U.S. News yêu cầu xác nhận dữ liệu từ Đại học Oklahoma và chủ tịch hội đồng của trường

0

Sẵn sàng du học – US News đã yêu cầu cả hai quan chức hàng đầu của trường đại học xác nhận dữ liệu được gửi trong ba năm tiếp theo của bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất.

University-of-Oklahoma-Chairman-and-President

U.S. NEWS & WORLD đã báo cáo rằng họ đã bị trường đại học Oklahoma cung cấp những dữ liệu bị thổi phồng và sai lệch trong nhiều năm qua. Họ cũng tiết lộ rằng trong những năm vừa rồi các dữ liệu trung tâm Khoa học Sức khỏe của Đại học Oklahoma được đưa vào không chính xác với dữ liệu của Đại học Oklahoma báo cáo cho US News trong bảng xếp hạng các trường Cao đẳng tốt nhất.

Trước những vấn đề sai lầm này, US News đã yêu cầu Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Đại học Oklahoma Leslie Rainbolt và chủ tịch của Đại học Oklahoma, Joseph Harroz Jr. cung cấp một lá thư xác nhận tính chính xác của dữ liệu của Đại học Oklahoma cho US News cho ba bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất tiếp theo.

Sau khi thừa nhận họ đưa ra dữ liệu sai, Đại học Oklahoma đã bị hủy đăng ký trong phiên bản 2019 của bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất vào tháng 2 năm 2019.

Bảng xếp hạng của US News Education cố gắng cung cấp cho độc giả dữ liệu chính xác hỗ trợ người tiêu dùng khi họ đánh giá các lựa chọn giáo dục của họ. US NEW dựa vào các dữ liệu từ trường học cung cấp để đánh giá xếp hạng của các trường. Do đó, US NEW rất coi trọng việc đúng sai của những tin tức mà các trường học đã cung cấp đó.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply