Học đại học La Trobe thông qua ACN

0

tt-1-8-2011

SSDH – Bạn có thể tham gia các chương trình của Đại học La Trobe tại Sydney với Australia Campus Network. Với danh tiếng quốc tế tuyệt vời trong việc giảng dạy và nghiên cứu, Đại học La Trobe (trụ sở tại Melbourne, Victoria) được xếp hạng trong top 10 trường đại học hàng đầu của Úc.

 

ACN là một môi trường học tập năng động, phản ánh phong cách giáo dục tiên tiến. Tọa lạc tại một tòa nhà tuyệt vời ở trung tâm kinh doanh của Sydney, từ trường chỉ vài phút là tới các điểm giao thông công cộng và các địa danh nổi tiếng như Opera House và Sydney Harbour Bridge. Hỗ trợ học tập, cơ hội việc làm đa quốc gia và các hoạt động xã hội sẵn sàng dành cho bạn.

 

Với phong cách kết hợp bài giảng giữa giảng đường và lớp học, tiện nghi âm thanh trình bày trực quan và kết nối Internet không dây khắp khuôn viên trường, trường có một khuôn viên hiện đại với những giảng đường đẳng cấp thế giới kể cả những lớp học nhỏ. ACN cung cấp một loạt các bằng cấp kinh doanh của Đại học La Trobe. Một lựa chọn cho bước tiến nhanh của bạn cho phép bạn hoàn tất một văn bằng kinh doanh với chuyên ngành kép chỉ trong 2 năm mà ko có phát sinh thêm chi phí lẫn thời gian.

 

5 lý do để học tại ACN…

  1. Học tập tại trung tâm Sydney, tại một trong 10 trường đại học tốt nhất của Úc.
  2. Tham gia khóa học nhanh của ACN và hoàn tất văn bằng cử nhân trong 2 năm, thay vì 3 năm.
  3. Ba kỳ khai giảng mỗi năm (tháng hai, tháng bảy, tháng mười)
  4. Miễn phí thực tập và vị trí việc làm bán thời gian qua chương trình ‘Lợi thế việc làm’ của ACN’.

Miễn phí các lớp học hổ trợ chuyên ngành dành cho sinh viên quốc tế.

Nguồn Navitas
Share.

Leave A Reply