Đại học Sydney đứng đầu hai bảng xếp hạng MBA và EMBA

0

Sẵn sàng du học – Trường Kinh doanh Đại học Sydney thắng đậm ở hai bảng xếp hạng với vị trí dẫn đầu.

University of Sydney Business School,

University of Sydney Business School,

Đại học Sydney đã khẳng định vị thế hàng đầu trong Bảng xếp hạng MBA BOSS năm 2019, với vị trí số 1 toàn nước Úc ở cả hai hạng mục MBA và Global Executive (EMBA)

Bảng xếp hạng của Tạp chí Tài chính Úc BOSS được phát hành ngày 13 tháng 9 vừa qua cho thấy đây là lần thứ 2 chương trình MBA bán thời gian của Đại học Sydney được xếp hạng cao nhất, kể từ khi chương trình này lần đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng năm 2017 ở những thứ hạng có vị trí cạnh tranh cao.

Năm nay cũng là năm thứ 3 chương trình EMBA của Đại học Sydney được xếp hạng 1 toàn nước Úc.

Giáo sư Greg Whitwell – Hiệu trưởng University of Sydney Business School cho biết bảng xếp hạng phản ánh sức mạnh và chiều sâu của bằng cấp của chương trình đào tạo tại cơ sở của chúng tôi, nơi đang tạo ra một thế hệ lãnh đạo mới.

“Nhiệm vụ trọng tâm của chúng tôi là cung cấp một trải nghiệm giáo dục mang tính thay đổi thực sự, giúp các học sinh tốt nghiệp chuẩn bị tốt cho các công việc trong tương lai,” Giáo sư Whitwell phát biểu.

“Chúng tôi rất vui mừng với kết quả của bảng xếp hạng năm nay, đó là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy chúng tôi đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục của mình.

Dựa trên một cuộc khảo sát được tiến hành hai năm một lần, bảng xếp hạng đánh giá các trường kinh doanh hàng đầu của Úc với phần nhận xét của cựu sinh viên chiếm 55% trong mỗi xếp hạng của trường.

Chương trình MBA toàn thời gian của Đại học Sydney được công bố vào cuối năm ngoái và nhóm sinh viên thứ hai đã bắt đầu nhập học vào tháng 8 năm nay.

Số lượng học sinh ở học kỳ này phản ánh sự đa dạng hóa ngày càng tăng của sinh viên ở Đại học Sydney với các du học sinh đến từ 20 quốc gia.

Trong khi đó, chương trình Global Executive MBA cung cấp trải nghiệm thực tế ở các quốc gia và tổ chức khác nhau. Trong khoá học kéo dài 18 tháng, học sinh có cơ hội học tập tại năm quốc gia trên khắp bốn châu lục.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply