225 suất học bổng phát triển Australia 2011/12

0

                             hoc_bong_Uc

SSDH – Cơ quan Phát triển Quốc tế Australia và Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam bắt đầu nhận hồ sơ xin học bổng Phát triển Australia (ADS) từ ngày 15/6 đến 30/7.

Trong niên khóa 2011/12 sẽ có tới 225 học bổng, chủ yếu cho bậc sau đại học, được trao cho công dân Việt Nam để theo học ngành học lựa chọn tại các trường đại học của Australia. Các ứng viên cho chương trình này phải thuộc một trong các nhóm mục tiêu gồm cán bộ chính quyền địa phương, người làm việc liên quan đến phát triển nông thôn, các cán bộ cơ quan trung ương, giảng viên và cán bộ nghiên cứu tại các trường đại học và giảng viên tiếng Anh. Các nhóm ngành học lựa chọn phải liên quan đến hỗ trợ nhu cầu phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam, hội nhập kinh tế hoặc môi trường bền vững. Học bổng, có giá trị lên tới 300.000 AUD, bao gồm học phí, chi phí sinh hoạt hằng năm, vé máy bay khứ hồi và bảo hiểm y tế cơ bản. Một phần nổi bật của chương trình là việc đào tạo tiếng Anh kéo dài đến 7 tháng tại Việt Nam, cùng 3 tháng tiếp theo tại Australia, nếu cần thiết.

Tham khảo website www.asdiv.edu.vn hoặc Email tới info@asdiv.edu.vn, hoặc ĐT (04) 3938 7375 (8h30 đến 4h30 chiều các ngày làm việc trong tuần, từ 15/6 đến 30/7. Thông tin về các chương trình học bổng khác của Chính phủ Australia có tại http://www.australiaawards.gov.au/. Chương trình học bổng ADS là một phần của sáng kiến Học bổng Chính phủ Australia – một sáng kiến do Thủ tướng Australia Kevin Rudd khởi xướng hồi tháng 11/2009 nhằm hợp nhất các học bổng của chính phủ Australia vào một cơ chế thống nhất.

Nguồn ASDIV
Share.

Leave A Reply