TTC xác nhận chính thức sẽ tăng giá vé trong vòng ba tháng

0

Sẵn sàng du học – Giá vé TTC chính thức tăng thêm 10 cents trong 3 tháng.

Đi lại hàng ngày của bạn là khoảng hơn 20 cents mỗi ngày. Đó là bởi vì giá vé TTC sẽ chính thức tăng trong ba tháng. Việc tăng giá vé 10 cents/chuyến đã được bình chọn chính thức vào tối qua và sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng Tư.

phuong-tien-toronto

Việc tăng sẽ ảnh hưởng đến người dùng token và Presto, trong khi giá tiền mặt sẽ giữ nguyên vì chúng đã cao hơn. Bây giờ các chuyến đi với token hoặc Presto sẽ có giá $ 3,10/chuyến. Điều này có vẻ giống như một mức tăng nhỏ, nhưng nếu bạn sử dụng TTC để di chuyển và đi làm mỗi ngày, bạn hiện đang trả thêm 1 đô la mỗi tuần. Với trung bình 260 ngày làm việc trong một năm có nghĩa là với lần tăng giá mới, bạn đang trả thêm tới 52 đô la mỗi năm. 

Thật không may, thông báo tăng giá vé TTC này không đến vào thời điểm tốt. Nhiều người vẫn còn bực bội sau khi phải thay đổi một hệ thống Presto không hoàn hảo vào đầu năm. Trong khi đó nhờ một loạt hiện tượng thời tiết mùa đông khủng khiếp trong thành phố, một số người lái xe nói rằng TTC đã có một tuần tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay với sự chậm trễ lớn và khá nhiều hỗn loạn. 

Tất cả những gì để nói về tin tức tăng giá vé của TTC là không phù hợp với người Toronto.

Kể từ khi việc tăng giá trở thành chính thức vào đêm qua, người Toronton đã phản hồi tin tức này và họ không hài lòng về điều đó.

Ngay cả NDP của Ontario cũng phản ứng với tin tức về việc tăng giá.

Trong tuyên bố của mình, NDP MPP Jessica Bell nói rằng người dân cần có được giá cả phải chăng hơn. Việc tăng giá vé này là một cú đánh nhỏ khác đối với những người đã cảm thấy chi phí sinh hoạt là gánh nặng – và đối với những người có thu nhập thấp và đang gặp khó khăn, việc tăng giá vé này có thể có tác động nghiêm trọng. ” 

Thay vào đó, họ đang nói rằng chính quyền tỉnh nên cung cấp thêm ngân sách cho TTC để TTC không cần tăng giá vé.

Thật không may cho người Toronto, chính phủ Ontario có nhiều khả năng tiếp quản TTC hơn là chỉ đơn giản tài trợ cho nó. Mặc dù chưa có thông tin gì về kế hoạch của Doug Ford cho việc này, nhưng các cuộc đàm phán chắc chắn đang được tiến hành. 

Sẵn sàng du học –  Theo Báo Canada

Share.

Leave A Reply