10 lý do tuyệt vời để học tập tại Đại học Aston – Birmingham

0

SSDH – Thành phố Birmingham ở Anh đã trở thành sự khởi đầu của nhiều điều tốt đẹp trong quá khứ – sô-cô-la Cadburys, kim loại nặng và Balti (một loại cà ri được phục vụ trong chảo mỏng bằng thép) – và học tập tại đại học Aston Birmingham cũng có thể là một khởi đầu tốt cho bạn. Đối với sinh viên quốc tế muốn trải nghiệm một mảng văn hoá Anh, có vô số lý do để chọn học ở đó, dưới đây là 10 lý do tốt nhất.

  1. Đây là thành phố nằm giữa Anh

Nằm ở West Midlands, Birmingham là trung tâm của Anh, và là một trung tâm quốc gia về du lịch tàu hỏa. Cho dù bạn thích đi về phía bắc đến Manchester hay về phía nam tới London chỉ trong 90 phút, và cũng có một sân bay quốc tế ngay bên ngoài thành phố. Điều này làm cho Đại học Aston trở thành địa điểm hoàn hảo để du lịch đến những phần còn lại của Anh và Châu Âu trong khi học tại đây.

  1. Nằm trong một khuôn viên, nhưng trong một thành phố
Aston-University-campus

Nằm trong một khuôn viên, nhưng trong một thành phố – Nguồn studentworldonline

Khuôn viên Đại học Aston được đặt ở vị trí tốt nhất cho cả thế giới. Đó là một trường đại học trong khuôn viên trường, có các lớp học gần chỗ ở của bạn, Hội sinh viên, các dịch vụ y tế, an ninh – trên thực tế bất cứ điều gì bạn có thể cần – nhưng đặc biệt nó nằm ở trung tâm của thành phố. Có nghĩa là bạn có thể tận hưởng tất cả những lợi ích của Birmingham.

  1. Đảm bảo chỗ ở trong khuôn viên

Việc tìm chỗ ở như một sinh viên quốc tế có thể rất khéo léo. Đại học Aston đảm bảo rằng tất cả sinh viên quốc tế muốn sống trong khuôn viên trường sẽ có chỗ ở. Điều này có nghĩa là không cần tài liệu tham khảo và không bị kiểm tra thị thực từ chủ nhà – nhưng bạn sẽ có được an ninh 24 giờ/ ngày, các phòng có phòng tắm riêng với tất cả các tiện ích và Internet tốc độ cao miễn phí.

  1. Birmingham có thức ăn tuyệt vời

Vì lý do nào đó, nước Anh có tiếng về thức ăn không tốt. Nếu có một thành phố sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về điều đó, đó là Birmingham. Ẩm thực Ấn Độ là ngon nhất bạn có thể tìm thấy ở Anh (thậm chí là món ăn ngon nhất bạn sẽ tìm thấy bên ngoài Ấn Độ!). Birmingham cũng có những nhà hàng đạt 5 sao Michelin và những nhà cung cấp thực phẩm Street Food có nhiều thành tích. Và nếu điều đó vẫn chưa thuyết phục được bạn, có lẽ các chuyến tham quan nhà máy sô-cô-la Cadbury sẽ làm được!

  1. Đó là một trung tâm văn hoá
Birmingham

Đó là một trung tâm văn hoá – Nguồn studentworldonline

Mặc dù là thành phố trẻ nhất ở châu Âu (nó đã trở thành một thành phố năm 1889), Birmingham có nền văn hóa đa dạng để khám phá. Các tổ chức như Dàn nhạc Giao hưởng Thành phố Birmingham, Đoàn ba-lê hoàng gia Birmingham, Nhà hát Kịch Birmingham và Học viện Mỹ thuật Barber nổi tiếng thế giới. Ở đó cũng có thư viện công cộng lớn nhất ở Anh.

  1. Thành phố xinh đẹp
Venice

Thành phố xinh đẹp – Nguồn studentworldonline

Các công trình truyền thống của Victoria, kiến trúc hiện đại (bao gồm cả tòa nhà Future Systems ‘Selfridges được trao giải thưởng) các công viên đô thị lớn như Cannon Hill Park, Công viên Moseley, Lickey Hills và nhiều kênh rạch hơn Venice. Và hàng năm, liên hoan Thành phố Màu sắc biến Birmingham thành một phòng trưng bày nghệ thuật ngoài trời.

  1. Các sân khấu âm nhạc

Từ Black Sabbath đến Bhangra hiện đại, Birmingham luôn có những sân khấu âm nhạc hùng vĩ và vẫn là nơi tuyệt vời để các ban nhạc tìm đến. Nó có các địa điểm lớn như Học viện O2 và Đấu trường Quốc gia Trong nhà. Hàng năm, thành phố tổ chức một số lễ hội âm nhạc, bao gồm Liên hoan nhạc Jazz Moseley, MADE và Swingamajig.

  1. Năm thực tập tại Aston
canh-dep-o-campus

Nhiều khóa học tại Aston tạo cơ hội cho một năm thực tập – Nguồn studentworldonline

Nhiều khóa học tại Aston tạo cơ hội cho một năm thực tập. Có thể là trong một trường đại học ở nước ngoài, trong một doanh nghiệp lớn hoặc nhỏ, hoặc trong khuôn viên với các chuyên gia đến tham dự. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Nhóm hỗ trợ thực tập chuyên dụng để tìm đúng vị trí thực tập phù hợp với khóa học của bạn cũng như mức lương trong từng năm, vì vậy bạn có thể kiếm được tương ứng với những gì bạn được học.

  1. Khả năng được ứng tuyển cao sau đại học

Aston đã được xếp hạng trong top 150 trên thế giới về việc làm sau khi tốt nghiệp trong bảng xếp hạng QS Graduate Employability  năm 2017. Anis Haji Yakob, người đang học Thạc sỹ về Kỹ thuật Cơ học (Mô hình hóa), nói rằng Aston “tập trung vào khả năng việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp. Từ những kinh nghiệm học đại học tại Aston – một trường đại học tương đối nhỏ chứng tỏ là yếu tố quan trọng, cho phép tôi tiếp cận các nhân viên giảng dạy một cách dễ dàng hơn và cho phép tôi tối đa hóa thời gian của mình.

  1. Đó là một thành phố dành cho sinh viên quốc tế

Birmingham có số trường đại học nhiều  nhất ở Anh bên ngoài London, và có khoảng 70.000 sinh viên. Aston có hơn 13.000 sinh viên đến từ hơn 130 quốc gia. Nó được bình chọn trong top 10 của Anh, và trong top 30 trên toàn cầu, về triển vọng quốc tế của Times Higher Education, và cũng đã đạt được vị thế 5 sao của QS vì sự toàn diện và quốc tế hóa.

Thảo Phạm (SSDH) – Theo Studentworldonline

Share.

Leave A Reply