Du học Úc: Tìm kiếm Đại sứ StudyAdelaide tiếp theo đến từ Ấn Độ

0

Sẵn sàng du học – Chương trình Đại sứ StudyAdelaide độc quyền đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng. Đây là chương trình mang đến cơ hội cho 10 sinh viên Ấn Độ nhận được gói hỗ trợ trị giá 4.000 đô la Úc (2 Lacs) và trở thành đại sứ cho thành phố Adelaide ở Nam Úc.

Làm việc độc lập để tạo ra sự đột phá-SSDH

Làm việc độc lập để tạo ra sự đột phá-SSDH

Gói hỗ trợ của chương trình bao gồm vé máy bay, chỗ ở trong hai tuần, trợ cấp sinh hoạt và tham gia miễn phí các lễ hội và sự kiện quan trọng của thành phố Adelaide, cho phép du học sinh tiếp cận với trải nghiệm được toàn bộ nền giáo dục và lối sống của thành phố.

Khi ở Adelaide, các đại sứ sẽ được yêu cầu sử dụng các kỹ năng và tầm ảnh hưởng của họ để thu hút bạn bè, gia đình và cộng đồng và giới thiệu lý do tại sao Adelaide là thành phố tốt nhất của Úc dành cho các du học sinh quốc tế.

Karyn Kent – Giám đốc điều hành của StudyAdelaide cho biết do sự phổ biến của chương trình mà số lượng đại sứ được lựa chọn vào năm 2019 đã tăng gấp đôi so với năm 2018.

“Đây là cơ hội duy nhất để du học sinh trải nghiệm những gì tốt nhất mà thành phố Adelaide mang lại, cô nói.

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón 10 Đại sứ năm 2019 và giới thiệu với họ về cuộc sống thành phố sôi động, cộng đồng an toàn và sẵn sàng hỗ trợ cũng như các tổ chức giáo dục đẳng cấp thế giới của chúng tôi.”

Là ngôi nhà của Đại học Adelaide, Đại học Flinder và Đại học Nam Úc, Adelaide là một trong những thành phố giáo dục hàng đầu thế giới, với các trường đại học thuộc top 2% thế giới. Đây cũng là thành phố lý tưởng đối với các du học sinh với chi phí sinh hoạt tiết kiệm hơn 16% so với Melbourne hoặc Sydney.

Đại sứ StudyAdelaide năm 2018 – Amanda Michelle Simran Sathiaraj tin rằng Adelaide là địa điểm hoàn hảo cho du học sinh Ấn Độ học tập và sinh sống.

“Adelaide là một thành phố thực sự thú vị và sôi động. Nơi đây có rất nhiều hoạt động và nhiều điều để làm, và kể từ khi ở đây, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều và có thêm được nhiều mối quan hệ,” Amanda cho biết.

“Chắc chắn tôi sẽ khuyên các du học sinh Ấn Độ đến và học tập tại Adelaide.”

Chương trình Đại sứ StudyAdelaide là một sáng kiến ​​của StudyAdelaide. Hợp tác với các tổ chức giáo dục, StudyAdelaide phát triển nhận thức và ưu tiên Adelaide là điểm đến học tập toàn cầu.

Các ứng viên phải là công dân Ấn Độ từ 16 tuổi trở lên và có dự định bắt đầu học tại một cơ sở đăng ký tại CRICOS vào tháng 7 năm 2019.

Để biết thêm thông tin về chương trình Đại sứ học tập, bao gồm các điều kiện, điều khoản để đăng ký, hãy truy cập https://studyadelaide.com/india.

Hạn nộp đơn đăng kí là thứ Năm ngày 30 tháng 5 năm 2019. Danh sách những học sinh trở thành Đại sứ StudyAdelaide sẽ được công bố vào Chủ nhật, ngày 30 tháng 6 năm 2019.

Giới thiệu về StudyAdelaide

StudyAdelaide là một cơ quan của Chính phủ Nam Úc dành riêng để khuyến khích học sinh và gia đình của họ chọn thành phố Adelaide tại Nam Úc để học tập.

Adelaide cung cấp nền giáo dục được quốc tế công nhận và những cơ hội việc làm tuyệt vời ở một thành phố đẹp, an toàn với mức phí sinh hoạt phải chăng.

StudyAdelaide hỗ trợ các học sinh trên hành trình đến Adelaide, từ trước khi các học sinh lựa chọn học tại Adelaide cho đến rất lâu sau đó. Chúng tôi hiểu và hoạt động theo phương châm rằng những người hạnh phúc là nền tảng để thành công trong cả cuộc sống và sự nghiệp.

Thông tin liên lạc

Andrew Houey

Giám đốc, Marketing quốc tế

StudyAdelaide

enquiries@studyadelaide.com

+61 8 8226 0022

Phương tiện truyền thông

Hình ảnh và thông tin của chiến dịch Đại sứ StudyAdelaide Ấn Độ 2019:

http://bit.ly/studyadelaide-india

Video trải nghiệm Đại sứ StudyAdelaide Ấn Độ 2018:

https://vimeo.com/studyadelaide/india-ambassy

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply