Học bổng và hỗ trợ từ Trung học Villanova, Mỹ

0
Nhiều học sinh Việt Nam và quốc tế lựa chọn học trung học tại Mỹ để có sự chuẩn bị tốt trước khi vào các trường cao đẳng, đại học tại đây. Bạn có thể lựa chọn học tại Trung học Villanova, California với cơ hội học bổng, hỗ trợ tài chính tới 50% học phí.

Capstone Việt Nam có một hệ thống các trường đối tác khắp nước Mỹ để mang lại nhiều thông tin và cơ hội học tập cho học sinh Việt Nam. Capstone miễn phí làm hồ sơ nhập học vào các trường đối tác cho học sinh, sinh viên Việt Nam khi đến tham gia các triển lãm du học, tổ chức hội thảo và các buổi phỏng vấn trực tiếp do công ty tổ chức.

Tháng 6 này, đại diện của Trung học Villanova gồm Chủ tịch Charlie Roy và ông Ricardo Olivares – Giám đốc khu nội trú sẽ có buổi thuyết trình với các phụ huynh và học sinh quan tâm đến các chương trình của trường tại văn phòng Capstone Việt Nam, Hà Nội. Buổi giới thiệu diễn ra vào 17h-19h ngày 25/6 tại văn phòng công ty, số 8C Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

polyad

Hỗ trợ tài chính bao gồm: cơ hội nhận được hỗ trợ tài chính lên tới 50% học phí dành cho các bạn học sinh đăng ký trong và sau buổi hội thảo thông tin trường Villanova ngày 25/6 tại Capstone Việt Nam.

Cơ hội học bổng dành cho những học sinh đạt kết quả tốt nhất trong kỳ phỏng vấn nhập học và kiểm tra đầu vào (HSPT và SSAT lần lượt với đối tượng học sinh trung học phổ thông và trung học cơ sở). Học sinh tốt nghiệp từ Villanova thường được nhận vào học tại các trường đại học, cao đẳng danh tiếng của Mỹ, có điểm SAT trung bình là 1763.

polyad

Các khóa học đặc biệt gồm học sinh có thể lựa chọn trong 9 khóa học AP, 9 khóa học IB và 5 khóa học danh dự. Ưu điểm của Villanova Preparatory School là chương trình học tập hiệu quả. Sĩ số lớp trung bình là 16 học sinh mỗi lớp và 75% trang thiết bị học tập đạt tiêu chuẩn tiên tiến. Villanova hướng tới thiết kế một chương trình học mang tính hiệu quả cao. Trường mang tới môi trường học tập thuận lợi cho mọi học sinh. Việc học của bạn được thuận lợi, chất lượng nhờ nguồn tài liệu dồi dào và không gian tự học hợp lý.

Học sinh có cơ hội khám phá bản thân nhờ quãng thời gian ở Villanova để trải nghiệm cuộc sống mới, chuẩn bị sẵn sàng khi học cao hơn sau này. Đoàn kết là giá trị cốt lõi tại Villanova và trường nỗ lực cùng các em tạo nên một cộng đồng gắn bó. Đội ngũ nhân viên chăm sóc đời sống cống hiến vì công việc và sẵn sàng trợ giúp các bạn.

Villanova thường kết nối với những thợ thủ công địa phương ở Ojai cả trên lớp lẫn trong những giờ ngoại khóa để các em có cơ hội tiếp xúc nhiều với không gian văn hóa, nghệ thuật. Các hoạt động thể thao và sân khấu thường được tổ chức cùng với số lượng học viên không quá lớn nên các cá nhân thường được luyện tập, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ.

Bạn cũng có thể tổ chức các chương trình thư giãn cuối tuần cùng bạn bè như đi chơi, dã ngoại hoặc tham gia vào hoạt động của trường. Việc xem kẽ học tập và vui chơi giúp bạn học tập hiệu quả và có những kỷ niệm đẹp với trường.

Share.

Leave A Reply