Học bổng 100% tại Đại học Queen’s Belfast

0

SSDH – Trường đang có chương trình học bổng trị giá tới 100% học phí cho khóa cử nhân, thạc sĩ, học bổng 10-30% học phí cho khóa dự bị đại học, International Diploma (tương đương năm thứ nhất đại học), dự bị thạc sĩ; học bổng tới 7.200 GBP cho chương trình MBA và nhiều suất học bổng 1.000 – 3.000 GBP cho các khóa học cử nhân, thạc sĩ khai giảng tháng 9 này.

 Queen’s%20Belfast.jpeg

 

Ra đời cách đây 160 năm, Queen’s Belfast là một trong 24 trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu của Vương quốc Anh. Trường là cái nôi đào tạo của hàng loạt gương mặt ưu tú như nhà văn Seamus Heaney – đoạt giải Nobel Văn học vào năm 1995; diễn viên của loạt phim bom tấn Taken – từng được đề cử giải Oscar, giải BAFTA và 3 giải Quả Cầu Vàng – Liam Neeson. Ông Nelson Mandela – cựu tổng thống Nam Phi và cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton cũng từng là sinh viên danh dự của trường.

 

Queen’s Belfast nằm trong top 10 các trường nghiên cứu hàng đầu Anh quốc. Trường xếp thứ hai toàn Vương quốc Anh về đào tạo ngành dược (theo The Guardian Good University Guide 2016). Trường thuộc Rusell Group – nhóm bao gồm những trường đại học đứng đầu về nghiên cứu của Anh; đứng thứ 20 trong nhóm các trường hàng đầu của Anh về đào tạo ngành tài chính – kế Toán (theo The Guardian Good University Guide 2015). Trường đứng thứ 5 các trường đại học Anh trong giảng dạy ngành kiến trúc, thứ ba về giảng dạy nha khoa (theo The Guardian Good University Guide 2015).

 

Queen’s Belfast  tọa lạc tại thành phố Belfast – một trong những nơi có mức sinh hoạt phí thấp nhất tại Vương quốc Anh. Trường cũng dành nhiều học bổng hấp dẫn cho các bậc học từ dự bị đại học tới thạc sĩ. Điều này nhằm giúp sinh viên tiết kiệm chi phí khi du học.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply