Học bổng quốc tế bậc sau đại học tại trường đại học Otago

0

SSDH- Học bổng sau đại học quốc tế của Phó hiệu trưởng chào đón, hỗ trợ và công nhận những sinh viên quốc tế tài năng bắt đầu các chương trình sau đại học toàn thời gian được chọn tại Đại học Otago.

Những học bổng dựa trên thành tích này công nhận thành tích học tập, sự đa dạng và tiềm năng lãnh đạo và được thiết kế để hỗ trợ sinh viên quốc tế trong học tập.

1. Lợi ích

  • 10.000 đô la.

2. Sinh viên đủ điều kiện

  • Sinh viên quốc tế bắt đầu các chương trình sau đại học được lựa chọn tại Đại học Otago, học toàn thời gian trong khuôn viên trường hoặc học từ xa vào năm 2024.

Để được xét học bổng, sinh viên phải:

  • Là sinh viên quốc tế không phải là công dân, thường trú nhân hoặc người có thị thực cư trú của New Zealand hoặc Úc*;
  • Đã đáp ứng các yêu cầu đầu vào cho một chương trình đủ điều kiện;
  • Thường đạt được điểm trung bình tương đương với ít nhất là B+ của New Zealand;
  • Phải đóng học phí quốc tế;
  • Có ý định bắt đầu học toàn thời gian trong chương trình đó vào năm 2024.

* Công dân Úc, thường trú nhân và người có thị thực thường trú có thể đủ điều kiện nhận học bổng này nếu họ cư trú bên ngoài New Zealand vào thời điểm học, vì sau đó họ sẽ phải trả phí quốc tế.

3. Chương trình đủ điều kiện

Kinh doanh, Nhân văn, Khoa học và Khoa học Sức khỏe

Học sinh phải đăng ký học một chương trình thuộc một trong các loại chương trình đủ điều kiện sau đây và đang học toàn thời gian:

  • Bằng thạc sĩ (khóa học)
  • Văn bằng sau đại học (thời gian ít nhất 2 học kỳ)

4. Quá trình lựa chọn

  • Đơn xin học bổng là không cần thiết. Học sinh sẽ được đánh giá để nhận học bổng khi đăng ký chương trình của họ và người nhận sẽ được thông báo về học bổng của họ trong Lời mời nhập học.
  • Việc lựa chọn những người nhận học bổng theo quyết định của Đại học Otago.

5. Điều kiện

  1. Học bổng này chỉ được quy đổi thành khoản tín dụng cho học phí.
  2. Sinh viên đủ điều kiện phải có Lời mời học toàn thời gian trong một chương trình sau đại học đủ điều kiện.
  3. Sinh viên quốc tế hiện đang theo học tại Đại học Otago và đã hoàn thành bằng đại học đều đủ điều kiện.
  4. Việc hoãn học bổng thường không thể thực hiện được.
  5. Học bổng chỉ áp dụng cho một năm học, cho lần đăng ký đầu tiên của sinh viên vào chương trình đó.
  6. Học bổng chỉ có thể được trao cho một sinh viên một lần, ngay cả khi họ đăng ký vào chương trình sau đại học đủ điều kiện thứ hai.
  7. Học bổng này sẽ không xuất hiện trên bảng điểm học tập của người nhận.
  8. Thanh toán học bổng cho những người nhận bắt đầu học toàn thời gian tại Đại học Otago trong học kỳ 2 và dự định đăng ký học toàn thời gian tại Đại học Otago trong học kỳ 1 của năm sau, thông thường sẽ nhận được một nửa số tiền học bổng khi họ bắt đầu học vào học kỳ 2 và số tiền còn lại khi họ bắt đầu học lại vào học kỳ 1 của năm sau.
  9. Học bổng không thể được tổ chức cùng với Học bổng Thạc sĩ Khóa học của Đại học Otago hoặc Học bổng Nghiên cứu Thạc sĩ.
  10. Học bổng có thể được giữ cùng với một học bổng khác miễn là điều này được cho phép trong các quy định của (các) học bổng khác. Người nhận có trách nhiệm tuyên bố nhiều học bổng cho Đại học Otago.
  11. Học sinh được tài trợ bởi Chính phủ quê hương của họ hoặc Chính phủ New Zealand không đủ điều kiện nhận học bổng này.
  12. Để học bổng được áp dụng, người nhận phải được ghi danh và học bằng cấp được nêu trong Lời mời nhập học.
  13. Nếu sinh viên không thể bắt đầu học trước ngày đăng ký được nêu trong Lời mời nhập học, học bổng sẽ không còn giá trị. Nếu việc đăng ký của sinh viên được chuyển sang ngày bắt đầu tiếp theo, họ sẽ được đánh giá lại để nhận học bổng để đảm bảo họ vẫn đủ điều kiện.
  14. Người nhận đồng ý với các yêu cầu hợp lý từ Đại học Otago để đại diện một cách thích hợp cho Đại học và học bổng.
  15. Đại học Otago có thể, bất cứ lúc nào, đình chỉ hoặc chấm dứt học bổng, hoặc yêu cầu thu hồi tỷ lệ học bổng như Đại học Otago có thể xác định, nếu người nhận không hài lòng rằng người nhận đã đăng ký và học toàn thời gian, cả năm và siêng năng theo đuổi chương trình toàn thời gian, cả năm hoặc nếu người nhận đã mang tiếng xấu cho Đại học Otago hoặc học bổng.
  16. Sau khi chấm dứt đăng ký của học sinh vì bất kỳ lý do gì, kể cả việc rút tên của học sinh đó, quyền được nhận học bổng sẽ bị hủy bỏ. Trong những trường hợp như vậy, Trường cũng có thể yêu cầu hoàn trả (một phần hoặc toàn bộ) bất kỳ khoản thanh toán học bổng nào đã được thực hiện.

6. Hạn chót nộp đơn

  • 15 tháng 11 năm 2023 cho học kỳ 1 và 30 tháng 4 năm 2024 cho học kỳ 2

7. Thông tin chi tiết:  TẠI ĐÂY 

8. Thông tin liên hệ

  • Email: university@otago.ac.nz

Nguồn: Ivolunteervietnam

Share.

Leave A Reply