Bằng tú tài quốc tế: Giấy thông hành của du học sinh tại Úc

0

SSDH – Đây là con đường ngắn để chuyển tiếp đến bất cứ trường đại học nào ở “xứ sở chuột túi” mà bạn mong muốn và có được bằng tú tài được công nhận toàn thế giới.

 

Để học đại học tại Australia, nhiều học sinh Việt Nam phải mất thời gian và công sức tham gia các khóa học dự bị bắt buộc trước khi được nhận vào trường. Tuy nhiên, có một hướng đi mà các bạn có thể bắt đầu giấc mơ đại học Australia là đăng ký học trung học và lấy bằng tú tài quốc tế (IB: International Baccalaureate). Đây là con đường ngắn nhất để chuyển tiếp đến bất cứ trường đại học nào ở Australia mà bạn mong muốn và có được bằng tú tài được công nhận toàn thế giới.

 du%20học%20úc.jpg

Bằng tú tài quốc tế hiện được nhiều học sinh chọn lựa làm giấy thông hành vào các đại học hàng đầu thế giới.

 

Bằng tú tài quốc tế mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn để vào các đại học hàng đầu tại Australia và trên thế giới. Học sinh được trang bị nhiều thêm nhiều kỹ năng sống hữu ích; giúp các bạn tự tin và độc lập trong phương pháp học tập; sáng tạo, biết cách phân tích và đánh giá vấn đề hiệu quả; thay đổi tư duy cũ, hòa nhập môi trường sống toàn cầu. Đây là bằng cấp được công nhận không những tại Australia mà trên thế giới.

 

Học sinh được rèn luyện cách sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả trong học tập và cả công việc sau này; tích lũy nhiều kiến thức học thuật hữu ích, không hẳn chỉ để đối phó với các kỳ thi. Các môn học được kết nối toàn diện. Bạn được khuyến khích phát triển suy nghĩ theo nhiều chiều hướng khác nhau. Học sinh có thể chọn học các môn từ 6 nhóm môn học và học nhiều câp độ khác nhau.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply