Học bổng Quốc tế Aberystwyth bậc Cử nhân, Anh năm 2016 – 2017

0

SSDH – Đại học Aberystwyth hân hạnh trao tặng học bổng cho sinh viên theo học hệ chính quy chương trình Cử nhân tại trường. Học bổng được trao nhằm mục đích hỗ trợ việc nghiên cứu của các học giả quốc tế tại đại học Aberystwyth- những người nhiệt huyết và hướng tới kết quả cao.

 Aberystwyth-University.jpg

Đại học Aberystwyth

 

Đại học Aberystwyth không những cung cấp một nền giáo dục tuyệt vời mà còn là nơi có chất lượng cuộc sống hàng đầu. Trường có đội ngũ hỗ trợ sinh viên vô cùng thân thiện, dễ tiếp cận, có chuyên môn và kĩ năng phong phú. Đội ngũ này sẽ làm việc với sinh viên trường nhằm tìm ra các giải pháp cho hầu hết các thách thức trong đời sống của sinh viên.

 

Học bổng có giá trị với các sinh viên quốc tế (không thuộc khối Liên minh Châu Âu). Các ứng viên không thuộc phạm vi vương quốc Anh cần đáp ứng các yêu cầu về năng lực tiếng Anh/ngoại ngữ khác để có đủ khả năng theo học tại đây.

 

Bậc học: Cử nhân.

 

Ngành học: Học bổng có giá trị với rất nhiều ngành học đa dạng để giúp sinh viên nâng cao trình độ chuyên môn.

 

Giá trị học bổng: Học bổng có trị giá lên tới £2 000/sinh viên, nhằm hỗ trợ sinh viên trang trải học phí.

 

Đối tượng nhận học bổng: Sinh viên quốc tế đến từ các nước không thuộc Liên minh châu Âu.

 

Tài liệu kèm theo: Sinh viên cần nộp đầy đủ tất cả các tài liệu chứng minh các thông tin trong đơn ứng tuyển học bổng (ví dụ như tài liệu về quá trình học tập, bài luận cá nhân, thông tin về người viết thư giới thiệu…). Tất cả các thông tin này đều có sẵn trên website của UCAS.

 

Yêu cầu: Yêu cầu: Để đủ điều kiện xét tuyển học bổng, ứng viên cần trúng tuyển vào các chương trình học Cử nhân khai giảng vào 01/09/2016 tại đại học Aberystwyth.

 

Yêu cầu tuyển sinh: không yêu cầu làm bài kiểm tra đầu vào.

 

Trình độ tiếng Anh: Các ứng viên không thuộc phạm vi vương quốc Anh cần đáp ứng các yêu cầu về năng lực tiếng Anh/ngoại ngữ khác để có đủ khả năng theo học tại đây.

 

Thời hạn nhận hồ sơ: 29/07/2016.

 

Phương thức nạp đơn: Ứng viên không phải nộp đơn ứng tuyển và đơn xin học bổng riêng. Do đó, ứng viên cần đảm bảo hồ sơ dự tuyển được nộp đúng thời hạn.

 

 

Nguồn: Scholarshipplanet

 

Share.

Leave A Reply