Đại học Mỹ không yêu cầu điểm SAT trao học bổng 230 triệu đồng

0

Sẵn sàng du học – Vigirnia Commonwealth University (VCU) kết hợp với RBC phỏng vấn học sinh trao học bổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

Du học Mỹ vẫn không ngừng thu hút du học sinh Việt Nam bởi bằng cấp quốc tế, cơ hội việc làm toàn cầu. Văn phòng du học AIT kết hợp với đại diện trường Đại học Virginia Commonwealth và Richard Bland College of William & Mary (RBC) tổ chức buổi "phỏng vấn học bổng lên đến 230 triệu không yêu cầu điểm SAT".

Thời gian: 9h00 – 11h00, thứ 7, ngày 11/5 tại Văn phòng du học AIT, tầng 5 tòa nhà công ty TEM – 14 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Học sinh tham dự buổi phỏng vấn có cơ hội được xét học bổng Đại học công lập không yêu cầu điểm SAT, học tại trường công lập top 80 tại Mỹ, được phỏng vấn trực tiếp với đại diện tuyển sinh của trường. Virginia Commonwealth cấp học bổng trị giá 5000 USD cho toàn bộ học sinh Việt Nam trong năm nay.

Virginia Commonwealth University – Đại học công lập Top 80 tại Mỹ.

Virginia Commonwealth University – Đại học công lập Top 80 tại Mỹ.

Trường đại học sở hữu nhiều lý do thu hút học sinh như thành phố Richmond được xếp thứ 3 là địa điểm đáng du lịch trên thế giới; là một trong 20 địa điểm để khởi nghiệp kinh doanh tại Mỹ; nằm trong top Tiger một các trường Đại học ở Mỹ; thuộc Top 80 các trường Đại học công lập tại Mỹ; được xếp hạng nhất trong các trường đào tạo ngành Art.

Thành phố trong lớp học: Với lợi thế nằm ngay trung tâm của Richmond, Virginia Commonwealth University – VCU cung cấp rất nhiều các cơ hội độc đáo cho sinh viên như dự án dịch vụ học tập đến thực tập tại các doanh nghiệp ở địa phương, thăm văn phòng chính quyền bang, sinh viên của VCU không ngừng học hỏi từ các tư vấn tại thành phố.

Nhà trường khuyến khích học sinh học thêm những thực tế ngoài lớp học bằng việc tham gia các dự án được tài trợ, trụ sở chính của công ty Fortune 500, thăm quan hơn 50 phòng trưng bày nghệ thuật, thực tập tại D.C hoặc New York.

Các ngành đào tạo tại VCU: Khoa Nghệ thuật với chương trình đào tạo nghệ thuật và thiết kế công cộng hàng đầu tại Mỹ, Kinh doanh, Giáo dục, Danh dự, Chính phủ và Công vụ L. Douglas Wilder, Truyền thông và Văn hóa Richard T. Robertson, Y, Điều dưỡng, Dược, Công tác xã hội và Nghiên cứu thế giới.

Virginia Commonwealth University2

Richard Bland College of William & Mary (RBC)

Thành lập năm 1960, Cao đẳng Richard Bland trực thuộc Đại học William & Mary và được chứng nhận vùng bởi Commission on Colleges of the Southern Association of Colleges and Schools (SACSCOC). Sứ mệnh của Cao đẳng Richard Bland là giúp các sinh viên có bằng Cử nhân Cao đẳng (Associate Degree) và chuyển tiếp thành công vào các trường Đại học hàng đầu của bang Virginia thuộc nhóm Public Ivy như Đại học William & Mary (#6 Top Public, #32 National) hay University of Virginia (#2 Top Public, #24 National). 

Bên cạnh đó, sinh viên tốt nghiệp tại RBC còn được đảm bảo chuyển tiếp lên 40 trường Đại học công lập và tư thục trong bang Virginia như Virginia Tech University, James Madison University, George Mason University, Virginia Common Wealth University… với hợp đồng và điều kiện chuyển tiếp rõ ràng, cụ thể.

Yêu cầu đầu vào tại RBC dễ hơn so với các trường Đại học, không yêu cầu SAT/ACT và sinh viên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho 2 năm đầu (học phí tại RBC khoảng hơn $19,000/ năm).

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học AIT

Share.

Leave A Reply