6 apps lập kế hoạch tốt nhất cho chuyến đi miễn phí của bạn

0

Sẵn sàng du học – Việc lên kế hoạch cho một chuyến đi có thể phức tạp khi phải đặt vé máy bay hay đặt phòng khách sạn. Nhưng hiện nay có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ bạn làm những điều đó, là cách tốt nhất để giúp bạn có một kế hoạch hoàn hảo cho chuyến đi của mình.

Dù bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi công tác hay đi nghỉ để, các ứng dụng này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều thuận tiện, từ theo dõi chuyến bay của bạn đến việc tìm kiếm các điểm tham quan.

TripIt (Android / iOS, Miễn phí)

ssdh-tripIt

Một cái tên phổ biến trong lĩnh vực này là TripIt. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký email xác nhận du lịch của bạn và ứng dụng này ngay lập tức sẽ tạo lịch trình cho bạn, nó sẽ cho bạn biết chính xác khi nào bạn cần đến sân bay, khi nào xe đã sẵn sàng đón bạn và khi nào bạn có thể nhận phòng tại khách sạn của mình. Nó thậm chí còn gợi ý những nhà hàng chất lượng để bạn tham khảo.

Cùng với đó, bạn có thể đồng bộ hóa TripIt với lịch của mình để các cuộc họp và sự kiện như đám cưới hoặc tiệc tùng được đưa vào lịch biểu. Bạn hầu như không phải chú ý đến lịch trình bởi ứng dụng này sẽ giúp bạn làm điều đó.

Dịch vụ cao cấp (49 đô la một năm) cung cấp cho bạn thông tin về chuyến bay theo thời gian, theo dõi chỗ ngồi và công cụ tìm chuyến bay thay thế. Ứng dụng có sẵn trên cả iOS và Android.

Sygic Travel Trip Planner (Android / iOS, Miễn phí)

ssdh-sygic-travel-trip-planner

Đây là công cụ lập kế hoạch đi chơi tập trung vào thị trường khách du lịch nhưng cũng là một ứng dụng tuyệt vời cho doanh nhân hay phải đi công tác xa. Nó cung cấp thông tin về hơn 20 triệu địa điểm, từ các điểm tham quan và bảo tàng nổi tiếng đến các công viên, quán cà phê, nhà hàng và bãi biển. Trong mỗi trường hợp, hình ảnh, giờ hoạt động và các thông tin thích hợp khác cũng được cung cấp.

Đối với người dùng thường xuyên phải di chuyển, bản đồ ngoại tuyến cũng có sẵn thông qua dịch vụ cao cấp của ứng dụng, cũng như tự lên kế hoạch chuyến đi. Kế hoạch hàng ngày cung cấp cho người dùng thời gian ước tính và khoảng cách đi bộ. Do đó, đây sẽ là ứng dụng lý tưởng nếu bạn đang muốn đi bộ giữa các điểm đến khác nhau. Ứng dụng này miễn phí cho Android và iOS; và chi phí truy cập bản đồ ngoại tuyến cao cấp là 10 đô la.

Roadtrippers (Android / iOS, Miễn phí)

ssdh-roadtrippers

Roadtrippers tập trung vào cuộc hành trình chứ không chỉ là điểm đến. Roadtrippers sẽ cho bạn biết những gì gần nơi bạn đến. Khi bạn lập ra hành trình của mình, nhiều đề xuất sẽ xuất hiện để bạn có thể tìm thấy quán ăn hoàn hảo nhất. Đối với người thường xuyên lái xe, ứng dụng sẽ là công cụ để bạn tìm kiếm kỹ hơn những con đường mình muốn đi, khiến cho một hành trình kinh doanh nhàm chán trở nên thú vị hơn rất nhiều. Ứng dụng hiện phổ biến ở Mỹ, Úc và New Zealand, dành cho cả cho cả hệ điều hành  Android và iOS.

TripHobo (Android / iOS, Miễn phí)

ssdh-triphobo

TripHobo là một ứng dụng xây dựng hành trình tìm hiểu về sở thích, nhu cầu và ngân sách của bạn và đưa ra ý tưởng về việc cần làm, bất kể bạn đang ở đâu. Ứng dụng được ưa thích kể cả cho những chuyến đi nghỉ lẫn những chuyến đi công tác, gợi ý cho bạn mọi thứ từ khách sạn cho đến nơi để ăn cơm trưa và cho bạn biết cách tới đó thông qua hệ thống giao thông công cộng. Chế độ xem ngoại tuyến cũng khả dụng khi dữ liệu của bạn không cho phép và thích hợp cho cả hệ điều hành Android và iOS.

Google Trips (Android / iOS, Miễn phí)

ssdh-google-trips

Google sẽ tự động thu thập thông tin đặt chỗ du lịch của bạn từ Gmail và sắp xếp thành các chuyến đi riêng lẻ theo kế hoạch từng ngày. Giống như nhiều ứng dụng của Google, ứng dụng này có khả năng gợi ý điểm đến của bạn tại một nơi thuận tiện nhất, với các lựa chọn dựa theo sự yêu thích của những người đã từng sử dụng. Đây là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho những người sử dụng hệ điều hanh  Android và iOS.

TripCase (Android / iOS,)

ssdh-tripcase

TripCase tiếp cận tới những người sử dụng là doanh nhân nhiều hơn. Giống như TripIt, bạn chỉ cần chuyển tiếp email xác nhận của bạn đến và ứng dụng sẽ thực hiện phần còn lại. Sự linh hoạt là điều mà ứng dụng này được yêu thích, bởi nó có thể cho bạn thấy chỗ ngồi của bạn trên máy bay, chỉ đường đến điểm đến tiếp theo của bạn (hoặc gợi ý chọn Uber để di chuyển), và nó tìm kiếm các lựa chọn thay thế khi cần thiết. Đối với những người dùng Apple Watch, ứng dụng cũng gửi thông báo có liên quan đến đồng hồ của bạn để bạn không phải lúc nào cũng chú tâm vào điện thoại di động.Thông báo là một phần quan trọng của việc lưu giữ thông tin qua TripCase, và nó cung cấp cho người dùng một cách rất thuận tiện. Hàng năm, nếu bạn đăng ký TripCase với 6 đô, ứng dụng sẽ cung cấp biên nhận hỗ trợ cho việc theo dõi chi phí của bạn.

Người dịch: Trung Hiếu (SSDH)

Share.

Leave A Reply