các trường trung học nội trú Mỹ gặp gỡ và tư vấn cho các gia đình Việt Nam.

ssdh-sinh-vien-du-hoc-uc-gold-coast

 

Triển lãm Trung học nội trú Mỹ TABS Fairs

Triển lãm Trung học nội trú Mỹ do Hiệp hội các trường nội trú (TABS) kết hợp tổ chức cùng Công ty TNHH Fourdozen, Inc diễn ra trong tháng 11, đem lại cơ hội kết nối giữa các trường trung học nội trú hàng đầu nước Mỹ và phụ huynh, học sinh Việt Nam. Tham dự triển lãm, bạn sẽ:

– Gặp gỡ đại diện tuyển sinh từ các trường trung học nội trú thuộc top nước Mỹ;

– Cơ hội giành học bổng trực tiếp lên đến hơn 50% và hỗ trợ tài chính từ các trường tư thục danh tiếng;

– Tìm hiểu hệ thống giáo dục bậc trung học phổ thông tại Mỹ;

– Tặng voucher phí phỏng vấn visa 160USD cho khách hàng ký hợp đồng dịch vụ tư vấn;

– Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Fourdozen giải đáp khúc mắc và tư vấn lộ trình du học Mỹ tại triển lãm;

– Tham gia rút thăm may mắn – trúng ngay tai nghe AirPods sành điệu;

– 20 cặp vé xem phim CGV dành cho 20 học sinh check-in sớm nhất cùng với phụ huynh;

– Nhiều hoạt động khác…

Các trường nội trú có mặt tại triển lãm TABS năm nay đều là thành viên của Hiệp hội các trường nội trú (TABS), đạt tiêu chuẩn của hệ thống giáo dục trung học phổ thông Mỹ và có nhiều kinh nghiệm trong việc làm việc với du học sinh Việt Nam.

Triển lãm Trung học nội trý Mỹ do TABS và Fourdozen đồng tổ chức.

Triển lãm Trung học nội trý Mỹ do TABS và Fourdozen đồng tổ chức.

Fourdozen

Fourdozen là công ty tư vấn du học 100% vốn đầu tư từ Mỹ, được cấp phép bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội với nhiều chuyên gia tư vấn trong việc du học bằng học bổng, có quan hệ tốt với Đại sứ quán Mỹ. Fourdozen cung cấp dịch vụ tư vấn du học cho các khách hàng dựa trên khả năng học tập của học sinh, điều kiện tài chính của gia đình cùng nhiều yếu tố khác. 

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply