Spring Study Tour – Du học 7 ngày ở với người bản xứ tại Úc có gì thú vị

0

Sẵn sàng du học – Khóa du học mùa xuân được thiết kế theo đúng yêu cầu, nhu cầu của từng lứa tuổi từ cấp 2 và cấp 3.

Du học Mùa Xuân – Spring Study Tour Úc không chỉ đơn thuần là một khóa học tiếng Anh mở rộng. Với sự kết hợp của các khóa học ngôn ngữ, chương trình du lịch, các hoạt động, và thời gian tự do, bạn có thể học tiếng Anh một cách tự nhiên và nhanh chóng, song song với việc kết bạn và khám phá nhiều thắng cảnh tại Úc. Cùng bạn bè du ngoạn tới một số bãi biển tuyệt đẹp của nước Úc, đi bộ trên những con đường mòn với khung cảnh sẽ mãi ghi dấu trong tâm trí bạn, hay tha hồ mua sắm tại các thành phố hiện đại của Úc. Ngày càng tự tin sử dụng các kỹ năng tiếng Anh với nhiều người khác nhau trong mọi tình huống. Du học Mùa Xuân Úc có thể là kỳ học thú vị và hữu ích nhất bạn từng tham dự.

 

abc

Chương trình Spring Study Tour được thiết kế theo đúng yêu cầu, nhu cầu của từng lứa tuổi học sinh cấp 2 và cấp 3. Khóa học giúp các em những kinh nghiệm quý báu trong việc đi du học sau này.

Lớp học, với thời lượng học tiếng Anh 3 tiếng /ngày, học cùng lớp với các học sinh, sinh viên tới từ nhiều nước khác nhau cho phép các em hiểu hơn về nhiều nền văn hóa, giúp các em nâng cao trình độ tiếng anh, tự tin trong giao tiếp trong thời gian ngắn nhất.

Học sinh được ở cùng với các gia đình người Úc, sinh hoạt, ăn, ngủ tại nhà của người dân. Đây là tiền để, bước đệm để học sinh dễ dàng hòa nhập với môi trường sống ở nước ngoài khi đi du học hoặc sinh sống tại nước ngoài.

Học sinh tham gia các chương trình du học ngắn hạn do Annalink OSHCstudents tổ chức đều có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ:

Song An (12 tuổi) và Minh Hiếu (13 tuổi) sau khi tham gia khóa học hè 2018 đã tự tin hơn khi ra nước ngoài, 3 tuần sống cùng chủ nhà homestay vô cùng thân thiện, được chăm sóc như một thành viên trong gia đình, cùng chơi bóng, được đưa đi shopping, đi xem cricket vào cuối tuần, cô chú chủ nhà hiếu khách còn cùng các em học nấu món phở khiến em luôn nhớ đến gia đình cô chú sau khi về Việt Nam.

Bạn Song An, Trong Hiếu ăn tối với chủ nhà; vui chơi với thú cưng nhà host. Nguồn: Annalink – OSHCstudents

Phương Thảo (14 tuổi) sau chuyến du học hè cũng khiến ba mẹ bất ngờ khi lên được tận…4 kí trong 3 tuần vì thức ăn do bác chủ nhà homestay nấu quá ngon làm cô bé không thể không ăn thật nhiều.

Thu Uyên (16 tuổi) bình thường rất sợ động vật nhưng sau khi tham gia khóa học, ở cùng gia đình chủ có nuôi chó con và đi tham quan vườn thú Taronga, cô bé đã mạnh dạn hơn và có thể chơi cùng các con vật nhỏ, không còn sợ hãi nữa.

Đây chính là những điểm đặc biệt mà chỉ chương trình du học từ Annalink OSHCstudents có thể mang lại, các em không chỉ đến và học tập theo chương trình học của trường mà còn được trải nghiệm cuộc sống của người dân Úc thông qua những hoạt động thường ngày của gia đình chủ nhà.

Lịch trình chương trình có gì thú vị

Du học mùa xuân tại Sydney cùng Annalink OSHCstudents, học sinh được trải nghiệm sống cùng người bản xứ tại mô hình nhà homestay. Ở đây các em không chỉ tăng thêm vốn tiếng Anh qua giao tiếp hàng ngày mà còn được tiếp cận với môi trường sống “rất Úc” với những nét văn hóa đặc trưng của con người thân thiện nơi đây.

Các bạn du học sinh vui chơi ở nhà hát con sò Opera (Sydney) - Nguồn: Annalink -OSHCstudents

Các bạn du học sinh tham quan nhà hát con sò Opera (Sydney) – Nguồn Annalink – OSHCstudents

Ti sao Spring Study Tour là chương trình đáng mong đợi nhất trong năm?

  • Học sinh được học tiếng Anh tại North Sydney English College – một trong những trường Anh ngữ tốt nhất tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm. Học tập hoặc hoạt động cùng các bạn học sinh đến từ các quốc gia khác để giao lưu văn hóa và trau dồi kỹ năng giao tiếp.
  • Thời điểm khởi hành vào dịp nghỉ lễ dài tại Việt nam cũng là mùa hè tại Úc nên rất thuận tiện về việc thích nghi khí hậu và thời tiết dành cho học sinh.
  • Hoạt động ngoại khóa phong phú sau mỗi giờ học, tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Sydney như nhà hát Opera, Bảo tang tượng sáp, biển Bondi đầy nắng vào mùa hè, trải nghiệm thiên nhiên hoang dã. Ngoài ra học sinh được tham gia tổ chức tiệc BBQ ngoài trời cùng chủ nhà Homestay và các bạn quốc tế chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng khó quên.
  • Tham quan các trường đại học lớn tại Úc, làm quen với mô hình học tập, vững tin cho kế hoạch du học tương lai.
  • Địa điểm trường thuận lợi, nằm trong khu vực quận trung tâm Sydney, sát với Town Hall Station dễ dàng cho học sinh đi lại
  • Homestay là điểm nổi bật của chương trình khi được trường chọn lọc kỹ càng với mong muốn học sinh có những trải nghiệm ý nghĩa khi sống chung với gia đình người bản xứ.

Quà tăng đặc biệt đến từ Annalink: Tặng sim Vodafone cùng thẻ nạp 40$ miễn phí sử dụng tại Úc.

Trải nghiệm mới cùng những người bạn mới

Trải nghiệm mới cùng những người bạn mới

Tham gia chương trình Spring Study Tour Úc, các bạn học sinh sẽ được gì?

Nâng cao trình độ tiếng Anh

Học tiếng anh với giáo viên người Úc dày dặn kinh nghiệm. Các em sẽ được trao đổi, được tham gia lớp học chuẩn Australia. Tin tưởng rằng trình độ ngôn ngữ giao tiếp cũng như thuyết trình sẽ được ra tăng đáng kế.

Lớp tiếng Anh: thời lượng 3 tiếng/buổi (8h30 – 11h30), 4 buổi/tuần (thứ 2, thứ 3, thứ 5, thứ 6).

Hoạt động ngoại khóa: sau giờ học (12h00 – 14h30), riêng Thứ 4 và Thứ 7, học sinh tham gia hoạt động ngoại khóa cả ngày cùng các bạn học quốc tế.

Sau giờ ngoại khóa, học sinh trải nghiệm văn hóa Úc và nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tại Homestay.

Tham gia các hoạt động ngoại khoá chơi mà học như:

  • Lướt sóng trên biển Bondi
  • Tham quan Bảo tàng tượng sáp
  • Tham quan Sydney Opera House
  • Hoạt động trên biển Bondi
  • Tham quan trường Đại học Sydney
  • Tham quan vườn thú Taronga

Một trong những hoạt động ngoại khóa được yêu thích nhất của NSCE là tham quan Vườn thú Taronga, tại đây học sinh được thỏa sức trải nghiệm thiên nhiên hoang dã Úc thông qua các chương trình biểu diễn độc đáo.

Học sinh được tham gia Tổ chức tiệc BBQ ngoài trời cùng chủ nhà Homestay và các bạn quốc tế chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng khó quên.

Du lịch khám phá thành phố Sydney tuyệt vời, thăm thú nhiều địa danh, nhiều nét văn hóa riêng có tại đây. Các em được đảm bảo hưởng chất lượng sinh hoạt tốt nhất, thư giãn nhất học học tập và vui chơi.

du hoc he-05

Du học sinh tham quan bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Sydney – Nguồn Annalink OSHCstudents

Làm sao để đăng ký?

Thời gian đăng ký bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11. Chương trình sẽ khởi hành vào Tết Âm lịch hàng năm.. Chi phí tham dự chương trình 4300AUD ~ 75.250.000VNĐ.

Đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Xem chi tiết chương trình tại đây.

Khu vực miền Bắc: Email: marketing.hn@annalink.com/ phuong.dang@annalink.com/ Điện thoại: 024 6253 3025. 

Khu vực miền Nam: Email: marketing@annalink.com/phuong.tran@annalink.com/ Điện thoại: 028 3821 7005

Hoặc truy cập website: www.oshcstudents.com.au / www.annalink.com

Khánh Ngọc (SSDH)

Share.

Leave A Reply