Chương trình “SCG – Thực tập sinh quốc tế” lần 3 chính thức khởi động

0

SSDH – Chương trình “SCG – Thực tập sinh quốc tế” lần 3 chính thức khởi động nhằm tuyển chọn 40 thực tập sinh xuất sắc tại các nước Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Campuchia, và Philippines, để tham gia khóa thực tập trong vòng một tháng tại SCG Thái Lan.

 SCG%20–%20Thực%20tập%20sinh%20quốc%20tế.jpg

Đại diện Việt Nam nổi bật tại chương trình ‘SCG – Thực tập sinh quốc tế’ lần 2

 

Mục đích của chương trình nhằm trang bị cho các thực tập sinh kinh nghiệm làm việc thực tế tại một môi trường chuyên nghiệp, đa văn hóa, cùng cơ hội giao lưu với những bạn bè quốc tế, chương trình sẽ là hành trang quý giá cho các thực tập sinh, đặc biệt là sinh viên Việt Nam để có thể định hướng nghề nghiệp và chuẩn bị các kỹ năng cần thiết cho một môi trường làm việc mang tính cạnh tranh toàn cầu.

 

Chương trình hiện đang tuyển chọn các sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên ngành Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Khoa học xã hội và Luật.

 

Để hội đủ điều kiện tham gia chương trình, các ứng viên cần trải qua quy trình tuyển chọn chặt chẽ qua đó thể hiện năng lực, thái độ và tầm nhìn toàn cầu thông qua vòng bài luận và vòng phỏng vấn.

 

Từ đó, 40 sinh viên xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia kỳ thực tập kéo dài từ ngày 15/6 tới 14/7 tại Thái Lan.

 

Năm vừa qua, Việt Nam đã có 9 đại diện sinh viên ưu tú tham gia chương trình và nhận được đánh giá rất cao từ phía các chuyên gia và ban quản lý của SCG.

 

Nếu được tham gia chương trình, các thực tập sinh được học tập và làm việc với tiêu chuẩn quốc tế, còn nhận được các đài thọ từ ăn ở, đi lại, sinh hoạt phí, cơ hội tham quan du lịch, và đặc biệt là cơ hội học hỏi mô hình phát triển bền vững từ các đơn vị kinh doanh hàng đầu của SCG tại Thái Lan.

 

Chương trình sẽ chính thức nhận hồ sơ từ hôm nay đến hết ngày 14/2/2015 tại www.facebook.com/SCGcareers.

 

Nguồn: Vietq

Share.

Leave A Reply