Giáo dục – Du học Singapore: Chương trình học bổng trị giá SGD 3,000 và nhiều hỗ trợ tài chính khác từ trường Kaplan

0

SSDH – Học viện Kaplan Singapore phối hợp cùng Trung tâm tư vấn du học Apollo dành tặng các suất học bổng lớn và những hỗ trợ tài chính thiết thực cho các bạn đăng ký học tại học viện Kaplan Singapore. Tham gia Hội thảo « Du học Singapore cùng tập đoàn Kaplan » vào ngày 18/8/2011 sẽ là cơ hội giúp bạn tiếp cận các suất học bổng cùng vé  máy bay đi Singapore miễn phí.

 

av103

 

Học bổng Murdoch MBA khóa khai giảng ngày 5/09/2011 và ngày 7/01/2012:

Kaplan phối hợp với trường ĐH Murdoch, Úc trao  tặng nhiều suất học bổng, mỗi suất trị giá 3.000 đô Singapore. Chương trình học bổng này áp dụng cho các học viên theo học chương trình MBA của trường ĐH Murdoch tại Singpore.

Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho bạn để lấy bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) của một trường ĐH uy tín của Úc tại Singapore với một khoản chi phí cực kỳ ưu đãi.

 

Thông tin học bổng :

▪ Học bổng được trừ trực tiếp vào chi phí của chương trình MBA

▪ Học bổng được chia đều và trừ vào 2 đợt đóng học phí của học viên.

 

Điều kiện :

▪ Tốt nghiệp ĐH, không yêu cầu kinh nghiệm làm việc

▪ Điểm IELTS tối thiểu 6.0 (không kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc các chứng chỉ tiếng Anh tương ứng được Murdoch công nhận.

▪ Học bổng được trao tặng cho khóa MBA khai giảng vào ngày 5/09/2011 và ngày 7/01/2012.

Chương trình MBA Murdoch bao gồm 4 kỳ học với 12 học trình, học viên có thể hoàn thành trong vòng 16 tháng. Chương trình cung cấp những kiến thức thiết thực về quản trị marketing, quản trị tài chính, quản trị nhân sự, quản trị rủi ro và kinh doanh quốc tế.


Học bổng đào tạo nhân tài

Mỗi năm, Kaplan trao tặng 39 suất học bổng cho sinh viên suất sắc ở bậc học Cao Đẳng và Đại học. Học bổng sẽ được trao từ mức 5,000 – 10,000 đô la Singapore.

 

Thông tin học bổng :

▪  Học bổng được trừ vào học phí của bậc học kế tiếp

 

Điều kiện :

▪ Đạt 95% điểm chuyên cần

▪ Đạt 85% điểm bình quân

 

Đôi nét về Kaplan Singapore

Kaplan tại Singapore là một trong những tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu thế giới. Chất lượng giảng dạy của Kaplan Singapore thường xuyên được thẩm định và đánh giá bởi những tổ chức kiểm toán uy tín, trong đó có AACSB International, AMBA và EQUIS.

 

Kaplan Singapore sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, vốn là những chuyên gia kinh tế hàng đầu. Ngoài chú tâm về việc giảng dạy, Kaplan Singapore thường xuyên cố vấn cho chính phủ Singapore về những thay đổi chính sách và định hướng phát triển kinh tế.

Hiện nay Kaplan Singapore đang trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ, thu hút hơn 20,000 sinh viên sau Đại học, 1/5 trong số đó là sinh viên quốc tế từ các quốc gia như Trung Quốc, Myanmar, Việt Nam, và Indonesia, và nhiều nước khác.

 

Kaplan Singapore có cơ sở vật chất hiện đại với 2 khuôn viên đặt tại trung tâm thành phố là Orchard và Wilkie-Edge được thiết kế sống động và có thể dễ dàng tiếp cận bằng các phương tiện giao thông công cộng. Đặc biệt, khu học xá Wilkie-Edge được thiết kế độc đáo để khơi dậy niềm học tập hứng khởi của sinh viên khi theo học tại đây.

 

Hội thảo « Du học Singapore cùng tập đoàn Kaplan »

Thời gian: 18:00 – 19:30, ngày 18/8/2011

Địa điểm: Apollo 26 Phùng Khắc Khoan, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh


Tham dự buổi hội thảo các bạn sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện của Trường Kaplan Singapore về các chương trình học của trường và các suất học bổng hấp dẫn. Đặc biệt, Apollo cùng Kaplan trao tặng vé máy bay miễn phí đến Singapore cho các hồ sơ đăng ký học các chương trình của Kaplan Singapore tại Apollo trong tháng 8 năm 2011.


Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ các tư vấn viên của Trung tâm Tư vấn Du học Apollo:

Hà Nội            : 67 Lê Văn Hưu – ĐT: 04. 39432051

Cô Hà: ha.pham@apollo.edu.vn

Đà Nẵng         : 81 Quang Trung, Q. Hải Châu – ĐT: 0511.3840665

Cô Vân: van.lett@apollo.edu.vn

Hồ Chí Minh : 26 Phùng Khắc Khoan, Q.1 – ĐT: 08. 38233597

Cô Đào : dao.hann@apollo.edu.vn

 

HP

Share.

Leave A Reply