Học bổng 70% học phí tại EASB, Singapore

0

SSDH – Học bổng dành cho ngành học tài chính ngân hàng, du lịch khách sạn và quản trị kinh doanh. Hội thảo giới thiệu học bổng được tổ chức lúc 15h ngày 9/6 tại 42 Phố Vọng, Hà Nội.

 

Được thành lập năm 1984, EASB là một trong những học viện đầu tiên nhận chứng chỉ Edutrust được cấp bởi chính phủ Singapore (có giá trị 4 năm). Edutrust chứng nhận về việc duy trì chất lượng và các thành tựu xuất sắc của một tổ chức giáo dục tại Singapore. Trường liên kết cấp bằng của nhiều trường đại học công lập danh tiếng hàng đầu của Anh và Australia, như Queen Margaret University, Cardiff Metropolitan University, Heriot-Watt University, University of Southern Queensland…

 

Hoc-bong-70-hoc-phi-tai-EASB-Singapore

 

EASB có chính sách hỗ trợ sinh viên tìm việc. Đây là một trong những học viện đầu tiên tại Singapore tổ chức chương trình hỗ trợ việc làm cho sinh viên. Hơn 90% sinh viên EASB ngành quản trị du lịch khách sạn có việc làm ổn định trong vòng 3 tháng sau tốt nghiệp (theo Jobscentral). Tiêu chí mà EASB hướng tới là chương trình học chất lượng, kiến thức cập nhật, thực tập và đào tạo thực tế.

 

EASB cũng là học viện duy nhất tại Singapore có 2 khu học xá lớn đạt tiêu chuẩn phục vụ việc học tập của sinh viên là Henderson và Balestier với vị trí giao thông thuận tiện. Điều kiện nhập học tại EASB linh hoạt với các khóa học đa dạng từ khóa tiếng Anh thương mại, dự bị đại học, đại học và thạc sĩ. Học viên chỉ cần học hết lớp 10 hoặc 11 tại Việt Nam.

 

Nội dung học bổng:

 

Học bổng lên đến 70% học phí 3 năm đại học (khoảng 22.000 SGD một suất). Học bổng dành cho học sinh tốt nghiệp PTTH, điểm trung bình các năm học từ 8.0 trở lên, chứng chỉ IELTS 6.0/TOEFL 550/IBT 79. Các chuyên ngành cấp học bổng: quản trị kinh doanh; quản trị du lịch khách sạn; tài chính ngân hàng; tổ chức sự kiện; quản lý Casino; tài chính; kế toán; quản lý cung ứng hậu cần – Logistics; quản lý hệ thống thông tin.

 

Học bổng hỗ trợ cho các khóa học tiếng Anh, cao đẳng, thạc sĩ trị giá từ 500 đến 2.000 SGD.

 

Nguồn: An Phú Quốc

Share.

Leave A Reply