Đại học Dartmouth, Mỹ

0

SSDH – Dartmouth, một thành viên của Ivy League, là một trường cao đẳng đại học giáo dục tư nhân với thời gian đào tạo là 4 năm với các trường đại học kinh doanh, kỹ thuật và y học và 16 chương trình sau đại học về nghệ thuật và khoa học.

Dartmouth là một trong chín trường đại học lâu đời nhất, được thành lập vào năm 1769 bởi Rev. Eleazar Wheelock phục vụ cho sự nghiệp giáo dục của “tuổi trẻ của bộ lạc da đỏ … thanh niên gốc Anh và những người khác …”. Dartmouth có một sự pha trộn độc đáo giữa các nguồn tài nguyên một trường đại học nghiên cứu của đẳng cấp thế giới với trọng tâm của một trường đại học về giáo dục đại học cung cấp các lớp học nhỏ, các cơ sở vật chất hiện đại, và một giảng viên xuất sắc.
dartmouth

Dartmouth, một thành viên của Ivy League, là một trường cao đẳng đại học giáo dục tư nhân – Nguồn Internet

Các giáo sư ở đây là đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ nhưng vẫn cam kết tâm huyết trong việc giảng dạy. Học sinh có cơ hội để tận dụng lợi thế của giảng viên tiếp cận trong suốt sự nghiệp Dartmouth của họ, và các chương trình sau đại học Dartmouth mạnh mẽ của nghệ thuật và khoa học cho phép giảng viên để làm giàu thêm kinh nghiệm học tập của học sinh bằng cách tạo cơ hội tham gia trực tiếp trong nghiên cứu tiên tiến.

Thành tích – ưu đim

Trường hiện đang được xếp hạng thứ 158 trong Bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu thế giới của QS năm học 2015-2016 và đứng thứ 104 trong Bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu thế giới của Times Higher Education năm học 2015-2016.

 Đa đim và phương tin di chuyn

Đại học Dartmouth tọa lạc ở khu vực nông thôn, Thượng nguồn sông Connecticut, thị trấn New England, Hanover, New Hampshire. Nhà ga phía Nam của Boston, sân bay Logan, Câu Lạc Bộ Yale ở New York, Sông White và Sân bay Manchester đều có thể đến được từ khuân viên trường thông qua hệ thống xe buýt. Sân bay quốc tế Burlington cách trường khoảng 70 dặm. Khuân viên trường Tuck nằm ở khu phức hợp phía Tây của khuân viên Đại học Dartmouth, gần bờ sông Connecticut.

Sinh viên trường

Capture

Theo TopUniversities, hiện nay trường đang nhận khoảng 6,166 sinh viên, trong đó khoảng 67% là sinh viên Cử nhân, 33% còn lại là sinh viên Sau Đại học. Bên cạnh đó, số lượng sinh viên quốc tế là 971 sinh viên, trong đó 36% đang theo học các chương trình Cử nhân và 64% lựa chọn các chương trình Sau Đại học.

La chn khoá hc ngành hc bc hc:

Trường đào tạo hàng trăm chương trình cấp bằng Cử nhân và chương trình học cấp bằng Sau Đại học. Sinh viên hoàn toàn linh hoạt trong vấn đề chọn lĩnh vực mà mình yêu thích để theo đuổi.

Thông tin cụ thể về các ngành học/ khoá học, bạn có thể tìm thấy tại đây.

Chi phí chi tiêu trung bình (tham kho) và hc phí:

Trong năm học 2013-2014, chi phí cụ thể cho sinh viên Cử nhân mới nhập học là £40,740 (US $63,659), trong đó học phí chiếm £29,085 ($45,445). Theo thống kê từ The Complete University Guide

Hc bng dành cho sinh viên quc tế

Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được hỗ trợ một phần học phí. Sẽ không có học bổng dựa vào thành tích học tập.

Khám phá hình nh về Đại học Dartmouth: Qua kênh youtube tại đây nhé.

Địa chỉ: Dartmouth College. Hanover. New Hampshire 03755. United States

Email: contact@dartmouth.edu

Đại diện trường tại Việt Nam: Không rõ

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply