4 smartphone flagship cũ dùng vẫn chất giá lại tốt mà bạn nên mua

0

SSDH – Không cần bỏ ra quá nhiều tiền, bạn vẫn có thể tận hưởng sự “cao cấp” của những chiếc smartphone này.

1. iPhone 6s

ssdhip6s

Ra mắt đã được 1,5 năm nhưng hiện nay iPhone 6s vẫn là một chiếc smartphone khá hấp dẫn. Với thông số cấu hình như hiện tại, kèm theo việc hệ điều hành iOS luôn được Apple tối ưu tốt, iPhone 6s vẫn có hiệu năng không tệ, kể cả khi so sánh với iPhone 7 hay iPhone 7 Plus. Đó là chưa kể đến việc do Apple… “lười” đổi mới thiết kế, iPhone 6s đến nay vẫn chưa hề “lỗi mốt”.

Hiện nay, iPhone 6s chính hãng tại Việt Nam đang được phân phối với giá xấp xỉ 14 triệu đồng. Tuy nhiên, người dùng chấp nhận rủi ro về chất lượng, nguồn gốc thiết bị có thể tìm đến thị trường hàng cũ, máy xách tay với giá thành dễ chịu hơn rất nhiều. Ở tầm giá 6 đến 7 triệu đồng, bạn cũng đã có thể mua một chiếc iPhone 6s bản khóa mạng và đã qua sử dụng.

2. Samsung Galaxy Note5

ssdhsamsunggalaxynote5

Nếu là một người thích những dòng phablet, Samsung Galaxy Note dĩ nhiên là một dòng thiết bị mà bạn sẽ cân nhắc khi mua máy. Vì thế, sự cố với Samsung Galaxy Note7 bỗng nhiên khiến thị trường smartphone năm nay khuyết đi một vị trí khá được quan tâm. Dù vậy, Samsung Galaxy Note5, thiết bị tiền nhiệm của Note7, vẫn là một thay thế tốt.

Samsung Galaxy Note5 được trang bị thiết kế nhôm/ kính sang trọng, cùng màn hình SuperAMOLED kích thước 5,7 inch độ phân giải Full HD. Máy vận hành nhờ sức mạnh của chip xử lý tám nhân cấu trúc 64 bit Exynos 7420 (bốn nhân 2,1 GHz và bốn nhân 1,5 GHz) cùng RAM 4GB. Một số thông số khác cũng có trên dòng máy này bao gồm pin 3.000 mAh, camera sau 16MP và camera trước 5MP. Hiện Note5 vẫn có giá chính hãng khá cao (12,49 triệu đồng), tuy nhiên nhiều cửa hàng nhỏ chào bán những mẫu Note5 có với giá chỉ từ 6 triệu đồng.

3. LG G4

ssdhlgg4

Với màn hình cong nhẹ (20%) và toàn bộ phím bấm cứng được chuyển ra mặt lưng, LG G4 là một chiếc smartphone có thiết kế khá thú vị. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên LG G4 có thể nói là chất lượng ảnh chụp tuyệt vời với cụm camera sau có thông số lên tới 16MP và ống kính f/1.8 cùng các chế độ chụp ảnh từ đơn giản đến phức tạp cho những người thích chỉnh tay.

LG G4 được nhà sản xuất trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808 6 nhân (2 nhân Cortex A57 tốc độ 1,82 GHz và bốn nhân Cortex A53 tốc độ 1,44 GHz, hỗ trợ bởi nhân đồ họa Adreno 418 và RAM 3GB. LG G4 chỉ có duy nhất một phiên bản bộ nhớ trong 32GB, tuy nhiên người dùng có nhu cầu lưu trữ lớn hơn có thể mở rộng thêm tối đa 128GB thông qua khe cắm thẻ nhớ. Pin trên chiếc LG G4 có dung lượng tương đương LG G3, ở mức 3.000 mAh. Trải nghiệm thực tế cho thấy thời lượng sử dụng mà viên pin này mang lại là không quá tốt.

Hiện nay, LG G4 không còn được phân phối chính hãng tại Việt Nam, tuy nhiên một số ít cửa hàng vẫn có nguồn máy từ các thị trường như Mỹ, Hàn Quốc… với giá khoảng 4 triệu đồng.

4. Xiaomi Mi5

ssdhxiaomimi5

Với thiết kế nhôm – kính cùng thân máy khá mỏng và nhẹ, Xiaomi Mi5 cũng là một sản phẩm cao cấp được nhiều người chú ý trong năm 2016. Với chip xử lý Snapdragon 820 RAM 3 GB, pin dung lượng 3.000 mAh cùng camera 4 MP/ 16 MP, rõ ràng những gì chiếc máy này được trang bị vẫn chưa quá lỗi thời tính đến thời điểm này.

Xiaomi Mi5 hiện có giá chỉ khoảng trên dưới 6 triệu đồng.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply