Digitary và DreamApply bắt tay hợp tác vì giáo dục

0

Sẵn sàng du học – Trang trực tuyến xác minh chứng chỉ học thuật Digitary và hệ thống quản lý ứng dụng và kỹ thuật số DreamApply đã hợp tác để cung cấp một giải pháp với qui mô lớn hơn cho quá trình nhập học vào các cơ sở giáo dục đại học (HEI) trên toàn thế giới.

Ảnh: Các ứng viên sẽ có thể gửi cho các HEI tài liệu đã được xác minh của họ qua mạng ngay lập tức.

Ảnh: Các ứng viên sẽ có thể gửi cho các HEI tài liệu đã được xác minh của họ qua mạng ngay lập tức.

HEI ở hơn 125 quốc gia sử dụng Digitary để cho phép xác minh hồ sơ ngay lập tức, trong khi DreamApply đã cung cấp các giải pháp SaaS (Phần mềm dịch vụ) chuyên dụng trong gần một thập kỷ, phục vụ hơn 250 cơ sở giáo dục ở 25 quốc gia.

Nhờ sự hợp tác này, các ứng viên sẽ có thể gửi tài liệu được xác minh của họ tới các HEI ngay lập tức thông qua việc tích hợp giữa Digitary và DreamApply.

Tính trực tiếp của quy trình sẽ thúc đẩy hiệu quả của tổ chức với quy trình nộp đơn tổng thể (và sự tuân thủ quy định về tài liệu) cũng như đem lại cho các ứng viên một trải nghiệm phù hợp hơn.

Sten Rinne – CEO của DreamApply cho biết: “Mục tiêu chính của sự hợp tác giữa chúng tôi với Digitary là tạo ra một môi trường ứng dụng tích hợp hơn cho một quy trình hoàn hảo hơn, qua đó đem lại sự tiện lợi cho nhân viên tại các trường đại học và học sinh.”

“Nhờ có sự tích hợp với Digitary, khách hàng của chúng tôi không phải đợi hàng tháng, hàng tuần hay thậm chí là vài ngày để xác minh tài liệu ứng dụng.”

Andy Dowling – CEO của Digitary chia sẻ thêm rằng sự hợp tác với DreamApply tạo cơ hội cho Digitary mang lại cho các ứng viên trải nghiệm tốt hơn bằng cách cho phép họ sử dụng các chứng chỉ kĩ thuật số của mình một cách hiệu quả trong khi cải thiện niềm tin và bảo mật trong nhiệm vụ xác minh đơn đăng ký cho một nhân viên tuyển sinh quốc tế.

“DreamApply tham gia mạng lưới các đối tác đáng tin cậy trên toàn cầu của Digitary và thông qua đó, chứng nhận và đánh giá thông tin đăng nhập có thể được sắp xếp hợp lý và trở thành một bước không hề gây khó khăn trong toàn bộ quá trình nộp đơn nhập học,” ông Dowling cho biết.

“Chúng tôi có cái nhìn chung trong giải pháp của DreamApply: biến một thách thức ở hiện tại thành một cơ hội trong tương lai – cho cả sinh viên và các trường đại học.”

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply