Check-in ngay 10 quán cà phê tuyệt đẹp ở Bangkok (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Ngoài những đền chùa, di tích lịch sử, Bangkok (Thái Lan) còn nổi tiếng với rất nhiều quán cà phê đẹp, địa điểm hấp dẫn các tín đồ “sống ảo” khi đi du lịch.

1. Roast

 

cbh-roast-bangkok

 

Roast là quán ăn và cà phê theo đúng chuẩn phong cách Mỹ với thực đơn đồ sộ những món ăn nhẹ hấp dẫn, hẳn sẽ khiến bạn phải đắn đo lựa chọn. Không gian quán thoáng và hiện đại với quầy bar, cửa kính rộng nhìn ra vườn. Các món ăn ở đây rất đa dạng gồm có món mặn, món ngọt và đậm chất thành thị Mỹ. Từ bánh tổ ong, bánh mì nướng, hamburger đến các loại cheescake, bánh trứng phồng souffle và những ly cà phê Italy đều xuất hiện tại Roast. Mỗi phần ăn ở đây rất lớn, đủ để làm bạn no cả ngày dài.

2. Wonderwall I The Kaffebar

 

cbh-wonderwall-l-the-kaffebar

Địa điểm này là một trong những nơi phục vụ cà phê chất lượng cao ở Bangkok với những hạt cà phê được chọn lọc và nhân viên pha chế được huấn luyện kỹ càng. Tông màu quán trầm, chất liệu gỗ và khung cửa sắc đậm chất Tây phương. Quán còn có khu vườn rộng, phù hợp để ngồi vào những buổi sáng nắng dịu và thưởng thức cà phê ngon lành.

Quán chuyên về cà phê, nên thực đơn đồ ăn không đa dạng. Tuy nhiên, từng món ăn, thức uống được đem ra sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng và sự chỉn chu tuyệt vời.

3. Vanilla Bakeshop

 

Processed with VSCO with a6 preset

 

Chốn “sống ảo” này mang đậm phong cách những lò bánh châu Âu với nội thất và những khung cửa gỗ. Bước vào quán, mùi hương của những mẻ bánh mới ra lò mỗi ngày sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Chuyên về bánh, nhưng thực đơn quán vẫn rất đa dạng những món mặn, món nước và tráng miệng ngon lành, cho bạn có một bữa ăn thư giãn trong không khí của mùi bơ bột đang tỏa hương trong lò.

4. Walden Home Coffee

 

cbh-walden-home-coffee

Quán cà phê Walden Home Coffee với lối bài trí theo phong cách châu Âu lãng mạn, khiến bạn như bước vào một tòa nhà cũ kỹ ở Anh hoặc Pháp. Khung cửa chính màu xanh lá là một địa điểm check-in rất nổi tiếng của những người đã biết đến quán này.

5. Laff Café

 

cbh-laff-café

Cá Domino (SSDH) – Theo chonbaohiem

Share.

Leave A Reply