Câu lạc bộ hát tiếng anh ba mẹ và bé

0

Sẵn sàng du học – Nhằm tạo ra một sân chơi cho các bạn nhỏ, có thêm cơ hội được tiếp xúc và nâng cao khả năng tiếng anh. Trung tâm anh ngữ RES quyết định mở ra Câu lạc bộ hát tiếng Anh dành cho học sinh và phụ huynh. Chương trình này được tổ chức hoàn toàn miễn phí, vì vậy phụ huynh hãy nhanh chóng đăng kí để cho các bé có thể tham gia câu lạc bộ.

clb-tieng-anh

Trẻ sẽ học được những gì khi tham gia câu lạc bộ?

  • Giúp trẻ yêu tiếng anh hơn

Có rất nhiều cha mẹ cảm thấy đau đầu về việc học tiếng anh của trẻ đầu tư rất nhiều tiền, học gia sư, học trên trường, học ở trung tâm nhưng bé vẫn không tiến bộ, thậm chí cảm thấy chán ghét môn tiếng anh. Điều này cực kì nguy hiểm vì nếu để nó tiếp diễn trong thời gian dài sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả học tập của trẻ cũng như công sức các bậc cha mẹ đã bỏ ra. Chính vì thế mà những hoạt động trí tuệ mang phương pháp dạy “Học mà chơi, chơi mà học” sẽ là điều mà các bé cần nhất ngay lúc này. Học tiếng anh không cần sách vở, không cần bàn ghế, không có áp lực, còn gì tuyệt vời hơn nữa. Bé sẽ học những điều đó thông qua giai điệu những bài hát, qua những trò chơi,..  thay vì cách học tiếng anh thông thường chán ngắt, buồn tẻ. Trẻ sẽ dần trở nên hứng thú và yêu tiếng anh.

clb-tieng-anh2

  • Nâng cao khả năng tiếng anh của bạn nhỏ

Tất nhiên rồi, học và hát những bài hát nước ngoài sẽ giúp các bạn nhỏ nâng cao được trình độ tiếng anh của mình. Khi tìm một bài hát, trẻ sẽ tò mò về ý nghĩa lời bài hát và tìm cách giải nghĩa những bài hát đó. Ngoài ra trẻ sẽ có thêm cơ hội được trò chuyện, giao lưu với thầy cô giáo của trung tâm anh ngữ Res những người có trình độ chuyên môn cao và đầy kinh nghiệm. Những từ mới, ngữ pháp tiếng anh sẽ được bé đón nhận một cách hoàn toàn tự nhiên, trẻ sẽ nhớ lâu hơn so với việc thúc em học như trước. Đây cũng là môi trường lí tưởng để các bé có cơ hội áp dụng những kiến thức tiếng anh mà mình đã được học trên trường lớp vào thực tế.

  • Phát hiện và bồi dưỡng tài năng

Có rất nhiều bạn nhỏ có năng khiếu về âm nhạc, song chưa dám cởi mở vì ngại và chưa có dịp. Ngay cả bố mẹ của các em cũng không biết điều đó. Vậy thì đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các em, các em sẽ được đứng trước nhiều người, cầm mic, cất cao giọng hát và thể hiện tài năng của mình.Các bạn nhỏ sẽ được hướng dẫn bởi thầy Uli, người từng là thủ lĩnh của ban nhạc SMU, có cơ hội biểu diễn tại hơn 60 quốc gia và ngay cả thế vận hôi Olympic 2008, thầy có đủ chuyên môn để có thể dẫn dắt được các bạn nhỏ. Nếu bạn cho rằng còn bạn có khả năng thì hãy đăng kí để con để chúng tôi phát hiện và bồi dưỡng nhân tài. Bên cạnh đó đã rất nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, não người có hai phần, não trái và não phải. Nếu như não trái chịu trách nhiệm về những điều liên quan đến tư duy, con số và khoa học thì não trái có xu hướng hoạt động cho sự sáng tạo, âm nhạc và nghệ thuật. Từ trước đến nay giáo dục của chúng ta đã đầu tư quá nhiều vào những môn học dành cho não trái gây đến sự mất cân bằng não bộ.

clb-tieng-anh3

Những hoạt động như “Câu lạc bộ hát tiếng anh ba mẹ và bé” sẽ giúp trẻ cải thiện được điều đó, âm nhạc và sự sáng tạo trong cách tìm kiếm, thể hiện bài hát sẽ giúp não phải của trẻ có cơ hội được “tập thể dục”. Việc hai bán cầu não được cân bằng hơn sẽ giúp trẻ có khả năng được phát triển toàn diện, hiệu quả các môn học trên trường lớp cũng được nâng cao hơn

  • Tạo thêm sự gắn kết của ba mẹ với bé  

Nếu như những ngày thường bạn đã quá bận rộn, không có nhiều thời gian ở bên trẻ thì đây sẽ là cơ hội tốt để giúp bạn bù đắp những điều đó. Thời gian tham gia câu lạc bộ chỉ khoảng 2h (vào tối chủ nhật hàng tuần), không quá nhiều những cũng để mẹ có thể hiểu thêm bé. Thay vì những buổi tối, mẹ xem phim con học bài, hay cả nhà mỗi người một cái smartphone, cả nhà không ai nói với ai câu nào thì các mẹ hãy thay đổi điều đó. Hãy cùng bé tham gia vào “Câu lạc bộ hát tiếng anh ba mẹ và bé”, đây cũng là một cách giúp trẻ có thể thư giãn sau những giờ học mệt mỏi trên trường lớp. Đặc biệt hơn nữa là trẻ sẽ cải thiện được các kĩ năng như giao tiếp, làm việc nhóm, bé sẽ không còn rụt rè e ngại trước những người lạ, có thêm những người bạn mới, chắc hẳn người mẹ nào cũng mong muốn con mình như thế. Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhắc máy lên và gọi cho chúng tôi. Tương lai tươi sáng của con bắt đầu từ những hành động nhỏ của mẹ.

clb-tieng-anh4

Thông tin chi tiết về Câu Lạc Bộ Hát Tiếng Anh Ba Mẹ và Bé

♦ Bắt đầu: ngày 17/9 (ngày Chủ Nhật)

Thời gian: 18:00 – 19:30 các ngày Chủ Nhật

♦ Địa điểm: 330 BÀ TRIỆU – HAI BÀ TRƯNG – HN

♦ Giáo viên hướng dẫn: Thầy Uli và giáo viên của trung tâm anh ngữ RES

♦ Số lượng : 50 học sinh và phụ huynh

♦ Độ tuổi: Dưới 14 tuổi

Điều kiện tham gia: Mỗi học viên sẽ đóng phí đặt cọc là 500.000 VNĐ để đảm bảo các bạn sẽ tham gia đầy đủ các hoạt động của câu lạc bộ. Số tiền này sẽ được hoàn trả lại sau 4 buổi sinh hoạt.

ĐỂ ĐĂNG KÝ THAM GIA: CÁC BẠN GỌI TRỰC TIẾP VÀO

HOTLINE: 024 36231575 / 0979 043 610 

Thái Hải (SSDH) – Theo Sẵn sàng du học

Share.

Leave A Reply