Đại học Dayton – Trường đại học tư thục lớn nhất bang Ohio, Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Tọa lạc tại thành phố miền Trung Tây Dayton, University of Dayton (UD) là một trường đại học nghiên cứu hàng đầu, chuẩn bị hành trang cho sinh viên thành công trên con đường sự nghiệp và suốt cuộc đời. Môi trường học tại đây có sự giao thoa văn hóa quốc tế đầy màu sắc với sinh viên từ 40 quốc gia, Dayton tự hào gọi mình là Dayton Flyers.​

1.  Tổng quan về đại học Dayton

 

ssdh-university-of-dayton

Đại học Dayton (University of Dayton) là trường Cơ Đốc giáo tư thục, được thành lập bởi Hội Mary tại Dayton, Ohio. Học viện được thành lập năm 1850 dưới tên gọi trường nam sinh St. Mary. Trong nhiều giai đoạn khác nhau, trường được biết đến với tên gọi trường St. Mary, học viện St. Mary, cao đẳng St. Mary. Đến năm 1920 mới chính thức đổi tên như hiện nay. Chương trình đào tạo được giảng dạy thông qua cao đẳng khoa học & nghệ thuật và các trường: quản trị kinh doanh, sư phạm & liên ngành, kỹ thuật, luật, trường Graduate.

Địa điểm tọa lạc

Đại học Dayton tạo lạc tại thành phố Dayton xinh đẹp ở bang Ohio, cách khu trung tâm Dayton hai dặm về phía đông nam, là nơi mang đậm tính lịch sử trong khu vực Trung Tây nước Mỹ. Thành phố có khoảng 950.000 dân; và là khu trung tâm của công nghệ và công nghiệp. Đây là nơi có nhiều tập đoàn lớn như MeadWestvaco, Reynolds and Reynolds, và Lexis-Nexis

Cơ sở vật chất:

Trường rộng 373 mẫu, có nhiều trang thiết bị tối tân và nhiều toà nhà pha trộn giữa nét cổ kính và hiện đại.

Sức hút với sinh viên quốc tế

Trong số hơn 11 nghìn sinh viên của trường, sinh viên quốc tế chiếm tỉ lệ 1/10. Đại học Dayton có hơn 800 giảng viên toàn thời gian và bán thời gian. Họ rất tận tâm trong công tác giảng dạy và luôn giúp đỡ hết mình để các sinh viên thành công.

Loại hình nhà ở cho sinh viên:  Kí túc xá và căn hộ chung cứ

Những thành tích tiêu biểu của trường:

– Trong chuyên mục Các Trường Đại Học Hàng Đầu Hoa Kỳ của tạp chí U.S. News and World Report, Đại học Dayton là trường nằm trong tốp đầu trên cả nước.

– Tạp chí Princeton Review cũng bình chọn Đại học Dayton trong danh sách 371 Trường Đại Học Hàng Đầu năm 2010, và gọi đây là “trường đại học tốt nhất”.

– Trường xếp thứ nhất về độ hài lòng của sinh viên quốc tế theo Tiêu chí bình chọn liên quan đến Sinh viên Quốc tế

Website chính thức:  https://udayton.edu/

2. Điểm nối bật khi nói về Dayton University

ssdh-university-of-dayton1

 

Điểm đặc biệt trong công tác hướng nghiệp tại Dayton là nhà trường có sự quan tâm đặc biệt cho những người hướng nội, vốn thường gặp khó khăn trong việc kết nối với thế giới bên ngoài. Sinh viên tại trường được hỗ trợ tích cực để có thể linh hoạt trong việc chọn lựa hình thức thực tập nhằm đảm bảo được chất lượng học tập tại Mỹ. Do vậy, Dayton được bình chọn là một trong mười trường đại học tại Mỹ có chương trình thực tập tốt nhất thế giới.

Đại học Dayton giảng dạy hơn 80 chương trình đại học và 50 chương trình sau đại học trên các lĩnh vực nghệ thuật và khoa học, quản trị kinh doanh, giáo dục, khoa học sức khỏe, kỹ thuật và luật pháp. Trường có chương trình thực tập, co-op đa dạng tạo cơ hội để sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế trước khi tốt nghiệp. UB xếp hạng #1 trong các trường đại học Công giáo được tài trợ nghiên cứu kỹ thuật. Sinh viên được làm việc với các nhà khoa học và kỹ sư hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Đại học Dayton hoặc GE Aviation EPISCenter nằm trong trường.

3. Chương trình đào tạo

Đại học Dayton có nhiều chương trình được công nhận trên toàn nước Mỹ, trong đó có ngành Khởi nghiệp nằm trong Top 20 theo Princeton Review và tạp chí Entrepreneur trong suốt 9 năm liên tục.

ssdh-university-of-dayton3

 

Trường luôn hỗ trợ và tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế. UD được đánh giá là trường đại học dẫn đầu về giáo dục, đời sống và các dịch vụ hỗ trợ theo khảo sát của International Student Barometer về mức độ hài lòng của sinh viên quốc tế trên thế giới.

Nổi tiếng với chương trình học đầy thử thách, Đại học Dayton có hơn 70 chương trình cử nhân và 50 chương trình sau đại học trong lĩnh vực khoa học, văn chương, quản trị kinh doanh, giáo dục và các ngành nghề liên quan, kỹ thuật và luật. Trường khuyến khích sinh viên quốc tế nộp đơn trực tuyến khi xin nhập học trong chương trình lấy bằng. Hệ thống hồ sơ trực tuyến của trường rất đơn giản, nhanh gọn và miễn phí.

Bậc đào tạo: Đại học – Sau Đại học

Các ngành nổi bật:

–         Kinh doanh

–         Marketing

–         Kỹ thuật

–         Giáo dục

–         Truyền thông

–         Quốc tế học

–         Âm nhạc

–         Hóa học

Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu

 

Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu của Đại học Dayton hướng dẫn sinh viên ở các kĩ năng như ngữ pháp, phát âm, nghe, đọc và viết. Sinh viên sẽ được các giảng viên và nhân viên trình độ chuyên môn cao quan tâm đến từng cá nhân và có thể tham gia vào nhiều câu lạc bộ trong trường, các chương trình đàm thoại theo cặp, các chuyến tham quan và được học trong các lớp sĩ số nhỏ.

Sinh viên có hai sự lựa chọn khi nộp hồ sơ trực tuyến vào Đại học Dayton. Những sinh viên không muốn học các chương trình lấy bằng có thể đăng ký học riêng chương trình Anh ngữ chuyên sâu. Những sinh viên muốn được nhập học có điều kiện vào các chương trình cấp bằng khi học tiếng Anh nên đăng ký trực tuyến vào chương trình cấp bằng mà họ mong muốn.

 

ssdh-university-of-dayton2

4. Yêu cầu điểm TOEFL/IELTS (Điều kiện nhập học)

– Bậc cử nhân – tối thiểu: 70 (TOEFL iBT) và 550 (TOEFL PBT) hoặc 6.0 IELTS

– Bậc sau đại học – tối thiệu: 80 (TOEFL iBT) và 550 (TOEFL PBT), hoặc 6.5 IELTS

– Chương trình Anh ngữ –  Không yêu cầu điểm đầu vào.

5. Chi phí du học:

–          Học phí: Đại học: 33.400 usd; Thạc sỹ: 18.000 – 21.000 usd / năm

–          Chi phí ăn ở:  10.000 – 12.000 usd/ năm

6. Hạn nộp hồ sơ:

–          Mùa Thu: 01/03

–          Mùa Xuân: 01/07

–          Mùa hè:  01/01

Cá Domino (SSDH) – Theo megastudy

Share.

Leave A Reply