Cao đẳng Valencia đứng top trường của Mỹ

0

SSDH – Gần 90% sinh viên được khảo sát cho biết sẽ tư vấn cho những người mới lựa chọn Cao đẳng Valencia vì các chương trình học, hỗ trợ cũng như môi trường sinh hoạt.

 Cao%20đẳng%20Valencia.jpeg

 

Trong cuộc khảo sát ý kiến sinh viên quốc tế  mùa thu (International Student Barometer) do tổ chức U.K-based igraduate thực hiện, trường Cao đẳng Valencia (TP Orlando, bang Florida, Mỹ) xếp hạng nhất về mức độ hài lòng chung trong số 26 trường cao đẳng và đại học khác trong nước. Trong đó, 89% sinh viên cho biết sẽ tư vấn cho các sinh viên khác đang tìm trường nên nhập học vào đây. Theo họ, sự an toàn trong khuôn viên trường học, các cơ hội học tập và chi phí thấp là những yếu tố chính giúp họ quyết định chọn Valencia.

 

Theo khảo sát của ISB, sinh viên chọn Cao đẳng Valencia không chỉ vì trường nằm gần những khu công viên giải trí mà còn do ấn tượng đầu tiên của sinh viên ngay khi đến trường, các chương trình học thuật, những dịch vụ hỗ trợ và môi trường sống… Trường được kiểm định toàn diện cấp khu vực bởi Hiệp hội các trường học và trường cao đẳng, đại học miền Nam và được bầu là một trong những trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất cả nước bởi Học viện Aspen. Nơi đây cung cấp cho sinh viên giải pháp học phí tốt nhất để hoàn thành 2 năm đầu của chương trình lấy bằng cử nhân.

 

Cơ sở có hơn 50 chương trình học cho sinh viên quốc tế, gồm chương trình danh dự được đánh giá hàng đầu là the James M. and Dayle L. Seneff Honors College. Chương trình tiếng Anh chuyên sâu của trường sẽ giúp sinh viên cải thiện những kỹ năng ngoại ngữ của mình. Chương trình học 2 năm lấy bằng cao đẳng văn khoa (Associate in Arts degree) sẽ giúp sinh viên hoàn thành đầy đủ nửa đầu của chương trình cử nhân và đảm bảo chuyển tiếp đến một trong 12 trường đại học công lập ở bang Florida, trong đó có Đại học Trung tâm Florida, Đại học Florida, Đại học Nam Florida…

 

Với gần 70.000 sinh viên và 5 khu trường học xuyên suốt miền Trung Florida, trường mang tầm vóc và quy mô tương đương với một cơ sở giảng dạy bậc đại học. Mỗi lớp chỉ khoảng 23 sinh viên, chương trình dạy kèm miễn phí và nhiều sự hỗ trợ cho sinh viên. Bên cạnh đó, các sinh viên quốc tế sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ của các nhân viên từ chương trình Các Dịch vụ Hỗ trợ Sinh viên Quốc tế gồm thủ tục nhập học, cố vấn học thuật, những vấn đề liên quan đến nhập cư, các buổi hội thảo và sự kiện để gặp gỡ sinh viên mới… Hiện khoảng 86 quốc gia có sinh viên theo học tại đây và có thể nhập học ở các kỳ thu, xuân và hè.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply