Hội thảo Triển vọng nghề nghiệp ngành Quản trị Khách sạn

0

Sẵn sàng du học – Tại sự kiện, đại diện trường Glion & Les Roches sẽ cung cấp chỉ dẫn giúp bạn định hướng mục tiêu học tập, xây dựng nền tảng cho sự nghiệp.

Năm 2019, Việt Nam tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của đông đảo khách du lịch quốc tế. Tháng một có 1,5 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng 9,3% so với tháng 12/2018 và tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Vì thế, ngành du lịch Việt Nam tiếp tục đặt ra những mục tiêu mới và hứa hẹn phát triển mạnh trong thời gian tới.

Đó là một trong những lý do ngành này đang khát nguồn nhân lực ở hầu hết các ngành nghề như quản lý nhà hàng, tổ chức sự kiện, du lịch, đầu bếp…

Nhằm giới thiệu rõ hơn bức tranh toàn cảnh về nghề nghiệp trong ngành Hospitality, Du học Quốc Anh IEC kết hợp với hai trường Glion & Les Roches (hai trường đại học chuyên đào tạo ngành Hospitality danh tiếng tại Thuỵ Sĩ) tổ chức hội thảo "Triển vọng nghề nghiệp ngành Hospitality" tại:

  • TP HCM vào lúc 9h, Chủ nhật ngày 21/7 tại Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1.

ssdh-glion-institute-of-higher-education2

Để theo đuổi con đường chuyên nghiệp trong lĩnh vực Hospitality, bạn phải trau dồi nhiều kỹ năng và kiến thức. Trong hội thảo lần này, đại diện của hai trường Glion & Les Roches sẽ cung cấp những chỉ dẫn trực tiếp giúp bạn định hướng mục tiêu học tập, từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp.

Trường Glion & Les Roches

Glion có hai cơ sở ở Thụy Sĩ, một cơ sở tại London, Anh quốc. Trong khi đó, Les Roches có mặt ở 3 quốc gia gồm Thụy Sĩ, Tây Ban Nha và Trung Quốc. Tại mỗi cơ sở của hai trường, sinh viên được học tập và sinh hoạt trong không gian đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao giúp họ tiếp cận môi trường thực tế của nghề nghiệp.

ssdh-glion-institute-of-higher-education3

Với chương trình đào tạo kết hợp giữa 50% lý thuyết và 50% thực hành bằng trải nghiệm thực tế, các sinh viên tại Glion và Les Roches đều có cơ hội gia tăng kinh nghiệm và việc làm ngay khi đang theo học.

Với bậc học cử nhân, sinh viên sẽ có hai kỳ thực tập hưởng lương, mỗi kỳ kéo dài 6 tháng, mức lương tối thiểu một sinh viên có thể được nhận là 13,032 CHF (khoảng 300 triệu đồng) tại Thuỵ Sĩ.

glion

Hội thảo "Triển vọng nghề nghiệp ngành Hospitality" dành cho các bạn quan tâm và mong muốn xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực khách sạn & dịch vụ. 

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply