Top 10 trường đại học cung cấp khóa học trực tuyến hàng đầu nước Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Trong dịch Covid-19, việc lựa chọn khóa học ĐH, cao học trực tuyến là điều có thể cân nhắc. Dưới đây là top 10 trường ĐH Mỹ cung cấp khóa học trực tuyến hàng đầu do trang Best Value Schools đánh giá.

ssdh-sinh-vien

STT TRƯỜNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC PHÍ
1 Umass

UMass cung cấp 113 chương trình học hoàn toàn trực tuyến và thêm 12 chương trình có thể hoàn thành bằng cách kết hợp học tập tại trường và trực tuyến. Trường được biết đến với chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Tiến sĩ Điều dưỡng và Thạc sĩ Chương trình Sức khỏe Cộng đồng.

Những người học từ xa được ghi danh vào các lớp học do các giáo sư uy tín của trường giảng dạy, sinh viên online cũng có cơ hội được tham gia lễ tốt nghiệp trong khuôn viên trường, và được cung cấp tài nguyên thư viện và tư vấn học tập.

$125- $1980/tín chỉ
2 University of Florida

Đại học Florida cung cấp hơn 300 chương trình trực tuyến, với chương trình MBA trực tuyến được xếp hạng số 1 tại bang Florida và chương trình cử nhân trực tuyến xếp thứ 13, theo U.S News & World Report.

Trường cung cấp hơn 16 chương trình học khác nhau cho bằng cử nhân, thạc sĩ, chuyên gia và bằng tiến sĩ. Sinh viên từ xa có quyền truy cập vào hệ thống quản lý trực tuyến, tài nguyên thư viện, dịch vụ cơ hội nghề nghiệp và chương trình đăng ký học trực tuyến.

$130/tín chỉ
3 Florida State University – FSU

FSU tự hào cung cấp các giảng viên và chương trình học nổi tiếng trên toàn quốc. Là một trường đại học được công nhận, sinh viên FSU, dù học trực tuyến hay học tại trường, đều được trao cơ hội tối đa để thành công thông qua các tiêu chuẩn cao, đảm bảo chất lượng và cải tiến liên tục để làm cho các khóa học ngày càng tốt hơn.

FSU cung cấp nhiều lớp và bằng cấp có thể hoàn thành 100% trực tuyến. Vì vậy, nếu bạn có ý định hoàn thành tấm bằng của mình, hoặc thậm chí đạt được bằng thạc sĩ nhưng không có cách nào đến được trường FSU, hãy thử tìm hiểu các chương trình trực tuyến của họ.

$215,55/tín dụng
4 New Mexico State University – NMSU Chương trình giáo dục từ xa của NMSU luôn có sẵn để giúp cho những sinh viên không có điều kiện học tập theo cách truyền thống. NMSU tuyển sinh hơn 15.000 sinh viên và đã nhận được sự công nhận cấp quốc gia vì sự tiến bộ trong giảng dạy. Các chương trình bao gồm cử nhân, thạc sĩ, và chứng nhận nhiều loại. $221,80/tín chỉ
5 University of Missouri

ĐH Missouri cung cấp hơn 90 chương trình cấp bằng và chứng chỉ trực tuyến bao gồm chín chương trình cử nhân khác nhau như Quản lý khách sạn, Nghiên cứu giáo dục, Khoa học sức khỏe và X quang. Một số chương trình học yêu cầu sinh viên phải tham gia ở trường để kiểm tra hoặc học thực hành.

Các lớp học trực tuyến được giảng dạy bởi cùng các giảng viên đang dạy tại trường, các học kỳ từ tám đến mười sáu tuần tùy thuộc vào khóa học được cung cấp. Mizzou sử dụng ba hệ thống quản lý khóa học khác nhau bao gồm Blackboard, Moodle và Sakai để cho phép sinh viên dễ dàng truy cập vào lớp học của họ.

$276/tín chỉ
6 Oregon State University – OSU Đại học bang Oregon được thành lập với mục đích tạo sự khác biệt về chất lượng cuộc sống, tài nguyên thiên nhiên, thịnh vượng và hơn thế nữa! OSU cung cấp hơn 90 khu vực học tập trực tuyến để cho phép những người không thể đến trường mỗi ngày vẫn là một phần trong mục đích học tập của Đại học bang Oregon. Các khóa học trực tuyến được giảng dạy với các yêu cầu tương tự về đọc, nghiên cứu và kiểm tra như các khóa học tại trường. $295/tín chỉ
7 University of Oklahoma

Đại học Oklahoma cung cấp một số chương trình cử nhân bao gồm Quản lý hành chính, Tư pháp hình sự, Nghiên cứu tự do, Chăm sóc trọn đời và Nghiên cứu văn hóa thế giới. Hầu hết các chương trình được dựa trên một lịch trình tốc độ tăng tốc.

Khi nhập học, nhiều sinh viên có thể gặp một cố vấn được chỉ định giúp sinh viên lên một kế hoạch tốt nghiệp có thể hoàn thành càng sớm càng tốt. Tại Oklahoma, tất cả các chương trình trực tuyến được Ủy ban Giáo dục Đại học công nhận và được thiết kế để phù hợp với các cá nhân đang làm việc.

$306/tín chỉ
8 Utah State University – USU

Đại học bang Utah đã thực hiện giáo dục từ xa trong hơn 90 năm; ngày nay trường còn cung cấp các chương trình cấp bằng trực tuyến hoàn chỉnh và các lớp học riêng cho những người không có nhu cầu cho một tấm bằng hoàn chỉnh mà chỉ tham gia vào một số giờ học nhất định.

USU được xếp hạng 2 trong những trường đại học công lập được xếp hạng cao nhất ở phương Tây, thứ 4 trên toàn quốc về học phí thấp nhất tại các trường cao đẳng hàng đầu của Mỹ, và thứ 8 trong những trường đại học quốc gia tốt nhất dành cho sinh viên tốt nghiệp với ít nợ nhất.

$325/tín dụng
9 Mississippi State University

Đại học bang Mississippi là lý tưởng cho sinh viên tốt nghiệp; trường cung cấp 25 chương trình bằng thạc sĩ và tiến sĩ khác nhau. Các khóa học trực tuyến đại học bao gồm chương trình Giáo dục Tiểu học trực tuyến duy nhất trong tiểu bang.

Trường công nhận tới 61 tín chỉ cho sinh viên chuyển từ một trường đại học được công nhận khác. Các khóa học trực tuyến được tổ chức thông qua Blackboard, một chương trình hệ thống hóa trực tuyến.

$333/tín chỉ
10 University of Alabama – UA

Alabama cung cấp 12 chương trình cử nhân khác nhau về Nghệ thuật và Khoa học, Kỹ thuật, Khoa học Môi trường và Con người, Điều dưỡng. Trường cũng cung cấp một số chương trình thạc sĩ và tiến sĩ.

Alabama là một trong những trường đại học trực tuyến tốt nhất vì sinh viên được tiếp cận với trung tâm tài nguyên nghề nghiệp, các tài liệu và học bổng.

Học sinh được yêu cầu sắp xếp một giám sát viên tại một địa điểm kiểm tra được UA phê duyệt. Một số khóa học cũng được cung cấp thông qua video.

$340/tín chỉ

Cá Domino (SSDH) – Theo Best Value Schools

Share.

Leave A Reply