Tham gia tư vấn trực tuyến cùng đại diện University of Western Australia

0
Trường Đại học Tây Úc (UWA) là một trong những trường Đại học lâu đời và là một trong 8 trường Đại học danh tiếng nhất nước Úc (Group of Eight). Kể từ khi thành lập vào năm 1911, trường luôn là trường Đại học đứng đầu tại Tây Úc và trong top 100 trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất trên thế giới.

Tại website www.duhoc.ilavietnam.com
Lúc 14.00 – 15.30 ngày 21/07/2011

Khu học xá của trường nằm cách trung tâm thành phố Perth – một trong những thành phố năng động và giàu có nhất nước Úc – 5 km trong khuôn viên rộng 65 hecta. Trường có khu ký túc xá tiện nghi và nhiều tiện ích đặc biệt cho sinh viên quốc tế như thư viện, phòng nghiên cứu, phòng tư vấn hướng nghiệp, …. Hơn 20% tổng số sinh viên của trường chọn ở tại đây để thuận tiện việc học hành và sử dụng các tiện ích trên cho việc học.

ila1Các khoa tại trường Đại học Tây Úc đều có số lượng học viên bản xứ và quốc tế đăng ký học đông đúc cho mỗi đợt tuyển sinh, nhưng nổi bật nhất vẫn là các khoa Y, Dược, Kinh tế, Giáo dục và Kỹ thuật. Trung tâm Y học của trường được coi là trung tâm công nghệ cao bậc nhất trên thế giới. Hằng năm, trường thu hút các khoản đầu tư và tài trợ cho nghiên cứu lên đến hàng trăm triệu USD.

Được trở thành sinh viên của UWA luôn là một niềm tự hào và khao khát của rất nhiều sinh viên trên thế giới. Đặc biệt, sinh viên quốc tế có thể đăng ký nhập học tại trường thông qua chương trình dự bị đại học kết hợp với trường Taylors College.

ila2Hãy tham gia buổi tư vấn trực tuyến về Trường Đại học Tây Úc cũng như tìm hiểu cách hiệu quả nhất để được vào Đại học Tây Úc này nhé bạn.

Buổi tư vấn sẽ diễn ra vào ngày 21/07/2011 lúc 14:00 – 15:30 và cô Annabel Turner – Giám đốc tuyển sinh sẽ trả lời mọi thắc mắc của các bạn về điều kiện, thủ tục nhập học tại trường. Các bạn có thể truy cập website www.duhoc.ilavietnam.com để tham gia buổi tư vấn trực tuyến này.

Ngoài ra, nếu các bạn muốn được tư vấn cụ thể hơn, các tư vấn viên của Trung tâm Tư vấn Du học ILA sẽ sắp xếp lịch hẹn với cô Annabel Turner cho các bạn. Khi đến cuộc hẹn trực tiếp, các bạn vui lòng mang theo học bạ 3 năm gần nhất để được hướng dẫn chính xác hơn. Các bạn vui lòng liên hệ số điện thoại (08) 3929 0100 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh để đăng ký lịch hẹn.

Hà Phương
Share.

Leave A Reply