Du học Úc: UNSW vươn lên ngôi đầu trong Bảng xếp hạng môn học đại học 2020

0

Sẵn sàng du học – Trường UNSW Sydney đã leo lên vị trí số một về Kỹ thuật và công nghệ trong Bảng xếp hạng đại học hàng năm của Times (THE) theo môn học năm 2020. Tiêu chí đánh giá bao gồm “Môi trường học tập”, “Danh tiếng nghiên cứu”, cuối cùng là “Ảnh hưởng và triển vọng quốc tế”.

ssdh-university-of-new-south-wales

 

UNSW từ vị trí thứ ba vào năm ngoái, đã vượt qua University of Melbourne và Monash University. Trong số 1008 trường đại học được nhắc đến, UNSW ghi tên tại 12 vị trí trong năm nay, được xếp hạng 59 trên thế giới. Ngoài ra, tổ chức giáo dục này còn xuất hiện trên nhiều bảng xếp hạng khác như QS, AWRU, THE và US News.

Trưởng khoa Kỹ thuật của UNSW, ông Mark Hoffman cho biết kết quả này là nhờ sự nỗ lực của giảng viên, nhằm tập trung vào nghiên cứu, giải quyết những thách thức lớn nhất đối với thế giới và giáo dục. Từ đó, trường học có thể tạo ra nhiều sinh viên tốt nghiệp xuất sắc với trọng tâm toàn cầu.

Khoa Cơ sở kỹ thuật tại UNSW là khoa kỹ thuật lớn nhất nước Úc, cũng là một trong những khoa lớn nhất thế giới. Đội ngũ nhân viên tại đây nổi tiếng với trình độ học vấn cao và tác phong giảng dạy chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, UNSW đã tăng 71 bậc trong Bảng xếp hạng thế giới về Khoa học máy tính (Xếp thứ 79), trong số 749 trường đại học. Đồng thời, trong phạm vi quốc gia, ngôi trường đứng ở vị trí thứ ba về chuyên ngành này, tăng năm bậc so với thứ tám năm ngoái.

Đối với Giáo sư Hoffman và các giảng viên tại trường, việc lọt vào top 50 thế giới trên nhiều bảng xếp hạng thực sự là một điều đặc biệt, giúp họ có thêm động lực để cống hiến.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply