British Study Centres kết hợp với Astana International Unversity đào tạo hơn1.000 giáo viên

0

Sẵn sàng du học – Hơn 1.000 giáo viên trung học người Kazakhstan đã được đào tạo từ  British Study Centres và  Astana International University như một phần trong chính sách của Bộ Giáo dục Kazakhstan nhằm cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh của giáo viên làm phương tiện giảng dạy.

ssdh-almaty-du-hoc-kazakhstan

Với mỗi khóa học diễn ra trong hai tuần tại bảy thành phố ở Kazakhstan, mục tiêu chung của dự án Giáo dục xuyên quốc gia BSC là xây dựng sự tự tin của người tham gia khóa học trong việc thúc đẩy và quản lý một lớp học giao tiếp và lấy học sinh làm trung tâm bằng tiếng Anh.

AIU là một đối tác tuyệt vời cho BSC; họ bảo vệ các phương pháp sư phạm hiện đại và cố gắng mang các tiêu chuẩn giáo dục quốc tế tốt nhất đến Kazakhstan, điều này mang lại cho chúng ta rất nhiều cơ hội cho các dự án trong tương lai cùng nhau.Họ tập trung thực sự vào chất lượng truyền đạt kiến thức phù hợp với chính chúng ta.

Giáo viên được khuyến khích thử nghiệm một loạt các hoạt động và đưa ra phản hồi về các tài liệu giảng dạy và kỹ thuật của nhau. Họ đã trải nghiệm 'học bằng cách làm', 'học bằng cách khám phá', 'học bằng cách áp dụng' và 'học từ suy ngẫm'.Nó đã được tạo ra rất nhiều sự quan tâm, hiệu quả và đội ngũ giảng viên BSC cực kỳ chuyên nghiệp.

Họ đã chuẩn bị cho giáo viên một giai đoạn mới trong giáo dục, điều này sẽ cải thiện quá trình giáo dục trong việc dạy các môn học bằng tiếng Anh và hiện đại hóa chương trình đào tạo trong tương lai.

Tổng cộng có 1.012 giáo viên Vật lý, Hóa học, Sinh học và Công nghệ thông tin đã tham gia từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2019.

Sự hợp tác này đánh dấu một trong những dự án đào tạo giáo viên lớn nhất ở Kazakhstan và Quan hệ đối tác Kazakhstan-Anh đầu tiên cho Đại học quốc tế Astana.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply