Cơ hội du học toàn cầu cho tất cả mọi người

0

Sẵn sàng du học – Ngân sách hạn chế, khả năng tiếng Anh chưa đủ, nghỉ học nghỉ làm đã lâu… là rào cản du học đối với nhiều sinh viên và gia đình.

Với phương châm hoạt động, vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp, công ty tư vấn du học Cầu Xanh luôn mang đến cho các bạn học sinh có nguyện vọng du học cơ hội trải nghiệm và mở mang tầm nhìn, xây dựng nền tảng kiến thức và kĩ năng để có khả năng làm việc toàn cầu.

Dù sinh viên chưa có khả năng tiếng Anh, chưa thi được IELTS, có khả năng tài chính hạn chế… thì các chương trình du học tại Stamford International University – thuộc tập đoàn giáo dục lừng danh Laureate của Mỹ sẽ đáp ứng và táo gỡ mọi khó khăn của bạn.

du-hoc

Đại học Quốc tế Stamford – Stamford International University (STIU) là thành viên của tập đoàn Laureate International Universities – tập đoàn giáo dục danh giá hàng đầu của Mỹ, có kết nối với 75 trường Đại học tại 25 quốc gia với hơn 1.000.000 sinh viên trên toàn thế giới đến từ châu Âu, châu Úc, châu Mỹ và châu Á. Các chương trình học đầy năng động, trong một môi trường cởi mở, thân thiện và đáng mến nhất châu Á, nơi hấp dẫn các doanh nghiệp và các nhà đầu tư toàn thế giới, đó là Bang Kok, Thái Lan.

Sinh viên theo học tại Stamford International University không cần chứng minh tài chính, visa dễ dàng, không cần có IELTS và nếu muốn, dễ dàng chuyển tiếp sang Mỹ, Úc, Thụy Sỹ… sau từ 1 đến 2 năm học tập tại Stamford.

Bốn nguyên tắc cốt lõi của Stamford:

1. Kết nối doanh nghiệp là 1 nguyên tắc cốt lõi để đào tạo sinh viên sẵn sàng cho công việc và giúp sinh viên tốt nghiệp có các kết quả tuyển dụng vượt trội. Các chương trình tại Stamford được phối hợp soạn thảo với các nhà tuyển dụng hàng đầu nhằm cung cấp sinh viên các kỹ năng để thành công trong thị trường việc làm tương lai.

2. Hãy sống và học với sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia! Trên 40% sinh viên Stamford trong các chương trình quốc tế là sinh viên quốc tế và 70% giảng viên tại trường là giảng viên quốc tế có kinh nghiệm đến từ các nước như Mỹ, Tây Ban Nha, Đức, Hà Lan, Thụy Điển, Ấn Độ…

3. Stamford rất khác biệt với các trường đai học khác với lớp học sĩ số ít, công nghệ hiện đại, và các phương pháp giảng dạy tiên tiến.

4. Sự liêm chính thể hiện trong các hoạt động của Stamford với tư cách là một cơ sở giáo dục và trong tương tác với các đối tác. Nó thể hiện các giá trị cốt lõi mà trường tin tưởng là thiết yếu cho các sinh viên, doanh nghiệp, xã hội và cộng đồng toàn cầu. Sự liêm chính đi cùng với câu châm ngôn của Laureate “Here For Good” (Ở đây làm điều tốt).

Lí do tại sao chọn Stamford International University?

Giáo dục quốc tế dễ chi trả: Là thành viên hệ thống Laureate cho phép Stamford giữ mức học phí thấp hơn. Nhà trường tin rằng tất cả có thể thụ hưởng giáo dục chất lượng cao. Học phí đại học chỉ từ 4000 USD (86 triệu VND) đến 5500 USD/năm (116 triệu VND), học phí thạc sỹ từ 9750 USD/năm (200 triệu VND).

Chương trình phát triển Anh ngữ đẳng cấp toàn cầu cho bất kì trình độ Anh ngữ nào: Chương trình Anh ngữ Laureate (LEP) giúp tất cả sinh viên thụ hưởng giáo dục quốc tế. LEP là chương trình toàn cầu tập trung dạy Anh ngữ cho người lớn và nâng khả năng Anh ngữ của người học lên trình độ học thuật.

Tốt nghiệp và bắt đầu sự nghiệp nhanh hơn: Stamford áp dụng hệ thống bao học kỳ một năm, thay vì hai học kỳ. Việc này cho phép sinh viên tốt nghiệp nhanh hơn. Sinh viên có thể hoàn thành chương trình học trong 3 năm và 3 tháng, bao gồm cả kỳ thực tập. Chương trình MBA có thể học trong 1 năm.

stamford

Chương trình đào tạo và các chuyên ngành

Chương trình cử nhân (3,3 năm) về: Khởi Nghiệp; Quản Lý Kinh Doanh Quốc Tế; Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế; Marketing; Quản Lý Kinh Doanh Hàng Không; Tài Chính Ngân Hàng; Hậu Cần và Quản Lý Chuỗi Cung Ứng; Quản Lý Sự Kiện; Quan Hệ Quốc Tế; Kế Toán; Công Nghệ Thông Tin; Anh Ngữ – Giao Tiếp Toàn Cầu Ứng Dụng; Thiết Kế Truyền Thông Sáng Tạo; Phát Thanh Truyền Hình và Báo Chí; Quảng Cáo và Quan Hệ Công Chúng.

Chương trình Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh (M.B.A.): Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Doanh Quốc Tế; Chuyên Ngành Truyền Thông Thương Hiệu; Chuyên Ngành Khởi Nghiệp.

Chương trình bằng kép chuyển tiếp (2 năm tại Stamford và 1 năm ở nước ngoài):

– Du lịch khách sạn (Blue Mountain, Sydney, Úc);

– Marketing (Lubin School of Business at Pace University, New York, Mỹ);

– Quản lí kinh doanh hang không (Vaughn College, New York, Mỹ);

– Quản lí sự kiện, quản kí Kinh doanh quốc tế (Kendall College, Chicago, Mỹ);

– Quan hệ quốc tế (EU Business School, Geneva & Montreux, Thụy Sỹ và Barcelona, Tây Ban Nha);

– Tài chính Ngân hàng, Kế toán (University of Northampton, Northampton, UK);

– Hậu cần và Quản lí chuỗi cung ứng; Tài chính Ngân hang, Kế toán (University of the West of England, Bristol, UK);

– Quảng cáo và quan hệ công chúng (Richmond University, London, UK).

Mời quí phụ huynh và các bạn HSSV quan tâm, liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được hỗ trợ tận tình và hoàn toàn miễn phí.

Đến với buổi hội thảo du học do tư vấn du học Cầu Xanh tổ chức, mọi rào cản trên sẽ được dỡ bỏ. Mời quí phụ huynh và các bạn HSSV quan tâm tới dự:

– Thời gian: 9h30 sáng thứ 7 ngày 30/6/2018

– Địa điểm: văn phòng du học Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, HN.

Thái Hải (SSDH) – Theo Kenh 14

Share.

Leave A Reply