Du học Mỹ tại chỗ cùng chương trình trực tại Đại học Northeastern State University

0

SSDH – Bài viết này giới thiệu ngắn gọn về khóa học trực tuyến do Đại học Northeastern State University (NSU) cung cấp dành cho bạn nào muốn du học Mỹ tại chỗ.

Seminary-Hall-Northeastern-State-University-Okla-Tahlequah

NSU cung cấp cho sinh viên hơn 400 khóa học trực tuyến và các bằng cấp khác nhau hoàn toàn trực tuyến hoặc các chương trình kết hợp. Sinh viên có thể chọn theo học các chương trình phù hợp nhất hoặc các khóa học theo mục tiêu học tập cá nhân của riêng mình. Theo bảng xếp hạng năm 2020 của Study.com, Đại học Northeastern State University xếp hạng 25 trường cao đẳng trực tuyến có chi phí hợp lý nhất tại Hoa Kỳ. Trong năm học 2017-2018, khoảng 1.300 sinh viên đã đăng ký vào các khóa học trực tuyến và hơn 40% tổng số sinh viên của NSU đã đăng ký tham gia có ít nhất một chương trình hoàn toàn trực tuyến hoặc kết hợp.

Điều gì làm nên sự khác biệt giữa các khóa học và bằng cấp trực tuyến của ĐH Northeaster State University?

Các khóa học đa dạng phục vụ cho sở thích của sinh viên
NSU cung cấp nhiều lựa chọn cho sinh viên quan tâm đến việc học trực tuyến. Bằng Cử nhân bao gồm nhiều chuyên ngành, Nghiên cứu Tổng quát, Quản trị Tổ chức Y tế, Quản lý Khách sạn và Du lịch, Lãnh đạo Tổ chức, Điều dưỡng, Khoa học Phòng thí nghiệm Y tế, An ninh Nội địa, Tư pháp Hình sự, Nghiên cứu Pháp lý và Quản lý Kinh doanh Quốc tế. Ngoài ra, NSU cung cấp các chương trình chứng chỉ và bằng thạc sĩ khác nhau.

Hỗ trợ chuẩn bị học trực tuyến
Đối với những sinh viên còn đang phân vân,  công cụ Learner Readiness Tool (LRT) có thể giúp họ tìm hiểu xem việc học trực tuyến có phù hợp hay không.

Hỗ trợ sinh viên lập kế hoạch học tập
Hai loại hình học trực tuyến khác nhau được cung cấp bởi NSU, lớp kết hợp với chương trình trực tuyến (Mùa xuân năm 2021) và lớp học trực tuyến (Mùa xuân năm 2021). Không chỉ mang đến cho sinh viên sự lựa chọn linh hoạt trong việc chọn học trực tuyến mà quan trọng hơn, chương trình còn cung cấp một lịch trình chi tiết cho mọi buổi học trong khóa học kết hợp hoặc khóa học hoàn toàn trực tuyến. Điều này tuyệt vời cho những sinh viên có thời gian học tập hạn chế hoặc một lịch trình cố định vì nó có thể giúp họ lên kế hoạch trước mọi thứ và tránh rắc rối về mặt thời gian sau này.

Học phí và lệ phí phải chăng
Thống kê cho thấy một sinh viên đại học trong tiểu bang sẽ trả khoảng $ 197 / tín chỉ cho môn học trực tuyến của NSU và một sinh viên đã tốt nghiệp sẽ trả khoảng $ 284 / tín chỉ. Ngoài mức học phí thấp, NSU còn cung cấp các gói hỗ trợ tài chính khác nhau và nhiều chương trình học bổng để giúp việc kiếm bằng cấp trực tuyến trở nên dễ tiếp cận và giá cả phù hợp hơn.

Nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp chương trình học trực tuyến
NSU có kinh nghiệm trong việc cung cấp một môi trường học tập trực tuyến nghiêm ngặt giúp sinh viên có được các kỹ năng thiết yếu áp dụng cho nghề nghiệp của họ hoặc học lên cao hơn. Ngoài ra, tất cả các khóa học trực tuyến được thiết kế giúp sinh viên được truyền tải kiến thức bởi các chuyên gia trong ngành để đảm bảo rằng sinh viên sẽ có được nền tảng vững chắc và kỹ năng thực tiễn theo yêu cầu công việc.

Hỗ trợ đầy đủ trong việc học trực tuyến

Đối với những sinh viên muốn theo đuổi một khóa học hoặc bằng cấp trực tuyến tại NSU, các cố vấn trực tuyến của NSU sẽ là đồng minh của bạn và giúp bạn tạo một kế hoạch học tập hợp lý giữa việc học trực tiếp và học trực tuyến dựa trên sở thích của bạn. Các cố vấn của NSU cung cấp hỗ trợ học tập và hướng dẫn lập kế hoạch nghề nghiệp, giúp sinh viên khai thác hết tiềm năng học tập và cuối cùng đạt được sự nghiệp mơ ước của mình.

Bạn có nghĩ đến việc nộp đơn vào trường Đại học Northeastern State University? Xem tại Global Study Guide để biết thêm thông tin về các chương trình và cuộc sống sinh viên tại Đại học Northeastern State University. Bắt đầu tham gia ngay bằng cách đăng ký một tài khoản hoàn toàn miễn phí!

SSDH (theo thongtinduhoc)

Share.

Leave A Reply