Đại học Charles Darwin – Khóa học đa dạng, phi chí rẻ

0

Sẵn sàng du học – Chương trình học của Charles Darwin University thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh, sinh viên quốc tế bởi các khóa học được thiết kế đa dạng, chất lượng cùng mức học phí hợp lý.

Print

1.     TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Trường đại học Charles Darwin (CDU) là một trường Đại học Công lập lâu đời tọa lạc ở lãnh thổ phía Bắc Úc chưa? Với hơn 22.000 sinh viên theo học hằng năm và 7 khu học xá trên toàn Bắc Úc, Sydney và Melbourne, CDU tạo môi trường học tập quốc tế, toàn diện và dần vươn tới những đỉnh cao.

Trường có lợi thế của một cơ sở giáo dục đa ngành thế hệ mới: mạnh mẽ, sáng tạo, linh hoạt và không bị ảnh hưởng bởi các ràng buộc truyền thống. CDU có phương thức giáo dục, đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng kiến thức mới, được quốc tế công nhận là một trung tâm xuất sắc về kiến thức đa văn hóa. Hơn nữa, CDU đã thu hút hơn 6000 sinh viên với hơn 100 quốc tịch khác nhau, tạo một môi trường đa văn hóa ngay chính trong khuôn viên trường, giúp các bạn học sinh có thêm trải nghiệm cho bản thân.

Địa điểm:

CDU có tới 7 campus trải dài tại các thành phố Northern Territory, Melbourne và Sydney. Trong đó CDU Melbourne nằm ngay trung tâm thành phố, vì vậy việc đi lại của sinh viên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi học tập tại trường Charles Darwin các bạn sẽ được cộng thêm 15 điểm nhập cư.

Các trường thành viên:

– Trường Cơ khí và Công nghệ Thông tin

– Trường Môi trường

– Trường Y tế

– Trường Tâm lý học và Khoa học lâm sàng

– Trường Kinh doanh

– Trường Nghệ thuật sáng tạo và Nhân văn

– Khoa Giáo dục

– Khoa Luật

– Trường Tri thức bản địa và Chính sách công

ssdh-charles-darwin-university2

 

Thành tích của trường 
Mặc dù là một trường đại học non trẻ, nhưng CDU rất đáng tự hào với chất lượng giảng dạy và nghiên cứu và những thành tích của mình đã được công nhận trong nước và quốc tế.

– Trường xếp hạng 17/42 trường ở Úc, và top 351-400 quốc tế (THE 2014/2015), 471-480 (QS2013).

– Top 100 đại học thành lập dưới 50 năm có thành tựu đáng khâm phục. 

– CDU được biết đến với các chương trình nghiên cứu tầm khu vực và quốc tế về khoa học, môi trường, nông nghiệp và y học.

Theo Thống kê năm 2009 của SCImago, Đại học Charles Darwin xếp thứ 5 ở Úc về chất lượng nghiên cứu, là trung tâm đại học của Liên hiệp quốc về văn hóa truyền thống và trường còn dành giải thưởng 4 sao về nghiên cứu do Good Universities Guide 2008 bình chọn

ssdh-charles-darwin-university1

 

2. NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN DU HỌC TẠI CDU

– Được cộng thêm 05 điểm nếu bạn tốt nghiệp cao đẳng, đại học tại đây và muốn xin định cư tại Úc.

– Sinh viên được nhà trường giúp đỡ trong việc tìm kiếm việc làm ngay trong khi học và sau khi học. Mức lương làm thêm dao động từ 15-25 AUD/giờ, một số công việc phổ biến: bán đồ ăn nhanh, bồi bàn, phụ bếp, dọn dẹp, giữ trẻ, thu ngân siêu thị …

– Chương trình học sát với thực tế do đó sinh viên có khả năng xin việc ổn định ngay sau khi kết thúc khóa học tại trường.

– Chi phí học tập và sinh hoạt thấp hơn nhiều so với các khu vực khác ở Úc. Thậm chí chi phí sinh hoạt tại lãnh thổ phía Bắc rẻ nhất so với các vùng khác.

– Sinh viên của trường từ khắp nơi trên nước Úc và hơn 55 quốc gia khác nhau trên thế giới, làm phong phú thêm sự đa dạng văn hóa trong đời sống trong trường và trải nghiệm học tập của tất cả mọi sinh viên. 

– Quy mô lớp nhỏ, giảng viên dễ gần, tiện trao đổi và trang thiết bị học tập trực tuyến giúp sinh viên được quan tâm tới từng cá nhân, và  hỗ trợ sinh viên linh hoạt để họ đạt được mục tiêu của mình.

– CDU có nhiều học bổng dành cho sinh viên. Đây là nơi được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn nộp hồ sơ cho các chương trình học bổng như: AusAID, Australian Leadership Award, Australian Government Scholarship, hay Endeavour… Ngời ra, trường còn dành nhiều học bổng cho những sinh viên quốc tế và Việt Nam xuất sắc.

2011 Charles Darwin University Graduation Ceremony Casuarina Cam

 

Phương pháp đánh giá

Kết quá

Khoảng điểm

Nội dung

H – high distinction

85 – 100%

Xuất sắc

D – Distinction

75 – 84%

Giỏi

C – Credit

60 – 74%

Khá

P – Pass

50 – 59%

Trung bình

F – Fail

0 – 49%

Trượt


3.   YÊU CẦU TUYỂN SINH CỦA ĐẠI HỌC CHARLES DARWIN

Cử nhân

Thạc sỹ

Tiến sĩ

  • Tốt nghiệp THPT
  • IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 6.0)
  • Các ngành Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh: IELTS 6.5
  • Tốt nghiệp đại học
  • IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)
  • Một số ngành đòi hỏi kinh nghiệm làm việc
  • Tốt nghiệp Thạc sỹ hoặc Cử nhân danh dự.
  • ELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0) 

Khai giảng

– Cử nhân, Thạc sỹ (coursework): tháng 3, tháng 7 hàng năm

– Thạc sỹ (nghiên cứu) – Tiến sỹ: tháng 2, tháng 7 hàng năm

– Chứng chỉ nghề và cao đẳng: tháng 2, tháng 3, tháng 7

ssdh-charles-darwin-university6

4. HỌC BỔNG DÀNH CHO DU HỌC SINH

Đại học Charles Darwin cung cấp một số lượng hạn chế một số học bổng học phí 50% và 25% cho sinh viên quốc tế. Học bổng dành để theo học các chương trình cử nhân đại học hoặc sau đại học tại CDU. Mục đích của học bổng này là để khuyến khích tinh thần học tập của du học sinh quốc tế.

Để có thông tin chi tiết về học bổng, học phí và giải đáp mọi thắc đắc về du học Đại học Charles Darwin, mời các bạn tham khảo tại website chính thức của trường http://www.cdu.edu.au/

Cá Domino (SSDH) – Theo megastudy.edu.vn

Share.

Leave A Reply